1.
"Đương nhiên là em sẽ mang theo Thẩm Mộng Dao, em thích chị ấy nhất!"
Lại một lần nữa...
Đứng ở rìa sân khấu, Thẩm Mộng Dao lúng túng nhìn chằm chằm vào chủ đề MC hôm nay, rốt cuộc cô cũng không biết Vương Dịch hôm nay ăn trúng cái gì ...
"Vương Dịch, xin hãy chú ý, chủ đề MC của chúng ta là người mà em muốn trở thành đồng đội của em khi đến hoang đảo, chứ không phải là bạn gái đâu" Tiểu Bắc quả thực là nữ hoàng MC được Thẩm Mộng Dao lăng xê, chỉ một câu nói đơn giản đã khiến cả sân khấu nóng lên.
"Vậy thì Dao Dao... Chị nói trước đi"
"Uh..." Cô giả vờ nhìn xung quanh, và cuối cùng dừng mắt ở Trương Hân, người đang đứng ở giữa sân khấu... ngay bên cạnh Vương Dịch.
"Là Axin! Tớ cảm thấy là không cần phải mang theo bất cứ thứ gì khác ngoài chị ấy."
Tình yêu của Vương Dịch quá nồng nhiệt và thẳng thắn, Thẩm Mộng Dao không dám đáp lại ...
2.
"Sao chị lại không chọn em?"
Sau khi kết thúc MC3, mọi người vội vã vào phòng thay đồ, chỉ có Vương Dịch một mực nắm chặt tay Thẩm Mộng Dao.
"Đừng làm loạn nữa, chúng ta thay quần áo thôi." Thẩm Mộng Dao lặng lẽ đẩy đôi bàn tay to lớn kia ra.
Thẩm Mộng Dao ghét cô như thế này?
Tâm trí của Vương Dịch chỉ có mỗi ý nghĩ này ...
"Vương Dịch, sao em còn đứng yên ở đó vậy? Thay quần áo đi!" Hứa Dương Ngọc Trác sau khi thay quần áo đi ra, thấy Vương Dịch vẫn đang ngơ ngác ở hậu trường, còn Thẩm Mộng Dao thì vội vàng vào phòng thay đồ, nên bắt đầu đóng vai người có kinh nghiệm "Tán gái thì phải cẩn thận một chút chứ".
3.
Sau một ngày làm việc mệt mỏi, vừa làm "Nhân viên một ngày" vừa lên công diễn, Thẩm Mộng Dao đã thu dọn mọi thứ trong phòng rồi bắt đầu zhibo.
"SNH48 – Vương Dịch yêu cầu nối mic."
Đạn mạc của fan cũng nhiệt tình nhắc nhở Thẩm Mộng Dao rằng Vương Dịch muốn nối mic với cô ấy.
"Tiểu Vương muốn nối mic với cậu đó."
"Nhất Nhất cử tụi mình đến chuyển tin nhắn cho cậu, Dao Dao đồng ý nối mic với em ấy đi."
"..."
Nhìn phần bình luận đang cố gắng dỗ ngọt mình, Thẩm Mộng Dao khẽ thở dài, dù sao cũng nhấn nút đồng ý rồi tính tiếp.
"Hello! Dao Dao" Vương Dịch ôm con mèo nhỏ tên Diu Diu được nuôi cùng với Châu Thi Vũ trên tay và điều khiển nó chào Thẩm Mộng Dao ở phía đối diện màn hình.
"Ửa ửa ửa... Chào buổi tối, Diudiu"
Bỗng nhiên cả hai đều im lặng.
"Uh... Tuo Tuo có ở đó không?" Vương Dịch nhìn quanh, để ý thấy đến con mèo lông xù kia.
"Tuo Tuo đang ăn rồi... Chị có điện thoại rồi, cúp máy trước nha."
Vương Dịch chưa kịp phản ứng thì giao diện đã chuyển sang màn hình chính, người đó cũng vội vàng tắt zhibo, có vẻ cô ấy vừa nhận được một cuộc gọi quan trọng thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDao] 1001 phi thuyền của Thẩm Mộng Dao
Fiksi PenggemarĐây là những fic về Dao Dao và các thành viên của SNH48. Khẩu vị của mình hơi nặng nên sẽ có một vài fic cay xé lưỡi, mình sẽ cảnh báo trước để những bạn không thích có thể click back Mình dịch với mục đích chính là để lưu trữ, chưa xin phép tác giả...