- Các tình tiết trong truyện không phải là thật
============================
Khi Thẩm Mộng Dao đón Viên Nhất Kỳ từ Tây Lương về đến nhà, cô dặn dò tài xế đi một con đường bằng phẳng và thoáng đãng một chút để không làm Viên Nhất Kỳ đang say xỉn này khó chịu.
Thẩm Mộng Dao thở dài nói: "Nhìn em đi, thật sự đây là công chúa của một nước đây hả? "
Viên Nhất Kỳ hơi ngứa lỗ tai, thay đổi tư thế trong vòng tay của Thẩm Mộng Dao, lẩm bẩm điều gì đó.
Viên Nhất Kỳ say rượu rất nghe lời, từ nhỏ đã quen với việc được hầu hạ, khi say rượu cũng không đề phòng chút nào. Người giúp việc đã giúp Thẩm Mộng Dao tắm và lau người cho Viên Nhất Kỳ, rồi cẩn thận đóng cửa lại khi ra khỏi phòng.
Thẩm Mộng Dao nhẹ nhàng vén chăn bông lên chui vào, do dự một lúc rồi cũng nằm lại gần, đặt tay Viên Nhất Kỳ lên eo cô, ôm lấy Viên Nhất Kỳ rồi chìm vào giấc ngủ.
Sáng sớm ngày hôm sau, Viên Nhất Kỳ bàng hoàng, phát hiện trong vòng tay của mình đang có người, nhìn thử tay chân của người đó, lập tức tỉnh táo lại, một gương mặt quen thuộc nhưng không muốn gặp cho lắm.
Thẩm Mộng Dao không biết đã tỉnh lại từ lúc nào, cô ấy nhìn chằm chằm vào cô bằng đôi mắt trong veo.
Viên Nhất Kỳ không chút hoảng hốt, bình tĩnh muốn rút tay ra khỏi eo Thẩm Mộng Dao, nhưng không ngờ lại bị Thẩm Mộng Dao giữ chặt lại.
Viên Nhất Kỳ cau mày, "Tại sao lại là chị? Hứa Dương Ngọc Trác ở đâu rồi?"
"Chị ấy bận rồi, vì vậy chị đã đến đón em."
"Oh" Viên Nhất Kỳ không quan tâm, "Buông tay ra đi."
Thẩm Mộng Dao không trả lời Viên Nhất Kỳ, cũng không có ý nới lỏng tay cô.
" Thẩm Mộng Dao! Chị muốn làm gì!" Sự kiên nhẫn tu luyện bao năm của Viên Nhất Kỳ đã biến mất.
"Nếu em muốn quay lại Tây Lương, chị có thể đưa em trở lại đó." Thẩm Mộng Dao nói.
"Liên quan gì đến chị?" Viên Dịch Nhiên mạnh mẽ rút tay về.
"Viên Nhất Kỳ," Thẩm Mộng Dao giọng đờ đẫn, "Đừng như thế này mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDao] 1001 phi thuyền của Thẩm Mộng Dao
FanfictionĐây là những fic về Dao Dao và các thành viên của SNH48. Khẩu vị của mình hơi nặng nên sẽ có một vài fic cay xé lưỡi, mình sẽ cảnh báo trước để những bạn không thích có thể click back Mình dịch với mục đích chính là để lưu trữ, chưa xin phép tác giả...