[Hắc Miêu] Mắc kẹt trong tình yêu (H)

1.7K 87 0
                                    

Cre: https://weibo.com/ttarticle/p/show?id=2309404660789633221093

"...Mình ngủ quên lúc nào vậy?" Viên Vịnh Nghi ngơ ngác mở mắt ra, vừa rồi còn đang tập nhảy trong phòng tập, sao đột nhiên lại nằm trên giường mà ngủ.

Tại sao đây không phải là giường của tôi!

Viên Nhất Kỳ giật mình toát mồ hôi lạnh, nhanh chóng đứng dậy, lúc này mới chú ý đến một người đang ngồi ở cuối giường quay lưng về phía mình, Viên Nhất Kỳ trong nháy mắt đã nhận ra bóng lưng quen thuộc.

Bạn gái cũ và đội trưởng hiện tại của cô, Thẩm Mộng Dao.

Nhận thấy động tĩnh phía sau, Thẩm Mộng Dao quay lại, vẻ mặt có chút ảm đạm. Thấy Viên Nhất Kỳ đã tỉnh, cô ném tờ tiền nhàu nát trên tay cho cô.

Lấy dải giấy và mở nó ra.

"Có thời hạn trong năm tiếng. Uống nước trên bàn cạnh giường ngủ."

Lại gì nữa đây?

Sau khi đọc nội dung trên tờ giấy bạc, Viên Nhất Kỳ khinh thường nhào nó lại thành một cục tròn và ném nó lên bàn cạnh giường. Đùa gì chứ, đừng nói là năm tiếng đồng hồ, bọn họ có ở đây một tuần cũng không thể làm tình được đâu.

Nhưng khi cầm cốc nước lên, cô phát hiện nó dính đầy vết son môi, hình như Thẩm Mộng Dao đã uống gần hết rồi, liếc nhìn Thẩm Mộng Dao ở đằng kia, Viên Nhất Kỳ ngẩng đầu lên uống cạn chút nước còn lại.

Sau khi uống nước, chắp hai tay sau đầu, Viên Nhất Kỳ dựa vào đầu giường chán nản nhìn lên trần nhà, thỉnh thoảng lại liếc nhìn Thẩm Mộng Dao, cô ấy đang ngồi bất động như một khúc gỗ.

Nhưng đúng là có hơi khó xử khi ở cùng phòng với người yêu cũ.

Viên Nhất Kỳ không quan tâm, cũng không muốn chủ động khuấy động tìm chủ đề nói chuyện, cô liếm môi, luôn cảm thấy có hơi ngột ngạt, cảm giác miệng khô lưỡi khó chịu.

Vì vậy, cô đứng dậy, rời khỏi giường và đi chân trần trên sàn, cố gắng tìm remote của máy lạnh.

"Hơi nóng, em sẽ bật máy lạnh." Theo phép lịch sự, Viên Nhất Kỳ vẫn giải thích với Thẩm Mộng Dao.

"Uhm." Không biết tại sao, Viên Nhất Kỳ mơ hồ nghe thấy giọng nói của Thẩm Mộng Dao run rẩy.

"Đội trưởng, chị không sao chứ."

"Không sao."

Có gì đó không đúng ở đây nha.

Tiếng chuông báo động vang lên trong lòng Viên Nhất Kỳ, cô luôn cảm thấy Thẩm Mộng Dao dường như đang tự ép bản thân ngồi bất động ở đó. Tại sao vậy chứ? Cô không khỏi tò mò.

Khi đến gần, cô nhận ra rằng mặt cô ấy đỏ đến đáng sợ, phản ứng đầu tiên của Viên Nhất Kỳ là nghĩ cô ấy bị sốt và đặt mu bàn tay lên trán Thẩm Mộng Dao, thực sự rất nóng.

"Chị bị sốt rồi."

"Nó đã bị đánh thuốc rồi. Có vấn đề với ly nước đó."

Wow...Thảo nào cô cứ cảm thấy khô miệng và bức rức trong lòng. Hóa ra thuốc nằm trong ly nước đó, cô uống ít thì không sao, nhưng Thẩm Mộng Dao lại uống nhiều.

[AllDao] 1001 phi thuyền của Thẩm Mộng DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ