Chapter 39

1.1K 37 13
                                    

NOTE: THIS IS THE REVISED PART OF THE CHAPTER.

Aiden POV~

Sa pagsikat ng araw ay nakatunganga lang ako ngayon. I was just staring the sun rise and really I enjoy the view what I witnessed.

Ilang araw na din ang nakalipas mula nong monthsarry namin.

Ang dali ano?

Di ko rin alam. Pakiramdam ko ay sobrang dali ng panahon. Na para bang ang isang araw ay sampung oras nalang, at ang isang minuto ay parang limang segundo na lamang.

Nasa condo na kami kasama ang anak naming si Aaron. Actually tulog pa silang dalawa. Nagising kasi ako ng maaga at nakatunganga lang dito sa bintana at minamasdan ang pagsikat ng araw.

Napakurap-kurap pa ako na parang inaantok pa pero wala na akong gana bumalik sa kama. I just remain standing in front of the window and just enjoying the view.

"It's beautiful" rinig kong boses mula sa likoran at alam ko na agad kung kanino galing 'yon.

'Huh?' medyo lutang ko pang mahinang tugon at saka napagtanto ang kanyang sinabi.

Ahhhh! Of course, the view is nice here.

"Yeah, the sun rising is so beauti---" naputol pa ang sasabihin ko ng bigla syang nagsalita.

"No, It's you"

My face was likeeee (Weeeee di ngaa???)

But I stand firm and try flirting back.

"But what I saw now is more beautiful... And delicious" responde ko habang tinititigan ang katawan ni Von. He's topless right now. Ganyan talaga sya kapag matulog, he doesn't wear shirt ang just pajamas or boxer. And what's more? May nakikita akong bakat.

Hindi lang basta bakat. Kala mo kung may pipinong nilagay sa ilalim ng brief kung bumakat.

Sa binigkas kong 'yon ay parang pinagsisisihan ko pa. His face changed suddenly and I know where is this about to happen. I mean, this month, puro kissing lang naman ang ginagawa namin ni Von. Pero I was also so embarrassed the time when we just did was ejaculating each other.

As I expected, Von kissed me now like a hungry tiger pero parang wala nga lang minuto ay pinutol na nya. Hayst! I want more.

Hinawakan ko ang kanyang kamay at humarap. I tried to hold his cheeks pero di ko maabot! Arghhhh! I tried to be romantic pa naman sana tskk!

"Ang unfair! Bat kasi ang taas mo!" Komento ko na may pagkainis.

"Bakit? Anong gagawin mo?" Tanong niya pero makikita ko sa kanyang ibang klaseng ngiti na parang nagsisimula na naman syang asarin ako.

"Wala, gusto lang kitang hampasin" seryosong tono kong sagot.

Dumuko nga sya at inilapit ang mukha sa tenga ko sabay bulong;

"Ugh Ali... Hampasin mo 'ko hnggghh" saad nya na alam kong iba ang ibig na ipinahiwatig nito.

Agad nanglaki ang aking mata ng marinig ko syang umungol kahit na wala naman akong ginawa sakanya. Shuta! Baka marinig sya ng anak namin. Though natutulog pa naman pero what if magising? Huyst!

"T-tang*na mo!" Depensa ko kaagad na sabi. Parang nag echo na sa tenga ko ang tuno ng boses niya. Feel na feel nya kasing umungol kanina. Gosshhh! Erase! Erase!

Nakita ko syang patawa-tawa lang na pinipigilan pang humagikhik sa tawa.

"Kumain ka na?" Tanong nya at napalingo-lingo lang ako.

"Bat ang bilis mong nagising?" Agad ko ring tanong sa kanya.

"I'm looking for you" parang nahihiya niya pang sagot. Parang natawa pa ako sa tinuran nya. Eh kasi naman, kapag talaga una akong nagising ay para na agad syang timang na hinahanap agad ako.

Twins Series 1: Twisted Life ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon