Chapter 24

1K 38 42
                                    

NOTE: Flashback muna tayo ha? It means balik tayo sa nakaraan. Ipapakita rin dito kung ano ba talaga ang nangyari in the past. Mga 3-4 chapters lang siguro 'to kaya nawa'y walang maguluhan kung bakit biglang nagbago ang flow.

Okay?

Ay okay!

(FLASHBACK)

°^°

WARNING ⚠️ SPG CONTENTS AHEAD! READ AT YOUR OWN RISK AND PLEASE RESPONSIBLE TO YOUR OWN ACTION!

"Y-yes Von, you're doing good" I stated while moaning his name.

"I am?" tamungo lang ako sa patanong nyang sagot at di na nagsalita pa.

I'm so horny and felt guilty at the same time dahil sa pinaggagawa kong 'to. I'm having sex with Von! 'Tsaka lasing pa sya at ako ang nasa tamang pag-iisip pero hinahayaan ko sya sa gusto nya.

Napapakagat na 'ko sa labi ko dahil nahihiya akong umungol sa ginagawa nya. Grabi pa ang kapit ko dito sa may small table malapit sa kama nya dahil nahihirapan ako sa madiin niyang galaw.

"You like it?" He asked while he slowly thrusted me in. Parang ang inosente nya pang tinatanong ako non dahil naghihintay lang naman sya sa kung ano ang iutos kong sunod nyang gawin.

"Ah! Ah! Ouch the fuck!" Angal ko.

"Why? Did I hurt you again?" Malumanay nyang tanong at tumigil. Tang*na! Papunta na kami sa exciting part pero itinigil nya la bweset!

Ewan ko ba 'tong sa lalaking 'to pero di maalam pagdating sa sex. 'Yong para syang virgin na top guy na di man lang siguro nanood ng mga porn on how to do it. All he know is putting his d!ck inside of my asshole then thrust.

Ni wala man lang kung anong pa thrills. Minsan nasasaktan pa 'ko sa galaw nya at hihingi lang ng tawad. Like WTF? We're in the middle of sex tapos titigil lang sya bigla kapag napapaiyak ako. Tskkk!

This is not our first s*x but he's still not good. Pangatlong beses na nang may mangyari sa'min. And he's still hurting me!

Todo reklamo ako sa isip ko at gulat nalang ng bigla nya 'kong binuhat. I was shock as he smirk while teasing me.

Napaduko ako ng mapatitig sa gwapo nyang mukha. To be honest ay nahihiya ako kapag gan'to. That's why I prefer the dog style dahil di talaga ako titingin sa kanya. His face is so attractive. Lalo na kung umuungol na rin ito. Baka nga mas mauna pa 'kong labasan kahit na makikita ko lang syang pinagpapawisan habang binabayo ako. Taena! Ayokong mangyari 'yon. I'm a bottom but I don't want to cum first.

Pisteng mukha kasi 'yan Von. Bat ang gwapo.

Napatingin na lamang ako sa malapad nyang dibdib. Napapahawak pa 'ko sa buto-buto nitong tyan na parang gusto kong dilaan ang mga tumutulo nitong pawis.

Bukod sa gwapo nitong mukha ay may maganda pa itong katawan. Maglalaway ka talaga kung titigan mo sya.

"Ahhhhh fuck!" Ungol ko nalang bigla nalang akong labasan kahit na pinagnanasaan ko lang ang katawan ni Von.

He's so hot with or without clothes! 'Tsaka ang bango pa nya. Kahit ma puno na ng pawis ang katawan nya ay para sa'kin ay mas lalo lang itong bumabango.

"Moan more" he whispered then masturbate my d!ck. Ewan ko kung pa'no nya 'ko nabuhat ng isang kamay nya. Nagtataka pa 'ko kung malakas ba talaga sya o sadyang ang gaan ko lang at ang liit pa?

"Ahhhhhhhh stop" pagpipigil ko sa naglalarong kamay nya sa pribadong parte ng katawan ko.

"Hmnnn? You want it fast?" He stated sarcastically. Mas lalo nya lang binilisan ang pagtaas-baba ng kamay nya.

Twins Series 1: Twisted Life ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon