[Hắc Miêu] Nhìn ra phía biển

801 57 0
                                    

- Các tình tiết trong truyện không phải là thật

============================

Viên Nhất Kỳ rơi vào một giấc mơ ướt át, đầy mây, đầy nước và gió, vô cùng nặng nề.

Viên Nhất Kỳ không thích bị ướt.

Cô liên tục chìm xuống và ngoi lên trong giấc mơ, cơ thể cô nặng trĩu không sao tả xiết.

Đột nhiên vài cái chạm trở nên rất thật, cảm giác vừa đau đớn vừa sung sướng khiến cô hơi bối rối.

Một giây tiếp theo, cô tỉnh dậy sau giấc mơ của mình.

"... Đâm chị đi"

Cô ngẩng đầu lên để bắt gặp đôi mắt đen ấy, với khát vọng, với tình yêu sâu thẳm không xác định gần như nhấn chìm cô.

Viên Nhất Kỳ khịt mũi, mùi rượu còn nồng nặc hơn cả pheromone rượu rum của cô, hương đàn hương nồng nặc bốc lên như biển cả, cô sắp động dục rồi.

Người đó hăng hái tìm kiếm môi cô, giống như một con thú nhỏ thiếu cảm giác an toàn, sau khi có được thứ mình muốn thì nhẹ nhàng cắn hôn, nhưng phía dưới lại là một cảnh tượng khác.

Dùng một tay liên tục ép chặt eo cô ấy xuống rồi nâng lên, nếu Viên Nhất Kỳ đã nhường cô ấy ở phía trên thì cô sẽ trả đũa bằng cách kéo người kia về phía mình. Cô hiểu rõ điểm nhạy cảm nhất của cô ấy nằm ở đâu, dùng lực như thế nào để có thể đến nhanh nhất

Viên Nhất Kỳ không nhớ rằng đây là lần thứ bao nhiêu Thẩm Mộng Dao say rượu ghé vào nhà cô, cũng không nhớ đây là lần thứ bao nhiêu cô buộc phải tỉnh dậy sau giấc mơ của mình.

Cô quá lười để đếm.

"Bảo bối... Tiểu Hắc..."

Sau khi làm được một lần, Thẩm Mộng Dao tự mình nằm xuống, ôm lấy cô gái đang nằm nghiêng nghịch điện thoại như một món đồ chơi yêu thích, vùi mặt vào tóc, ngửi mùi mà cô ấy yêu thích.

Thẩm Mộng Dao bị pheromone mùi rượu rum thu hút.

Alpha nhỏ mỉm cười, thành công trêu chọc được chị gái, nhưng chưa kịp cười thì người phía sau cô đã leo lên người cô.

"Mẹ kiếp! Đừng... Ừm..."

Đầu lưỡi mạnh mẽ đi vào, cạy mở hai hàm răng ra, Viên Nhất Kỳ bị tấn công đến mức hô hấp khó khăn, chỉ có thể cầu xin thương xót.

"Lại trêu chị à?" Thẩm Mộng Dao vươn tay ra, đánh vào cái mông nhỏ.

"Hừ!" Nguyên Nghiêu hơi giãy dụa, sắc mặt đỏ bừng.

Thẩm Mộng Dao chưa kịp nói xong lại đi vào sâu bên trong, Viên Nhất Kỳ hít một hơi thật sâu, khó khăn duy trì hô hấp, ngoại trừ eo bị ôm chặt, toàn thân cũng bị mềm nhũn.

Thẩm Mộng Dao thích làm từ phía sau.

Ở tư thế này nàng có thể nhìn thấy eo người yêu nhô lên xẹp xuống, ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve vòng eo khiến nó hơi run lên. Cô ấy giống như một con thú nhỏ, chiếm hữu thân thể của cô mà hôn, trần truồng trong bầu không khí nhẹ nhàng.

[AllDao] 1001 phi thuyền của Thẩm Mộng DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ