Matamlay akong tumingin kay Von na ngayon ay lumalapit sa'kin. Nakangisi ang kanyang mukha pero ako'y parang wala sa sarili. It's already bothering me if I would say it to him or not.
I'm confused and couldn't think properly.
I'm weighing what would be the consequences of the things I decide. And I don't know what to do anymore.
Di pa rin nawala kay Von ang ngisi sa kanyang mga labi ng tumabi sya sa'kin sa kama. Na off ba nya pala ang lights kanina at tanging lamp nalang ang nagsiislbing liwanag dito sa silid. Nakahiga na kaming dalawa ngayon at planong papatayin na nya ang lamp pero hinawakan ko ang kanyang kamay at tinignan lang ito.
"Von may sasabihin ako" ani ko.
Agad pa syang pumuwesto at humarap sa'kin. We are now facing each other while laying in bed.
Kamay na naman nya ngayon ang nakahawak sa bawat mga daliri ko.
"Tungkol saan?" He asked while we're holding hands even though we're just in bed.
Di pa kaagad ako nakasagot at nag-iisip pa ng paraan kung pa'no ko sadabihin sa kanya na di madadamay ang kapatid ko.
It even take a minute but I still didn't know how to say it to him.
Khit anong isip ko ay walang incidente na di madadamay si Aiden. Hahayaan ko nalang ba? O sasabihin sa kanya ang totoo?
Tinitimbang ko ang magiging resulta nito.
Kung sasabihin ko sa kanya ang tungkol sa katiwalian ng step-brother nya ay baka di nya ako paniwalaan dahil wala akong proweba.
Kung ipapakita ko naman sa kanya ang video ay sigurado akong magagalit sya sa yumaong kakambal ko.
"Nothing" bigla kong sagot. I don't know buy I see dissapointment on his face. Did he expected something?
Taena, sana pala di ako nagsalita at natulog nalang kaagad. Pagod na pagod pa 'tong si Von sa biyahe tapos dinidistorbo ko pa.
I was about yo say good night nalang at para matulog na kaminh dalawa. Pero hinawakan nya ang aking pisngi at mahinahong pinaharap ako sa kanya.
"Something wrong again?" He asked worriedly.
"No"
Sa sinabi ko ay di sya kombinsido. Kita sa pagkunot ng kilay nya na inoobserbahan ko kung nagsasabi ba 'ko ng totoo.
"I just want to say that....." Nauubusan na 'ko ng palusot at napatahimik ng ilang sandali. Nagpanick pa 'ko baka magtaka na naman 'to kaya agad nalang akong nagbitaw ng salita na maging sarili ko ay di inasahang sasabihin ko 'yon sa harap nya.
"You're hot Von"
Nang-aasar na titig ang makikita ko sa kanyang mga mata ngayon. Eh kasi these past few days ay palagi ko syang sinasabihan na ang panget nya kapag trip kong guluhin ito o ano. Tapos ngayon ay ito na naman ang sinabi ko jusme!
"Hmmm... I thought you gonna say that you're preggy, Ali" ani nito sabay tap pa sa ilong ko. Nandon pa rin naman ang ngiti sa kanyang mga labi pero kita ko rin ang pagkadismaya nya.
So ayaw nyang sinabihan ko syang ang hot nya? Luhh? Himala naman?
Napaisip-isip pa kaagad ako.
Ahmmm... wait... So ito siguro ang inexpect nyang sasabihin ko kanina? Na akala nya sasabihin kong buntis ako? WAHHAHAHAHA!
Totoo nga ang sinasabi nilang don't expect too much haha! tatanda kang walang anak Von dahil wala akong mattress. Tskk!
"Di nga mangyayari 'yon" I insisted kahit nakailang ulit na 'ko nito sa kanya. Tatalikuran ko pa nga sana sya pero laking gulat ko ng kaagad syang pumaibabaw sa'kin sabay sabing;
BINABASA MO ANG
Twins Series 1: Twisted Life ✔️
Romance[Twins series #1] STATUS: COMPLETED Description: What would you do when there's a tall and handsome, but full of dark aura suddenly approach you out of nowhere? He tried to own you, afraid to lose you again, and asked things that you're not even awa...