Chapter 22

1.2K 42 33
                                    

WARNING ⚠️ SPG CONTENTS AHEAD. PLEASE READ AT YOUR OWN RISK AND BE RESPONSIBLE TO YOUR OWN ACTION!

(Cge, patuloy ka sa pagbasa at ng mabawasan na naman points mo sa langit HAHAHAHA)

***
"Hmmnnn?"

Napaangat ako ng ulo at tinitigan rin sya.

"Damn! That eyes looks so submissive, Ali" komento nito.

Napakagat pa nga sya ng labi habang ako ay napapaduko na rin ulit. I don't know why I'm easily being turned on when Von doing things like these. It also makes me horny as he keep staring at me with his sharp and dark eyes.

Sa mga titig nya ay para akong hinihila at ilabas ang tunay kong sarili. Sariling uhaw na uhaw rin sakanya.

We all know every person has its own naughtiness. They just kept it for themselves. But in my case, I couldn't control myself and become so submissive when Von holding me like these

I then received a kiss comes from him. Di naman marahas na halik pero mararamdaman ko talaga na parang nanggigigil na naman ito sa'kin. Taena! Baka mapareho 'to nong nakaraang araw na mauuwi sa jugjugan at papagurin na naman ako hanggang sa makatulog. Jusme!

Nagulat pa 'ko ng walang kahirap-hirap nya 'kong kargahan habang hinahalikan. I hesitate to respond to his kiss but I couldn't deny that I enjoyed it.

I don't know if these is what I want earlier when I texted a joke to Von. Biro lang lahat ng tinext ko sakanya kanina pero di ko alam na ganito na pala ang epekto sa kanya. And he really left his work after I send him a picture of my thighs?

My mind went blank and what's matter now is that I love the way he kissed me. 'Yong parang ngayon ko lang naramdaman ang ganitong halik na parang pagod ang mga labi nya kaya dahan-dahan ang pagbuka nito. Nanghihimasok pa ang dila nito sa loob ng bibig ko.

Di ko na natatandaan kanina na binubuhat nya pala ako at ngayon ay binaba na sa kama.

Napapatingin pa ako kay Von na ngayon ay tuluyang tinanggal ang sinturon nya.

My mind is full of thoughts as he kept kissing me again after he pulled out his belt.

He tightly hold my hands and don't let it spread apart. I was questioning myself of what is he planning to do but his tongue is reaching deep on my mouth. Napanganga pa 'ko na parang uhaw na uhaw. Lasang-lasa ko ang laway ni Von and when I  look at him, I saw Von smirking while seeing me enjoying what he did to me.

Gulat pa nga 'ko ng talian nya ang kamay ko gamit ang sinturon nya.  Ni hindi ko iyon namalayan kanina na wala na akong saplot at nakatali na ang dalawang kamay ko. Gosh! Von is so expert on these!

Tinikom ko ang magkabilang binti ko ng mapansin si Von.

Nakawhite-fit polo pa rin sya at slux-pants samantalang ako ay hubot-hubad na. It's unfair! And I'm literally shy right now dahil ako lang ang hinuburan nya at sya ay walang planong maghubad.

Nilagay nya ang nakataling kamay ko sa aking itaas and now it feels like I'm his hostage at these scene.

"I told you don't make me come home and fix your rude joke, Ali" ani nito na parang sinasabi nya lang na binantaan na nya 'ko kanina pero di ako nakinig.

"I'm sorry" pagtutukoy ko don sa inasal ko kanina. It's not really good kung ganoong joke ang e te-text ko kay Von. Di sya nadadala sa biro huhu.

"Hmnn? Your sorry won't do anything when this is up already" napatingin kaagad ako sa malaking bukol sa pants nya na parang may nagwawala sa loob.

"It's not my intention. I'm so---"

"Shhhhhhh, don't beg for now. I want you to do it later when I'm devouring your tight flesh"

Twins Series 1: Twisted Life ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon