Chapter 10

1.7K 59 42
                                    


Sobrang komportable ako ngayon na nakahiga. Kakagising ko lang pero di ko pa binuklat ang aking mga mata. I just love the warm and cold sharing together. 'Yong medyo maginaw dahil sa aircon pero nandito naman ang unan ko na yakap-yakap ko kaya ang sarap pa talagang matulog. 'Tsaka ang maganda pa dahil pwede ako kahit na anong oras bumangon dahil day off ko ngayon. Pwede nga sigurong wag nalang gumising tskk!

Gugulong pa sana ako sa kama ko na yakap-yakap ang paboritong unan ko ng bigla akong napaurong dahil ang bigat naman yata ng niyayakap ko ngayon.

Napabuklat ako ng mata at napakurap-kurap pa para masigurong si ako nananaginip.

Naguguluhan pa ako kung bakit ito ang niyayakap ko ngayon. Kaharap ko talaga ang isang malapad na dibdib. 'Tsaka sino 'to? Anong ginagawa nya sa silid ko?

I trace its body from his chest and I saw the fit abs to his ... Oh f*ck! Bat ang laki ng bukol sa baba? OMG! Yawa? Parang nawala agad ang kalasingan ko mula kagabi dahil lang sa nakita ko futa!

Balisa kong inangat ang ulo at nakita ang mukha ni Von na sobrang magkalapit kami sa isa't-isa.

Anong ginagawa nya dito--- oh gosh! Taena!  Parang nawala lang saglit sa utak ko at inakalang nasa sariling silid ako. Jusko! Dito ng pala ako nakitulog kagabi dahil sa malakas na ulan kaya di ako nakauwi.

So ang akala kong unan ko ang niyayakap ko ay si Von pala? Yawa?

At ngayon lang pumasok talaga sa kukuti ko at agad akong dinala ng hiya. Siguro pulang-pula ako ngayon sa sobrang pang-iinit ng tenga ko. Bat ko ba kasi kayakap 'tong si Von??!!

At topless lang syang natulog! Sobrang nahihiya na akong makita sya dahil nakakandong pa talaga ako kanina sa kanya dahil ang akala ko nga ay unan ko jusko!

Parang gusto ko nalang magpalamon sa lupa at wag ng iahon muli taena!

'Tsaka ang mas nakakaputang*na lang ay patawa-tawa lang 'toh si Von. Sarap hambalusin ng unan at itulak pababa sa kama.

"Why you look so anxious of what you saw earlier?"

My eyes went wide as he asked me that matter. Even though we're both guys and have a thing down there, pero di pa rin ako makapaniwala sa nakita ko kanina kahit nakabukol lang 'yon.

"I saw nothing!" Padabog kong sabi at gumulong patungong dulo ng kama at tinalikuran sya.

Alam kong pulang-pula pa rin ako ngayon at di pa rin ako maka get over sa nakita ko kanina.

Seriously Aiden? Gusto mo 'yong ganong size? Kayang-kaya nya 'yon?

WTF!

That's definitely huge! Tang*na! Kapag 'yon pinasok sa butas aba'y sira pati kinabukasan mo HAHA! Ewan ko nalang kung makakapasok ka pa sa trabaho ng ilang araw yawa!

Grabi din pumili 'tong kakambal ko. Full package talaga eh no? Foreigner na nga, malaki ang income, malaki pa ang nasa baba!

Sanaol po pinagpala. Sanaol gifted! Pero mahaba pa rin ang buhok ng kapatid kong si Aiden. Tinakbuhan ba naman ang isang Von!  HAHA!

Nakatalikod pa rin ako at walang planong bumangon. Gusto ko pang matulog pero lurat na lurat na ang mata ko.

Pero syempre, dahil tamad akong tumayo ng maaga basta walang duty ay pinilit ko pa talagang matulog. Pinikit kong muli ang aking mga mata at pilit na kinakalimutan ang nakita ko kanina.

But not even a minute when I suddenly felt a warm hands hugging me softly.

"Good morning Ali" he manly whispered it in my ears na mas lalong nagpainit ng tenga ko. The fuck! Agad kong kinapa ang kumot ko na hindi humarap sa kanya at tinabunan ang buong katawan ko.

Twins Series 1: Twisted Life ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon