1
Một tiếng chuông báo thức vội vã vang lên.
Bị chuống báo thức làm cho tỉnh giấc, tôi lập tức trở nên tỉnh táo. Quay người lại, nhìn khung cảnh xa lạ trước mặt, sững sờ mất mấy giây.
Căn phòng bài trí đơn giản, một chiếc đèn sàn đặt dựa vào tường, một chiếc máy vi tính và một số thiết bị âm nhạc trên bàn làm việc... à còn có Tiểu Ban đang nằm trong ổ ngủ ngon lành.
Thẩm Mộng Dao cảm thấy mình đang nằm mơ rồi, tự nhéo mình một cái thật mạnh, đau đớn rít lên.
Sau khi nhắm mắt suy nghĩ một lúc, cô ấy đã đi đến đáp án, hình như cô đã hoán đổi linh hồn với Viên Nhất Kỳ.
Làm thế nào mà Siba lại xảy ra mấy điều kỳ lạ này mỗi ngày vậy chứ?
Mở điện thoại ở bên giường, 8:29.
Nhập mật khẩu, cô thử ngày sinh của Viên Nhất Kỳ, con số may mắn của Viên Nhất Kỳ, ngày ra mắt, v.v.
Cho đến khi cảnh báo bật lên trên màn hình: còn một cơ hội cuối cùng, nếu bạn làm sai, tất cả các tệp sẽ tự động bị xóa.
Thẩm Mộng Dao nhìn giao diện này rất lâu, cuối cùng quyết định không mạo hiểm, cô sợ Viên Nhất Kỳ sẽ nổi điên lên mất.
Lúc này đã gần chín giờ, cô ăn mặc rất bảnh bao theo phong cách ăn mặc thường ngày của Viên Nhất Kỳ, sau đó cầm điện thoại di động lén lút bước đến cửa 336 như một tên trộm.
Viên Nhất Kỳ bị đánh thức bởi tiếng gõ cửa, cô dụi mắt mở cửa, sau đó cô sửng sốt khi nhìn thấy cô đang nói chuyện với chính mình.
"Khốn khiếp!" Theo phản xạ, buột miệng thốt ra.
"Viên Nhất Kỳ" ở cửa không chần chờ, nhanh chóng bước vào, đóng cửa lại, nằm dài trên giường, nói với vẻ tuyệt vọng, "Chị là Thẩm Mộng Dao, chúng ta dường như đã hoán đổi linh hồn rồi."
"Gì????"
Viên Nhất Kỳ bước vào phòng tắm ngay lập tức, nhìn mình trong gương với khuôn mặt của Thẩm Mộng Dao, chìm đắm trong suy nghĩ rối ren.
"Uh...Chúng ta phải làm gì bây giờ?" Viên Nhất Kỳ có thể nghe thấy giọng nói của mình vẫn không thay đổi.
Vậy trong mắt người khác, cô bây giờ là gương mặt của Thẩm Mộng Dao, nhưng có giọng của Viên Nhất Kỳ? ? ?
Tiêu đời rồi.
Thẩm Mộng Dao nhận điện thoại và bắt đầu search câu trả lời.
"Cứu mạng!! Tôi cùng bạn gái cũ hoán đổi linh hồn, làm sao bây giờ?!"
Những người đến đều trả lời "Đến bệnh viện khám ở khoa tâm thần đi."
Thật sự không nói nên lời mà.
Thẩm Mộng Dao cố gắng không làm rơi điện thoại và tiếp tục lướt xuống.
Trong số những bình luận chế giễu, có một câu cực kỳ bổ ích "Hãy thử hôn bạn gái cũ của bạn đi."
Ờm...
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDao] 1001 phi thuyền của Thẩm Mộng Dao
FanficĐây là những fic về Dao Dao và các thành viên của SNH48. Khẩu vị của mình hơi nặng nên sẽ có một vài fic cay xé lưỡi, mình sẽ cảnh báo trước để những bạn không thích có thể click back Mình dịch với mục đích chính là để lưu trữ, chưa xin phép tác giả...