[Hắc Miêu] Honeymoon (H, ABO)

1.5K 66 0
                                    

Sau khi Viên Nhất Kỳ và Thẩm Mộng Dao kết hôn, hai người luôn bận rộn đã đặc biệt xin nghỉ hai ngày vì đám cưới. Vì vậy, khối lượng công việc trong hai ngày dồn lại thành một ngày, họ bận rộn đến mức ước mơ về một cuộc sống "hạnh phúc" tươi đẹp của Viên Nhất Kỳ đã vỡ tan tành.

Trước khi màn dạo đầu bắt đầu, cả hai đã mệt lử, tắm xong vội vàng leo lên giường lăn ra ngủ, không có cơ hội để thỏa mãn mong ước "sung sướng" nho nhỏ của Viên Nhất Kỳ. Thẩm Mộng Dao vốn dĩđề xuất cả hai sẽ trải qua một "Tuần trăng mật" nho nhỏ ở nhà, Thẩm Mộng Dao muốn dành kỳ nghỉ hiếm hoi này ở nhà, nhưng nhìn thấy cái đuôi nhỏ của con chó của cô cụp xuống, cô không thể từ chối, đành phải đồng ý.

"Mình đi đâu đây? Tỉ tỉ của em thích đến nơi nào?" Viên Nhất Kỳ mở phần mềm du lịch và bắt đầu kiểm tra vé máy bay.

"Chị thích biển, hoặc Maldives cũng được!" Thẩm Mộng Dao mở to mắt đậu đậu nhìn chằm chằm vào Viên Nhất Kỳ.

"Thật nhạt nhẽo." Viên Nhất Kỳ nhìn khóe miệng Thẩm Mộng Dao đột nhiên trầm xuống.

"Vậy thì tại sao em lại hỏi chị!" Cô cũng không thèm nhìn đứa nhỏ này, quay lưng về phía Viên Nhất Kỳ.

"Cho dù là nhạt nhẽo, nếu tỉ tỉ thích thì đi thôi. "Viên Nhất Kỳ nuông chiều ôm lấy Thẩm Mộng Dao

Thẩm Mộng Dao vốn đang tức giận, cẩm nhận được cái ôm của Viên Nhất Kỳ, liền mỉm cười.

"Dao Dao! Thức dậy thôi, thu dọn đồ đạc đi, chiều nay chúng ta sẽ bay đến Maldives đấy!" Viên Nhất Kỳ lay Thẩm Mộng Dao thức dậy vào sáng sớm.

Thẩm Mộng Dao vẫn chưa muốn rời giường, nắm lấy một chiếc gối mềm và ném vào mặt Viên Nhất Kỳ, Viên Nhất Kỳ cũng không khó chịu, cúi người bế Thẩm Mộng Dao lên đi rửa mặt, "Được, được rồi, để chị xuống, chị tỉnh rồi." Tuy rằng họ đã kết hôn, nhưng Thẩm Mộng Dao vẫn còn ngại ngùng.

Sau khi tắm rửa xong, Viên Nhất Kỳ cũng thu dọn hành lý gần xong, Thẩm Mộng Dao nhìn Viên Nhất Kỳ đang bận rộn, trong lòng bỗng có dòng điện ấm áp, "cậu chủ nhỏ" ham chơi cũng trở thành một "lão công" đảm đang và cưng chiều cô.

Với một tiếng đổ vỡ, Thẩm Mộng Dao đang chìm đắm trong cảm xúc được đưa trở lại thực tại, "Có chuyện gì vậy Viên Nhất Kỳ?"

Nhìn vào đống đồ dùng, thức ăn vặt bị rơi lung tung trên mặt đất, Thẩm Mộng Dao ôm trán, được rồi, người này không thể đem đi khoe khoang được.

Họ thu dọn đồ đạc vội vàng, sau khi ăn xong liền ra sân bay, may mắn là họ không đến muộn, Thẩm Mộng Dao và Viên Nhất Kỳ đã dậy quá sớm nên họ ngủ ngay khi vừa lên máy bay.

Loa thông báo đánh thức Viên Nhất Kỳ dậy, "Thẩm Mộng Dao? Dao Dao? Dậy đi, chúng ta xuống máy bay thôi."

"Wow !! Maldives !! Chúng ta đến rồi !!" Viên Nhất Kỳ giống như con ngựa hoang đứt dây cương khi đến bãi biển, vứt dép, giẫm lên bãi cát mềm và hét ra biển.

Thẩm Mộng Dao thì sao? Thẩm Mộng Dao nhìn bộ đồ bơi mà Viên Nhất Kỳ đã chuẩn bị cho cô, nói chính xác là một bộ đồ bơi hai mảnh.

[AllDao] 1001 phi thuyền của Thẩm Mộng DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ