1.
Khi mở mắt ra, Vương Dịch thấy góc nhìn của mình trở nên thấp hơn.
Nhìn xung quanh ban công và cửa sổ lớn từ trần đến sàn.
——Nó rất giống ngôi nhà mới của Thẩm Mộng Dao.
Và sự kỳ lạ bao trùm khắp cơ thể.
Và tôi thấy mình đang nằm trên ghế sô pha, và khi tôi muốn đứng lên, tôi nhìn xuống nhưng thấy những bàn chân mèo mềm mại.
Là bốn cái chân ngắn từng bị Thẩm Mộng Dao trêu đây mà.
Chuxi ...?
Vương Dịch nhanh chóng nhận nhận ra sự trao đổi linh hồn này.
Có lẽ Chúa cuối cùng đã nghe thấy sự nhớ nhung đang dâng trào của cô ấy mấy ngày nay.
[Ngay cả khi đây chỉ là một giấc mơ cũng chẳng sao.]
Cố gắng nhảy ra khỏi ghế mà một cách nhẹ nhàng.
Di chuyển đến cửa sổ kính trong suốt từ trần đến sàn, tôi mơ hồ nhìn thấy sự xuất hiện của "bản thân" trên tấm kính.
[Này Chuxi, con thực sự béo quá rồi đó. 】
Nhìn chiếc máy giặt bên cạnh, nó giống hệt như cái máy giặt trong bài đăng trên Weibo của Chuxi.
Đây chắc chắn là nhà mới của Thẩm Mộng Dao.
Mặc dù không biết lần hoán đổi này sẽ kéo dài bao lâu, nhưng Vương Dịch đã quyết định an phận tận hưởng chờ đợi.
Chỉ mong Chuxi khi chuyển vào Vương Dịch nguyên bản sẽ không xảy ra tình huống khó xử lý gì, nếu thẳng bé thực sự bị hoán đổi.
2.
Dường như không có ai ở nhà, và Pippi và TuoTuo cũng không thấy đâu. Vì vậy Vương Dịch yên tâm, mạnh dạn bắt đầu đi lại khắp nơi.
Lần mò tìm đến phòng của Thẩm Mộng Dao, cửa không đóng.
Thẩm Mama thường không cho mèo vào phòng, nhưng bây giờ đêm Chuxi không còn là một con mèo nữa, Vương Dịch phải thầm cầu nguyện đừng bị bắt gặp, bị mắng trong bộ dạng Chuxi.
[Cách bài trí phòng này thực sự trông giống như một căn phòng của fan Thẩm Mộng Dao.] Vương Dịch nghĩ thầm khi bước vào.
Tôi cố hết sức nhìn lên để xem các vật dụng trong phòng, nhưng tiếc là góc nhìn của Chuxi quá thấp, khiến Vương Dịch phải cố gắng nhảy lên.
[Không tệ, Chuxi tuy hơi béo nhưng vẫn dẻo dai đó chứ.]
Đi từng bước nhỏ, di chuyển trên bàn từng chút một, cố gắng không chạm vào bất cứ thứ gì.
Dừng lại trước bức tranh, Vương Dịch nâng bàn chân nhỏ của mình lên và nhẹ nhàng xoa lên khuôn mặt được vẽ một cách rất tinh xảo.
Sau đó cô nhảy lên giường của Thẩm Mộng Dao, nép vào bên cạnh gối, nhìn thấy một vài sợi tóc của cô ấy rụng xuống, trên gối vẫn còn mùi thơm như thường lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDao] 1001 phi thuyền của Thẩm Mộng Dao
FanfictionĐây là những fic về Dao Dao và các thành viên của SNH48. Khẩu vị của mình hơi nặng nên sẽ có một vài fic cay xé lưỡi, mình sẽ cảnh báo trước để những bạn không thích có thể click back Mình dịch với mục đích chính là để lưu trữ, chưa xin phép tác giả...