Viên Nhất Kỳ luôn cảm thấy Thẩm Mộng Dao giống như một ly rượu, tuy nồng độ cồn không cao lắm, cũng không kích thích tinh thần, nhưng cũng đủ ngọt ngào, có chút làm người ta sảng khoái.
Nghĩ đến đây, cô muốn cười một tiếng, bởi vì cô rõ ràng là thần sắc, mùi rượu tequila kích thích đến mức Thẩm Mộng Dao không nhịn được.
Giống như bây giờ.
Viên Nhất Kỳ đỡ eo Thẩm Mộng Dao, nỗ lực kìm nén tiếng thở dốc của omega bên tai cô. Thẩm Mộng Dao bám vào cổ Viên Nhất Kỳ để giữ thăng bằng, cô đỏ mặt, hơi nâng eo lên dưới cái nhìn của alpha.
Các lớp thịt hút chặt tuyến, Viên Nhất Kỳ kìm nén mong muốn nắm lấy omega rên rỉ.
"Chị có bao giờ nghĩ rằng sẽ bị em làm tình như thế này không?"
Viên Nhất Kỳ rất vui khi biến những sự việc trong quá khứ trở thành lời trêu chọc omega, nhìn người trong tay mình đang nhìn chằm chằm vào cô ấy một cách quyến rũ và đau đớn, cô ấy có thể nhận được rất nhiều khoái cảm, bất kể là tinh thần hay thể chất, vì vậy cô ấy cũng mở miệng, phát ra những tiếng thở hổn hển vì sung sướng.
"Ừm ... không ..." Thẩm Mộng Dao vẫn khó thích ứng với kích thước của cô ấy, đứa tẻ bình thường có vẻ dịu dàng lại có thể mạnh bạo như vậy đâm vào da thịt mềm mại sâu trong cơ thể cô đến mức đó.
Viên Nhất Kỳ nhấm nháp vành tai của người trước mặt, hàm răng cọ xát theo nhịp thở của người đó, bên tai cô có thể nghe thấy tiếng nức nở trầm thấp của omega.
Cô ấy rơi nước mắt? Viên Nhất Kỳ một lần nữa tự tin rằng cô là một alpha điển hình, nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc dài của người trong tay, cố gắng cho cô ấy cảm giác an toàn hơn.
Mùi đào trắng trong không khí xen lẫn mùi rượu kích thích, dễ dàng khiến Viên Nhất Kỳ đỏ mắt, tuyến dịch vùi trong cơ thể omega càng ngày càng bị nghiền nát. Thẩm Mộng Dao chống người như thể cố gắng trốn thoát, nhưng Viên Nhất Kỳ đã ôm chặt cô vào lòng.
Hành lang bên trong thắt lại, Thẩm Mộng Dao siết chặt hai vai Viên Nhất Kỳ, run rẩy lên cao trào. Cô chỉ biết co rút vào trong vòng tay ấm áp của người kia sau khi đạt cực khoái. Viên Nhất Kỳ nhẹ nhàng ôm lấy omega, nhưng sau đó bế Thẩm Mộng Dao lên, lật ngược cô ấy nằm xuống ghế sô pha, tuyến không ngừng đập vào mông từ phía sau.
"Em từ từ ... ừm ..."
Bầu ngực rung lắc, Thẩm Mộng Dao cảm thấy không còn chống đỡ được thân thể, đành phải dựa vào Viên Nhất Kỳ đang ở phía sau ra sức tiến vào, bàn tay bám vào eo cô ấy để giữ thăng bằng, cực khoái lần thứ hai đến rất nhanh. Viên Nhất Kỳ một lần nữa không thể không xuất tinh vào bên trong Thẩm Mộng Dao.
Sau khi lên đỉnh, Viên Nhất Kỳ nhanh chóng mang khăn giấy đến lau sạch sẽ cho tỉ tỉ, Thẩm Mộng Dao không còn sức lực để nói chuyện với cô, cô ngồi phịch xuống ghế sô pha để trấn tĩnh lại hơi thở. Omega đã được làm sạch ngoan ngoãn dựa vào vòng tay dịu dàng của alpha, hưởng thụ khoái cảm còn sót lại.
Câu chuyện thực ra rất cổ điển, ban đầu Thẩm Mộng Dao và Viên Nhất Kỳ không học cùng lớp, nhưng cả hai đều trở thành nhân vật nổi tiếng trong trường nhờ ngoại hình nổi bật và điểm số xuất sắc. Sau khi nhập học, cả hai dần trở nên thân thiết hơn với các bạn cùng lớp, những tin đồn cũng dần tràn ngập ngày càng nhiều. Ai quan tâm điều đó là đúng hay sai?
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDao] 1001 phi thuyền của Thẩm Mộng Dao
FanfictionĐây là những fic về Dao Dao và các thành viên của SNH48. Khẩu vị của mình hơi nặng nên sẽ có một vài fic cay xé lưỡi, mình sẽ cảnh báo trước để những bạn không thích có thể click back Mình dịch với mục đích chính là để lưu trữ, chưa xin phép tác giả...