Viên Nhất Kỳ nhìn thời gian, 5 phút trước bắt đầu ngày mới.
Bắt đầu phát sóng livestream, đếm ngược ngày sinh nhật với các fan.
"Cả nhà có nghe thấy động tĩnh ngoài cửa không? Bọn họ đang đến chứ ai vào đây." Viên Nhất Kỳ tinh nghịch nói.
Như mọi người đều biết thì bất cứ thành viên nào đến ngày sinh nhật thì cả nhóm sẽ chuẩn bị bánh kem và đến ăn mừng vào lúc nửa đêm.
Không có gì ngạc nhiên cả.
Viên Nhất Kỳ thấy fan nói "Đừng khóc nha" liền đáp: "Tớ sẽ không khóc, mọi người đều đang vui vẻ mà ~"
Vào đúng 0 giờ, quả nhiên, cô nghe thấy một tiếng "Ding ~ "
Một tiếng nổ vang, cửa mở ra, Đoàn Nghệ Tuyền cầm bánh kem đặt lên bàn của Viên Nhất Kỳ, mọi người lần lượt chạy vào chúc mừng sinh nhật Viên Nhất Kỳ.
Mọi người đứng chen chúc náo nhiệt trong căn phòng nhỏ, Viên Nhất Kỳ nhìn thấy một bóng dáng quen thuộc ở cửa, nhưng người đó không dám ở lại lâu vì sợ bị fan phát hiện.
Nhưng cô vẫn muốn xác nhận một chút: "Có rất nhiều người ở đây có, báo số đi nào."
Mọi người hợp tác báo số, vừa nghe đến số 8, Viên Nhất Kỳ xác nhận chính là cô ấy, khóe miệng không khỏi nở nụ cười.
"Viên Nhất Kỳ, sao em ngồi ngốc ra thế, mau cắt bánh đi, chị đói quá!" Đoàn Nghệ Tuyền không nhịn được hét lên.
Viên Nhất Kỳ gạt đi nụ cười và bắt đầu cắt bánh, "Ai muốn ăn bánh thì xếp hàng đi."
Viên Nhất Kỳ chia phần gần như là xong hết cho mọi người thì Tống Hân Nhiễm bước vào, đưa một món quà cho cô, "Chúc mừng sinh nhật Viên Nhất Kỳ ~"
"Cảm ơn Nhiễm Nhiễm, chị có muốn ăn bánh không?" Viên Nhất Kỳ nhận món quà, hỏi.
"Có chứ."
Viên Nhất Kỳ đưa cho Tống Hân Nhiễm miếng bánh cuối cùng mà cô đang cầm.
Tống Hân Nhiễm bước đến góc cửa, dừng lại một chút, đưa miếng bánh cho Thẩm Mộng Dao, "Dao Dao, chị sợ tăng cân lắm, em ăn cái này đi nè ~"
"Nhiễm Nhiễm của chúng ta sợ béo à? Nhưng Dao Dao cũng vậy đó ~" Thẩm Mộng Dao nói đùa.
Tống Hân Nhiễm nhanh nhẹn đặt dĩa bánh lên tay Thẩm Mộng Dao rồi chạy đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDao] 1001 phi thuyền của Thẩm Mộng Dao
FanfictionĐây là những fic về Dao Dao và các thành viên của SNH48. Khẩu vị của mình hơi nặng nên sẽ có một vài fic cay xé lưỡi, mình sẽ cảnh báo trước để những bạn không thích có thể click back Mình dịch với mục đích chính là để lưu trữ, chưa xin phép tác giả...