Chương 5
Ngô Triết Hàm thức dậy vào sáng sớm hôm sau, tối hôm qua cô đi ngủ sớm và tự nhiên dậy sớm, đây là thói quen được cô tu luyện từ nhiều năm nay.
Điều đập vào mắt cô chính là khuôn mặt phóng to của Dao Dao. Ngô Triết Hàm liền đỏ mặt. Đây là lần đầu tiên họ ngủ chung một giường. Đưa tay ra, những đầu ngón tay mát lạnh đặt lên môi Thẩm Mộng Dao, nhẹ nhàng vuốt ve chúng một cách cẩn thận. Thẩm Mộng Dao cảm nhận được nhiệt độ và hơi cau mày.
Cô nhẹ nhàng đắp chăn bông cho Dao Dao, sau đó đi ra tủ lấy quần áo, vào phòng tắm rửa sạch sẽ, vì hôm nay cô sẽ đi Disneyland, nên cô chăm chút cho bản thân hơn bình thường.
Sau khi tắm rửa sạch sẽ trong phòng tắm, tôi mở cửa ra thì thấy Dao Dao vẫn còn ngủ nên từ từ mở cửa, đi ra mua đồ ăn sáng bên ngoài cho cô và Dao Dao. Vừa đến cửa thì cô bắt gặp Tiểu Tiền.
"Buổi sáng, Tiểu Tiền." Ngô Triết Hàm hào hứng múa tay múa chân.
"Ngũ Chiết, sao cậu dậy sớm vậy? Hôm nay nghỉ ngơi một chút đi."
"Hôm nay tớ định đi Disneyland chơi với Dao Dao. Giờ tớ đi mua đồ ăn sáng, còn cậu đi đâu đó?"
Tiểu Tiền ngạc nhiên nhìn Ngô Triết Hàm: "Ngũ Chiết, quá tốt với Dao Dao, thật là khủng khiếp. Nói thật đi, cậu cho tớ ra rìa rồi chứ gì? "Ngô Triết Hàm vò đầu bứt tóc xấu hổ.
Nhìn vẻ mặt của Tiểu Tiền, Ngô Triết Hàm nhận ra cô nên bỏ chạy trước khi cậu ấy kịp nói gì thêm: "Tiểu Tiền, tớ đi đây, tớ sắp muộn rồi, đồ ăn sáng đắt hàng lắm đó."
Nhìn một người đang chạy trốn kia, Tiền Bội Đình nhanh chóng bật cười, khi cô quay người bước lên cầu thang thì gặp ngay Momo: "Chị biết em vừa gặp ai không?"
Momo lắc đầu.
"Là Ngũ Chiết đó. Cậu ấy đi mua đồ ăn sáng cho Thẩm Mộng Dao. Hôm qua hai người họ đã ngủ cùng nhau!" Tiền Bội Đình phấn khích điên cuồng lắc cánh tay Momo. Momo chỉ biết thở dài, Tiểu Tiền thật sự có thể rần rần từ sáng đến tối.
Sau khi mua đồ ăn sáng, Ngô Triết Hàm vội vã quay về trung tâm vì sợ hoành thánh nhỏ sẽ nguội. Khi cô vào phòng thì Thẩm Mộng Dao vẫn chưa tỉnh, cô đặt bữa sáng vào hộp cách nhiệt rồi bước đến giường đánh thức Thẩm Mộng Dao.
"Dao Dao, Dao Dao, em dậy đi, chị mua một cái hoành thánh cho em rồi."
Rốt cuộc vẫn là con mèo có chút tham ăn, vừa nghe thấy đồ ăn, Thẩm Mộng Dao liền mở mắt: "Wow, thơm quá đi."
Nhìn cái bảo bối đang buồn ngủ, Ngô Triết Hàm vuốt ve đầu mèo nhỏ nói: "Mau tắm rửa đi, ăn sáng rồi đi Disney thôi."
Con mèo nhỏ ngoan ngoãn gật đầu ngồi dậy, cầm bộ quần áo đã chuẩn bị từ hôm qua đi vào phòng tắm. Lúc cô đi ra, nhìn thấy Ngô Triết đang ngồi ăn sáng, cô bước tới, kéo ghế ngồi xuống: "Chào buổi sáng, Ngũ Chiết."
Ngũ Chiết đưa hộp đồ ăn và thìa cho Dao Dao.
"Cảm ơn chị, Ngũ Chiết" Ngô Triết Hàn ngẩn người nhìn nụ cười ngọt ngào, sau đó nhếch khóe miệng, cố gắng kìm chế và tiếp tục ăn sáng. Sau bữa sáng, cả hai chỉ đơn giản là thu dọn và lên đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDao] 1001 phi thuyền của Thẩm Mộng Dao
FanficĐây là những fic về Dao Dao và các thành viên của SNH48. Khẩu vị của mình hơi nặng nên sẽ có một vài fic cay xé lưỡi, mình sẽ cảnh báo trước để những bạn không thích có thể click back Mình dịch với mục đích chính là để lưu trữ, chưa xin phép tác giả...