- Có thiết lập ABO
- Các tình tiết trong truyện không phải là thật
=====================
"Uhm... Mùi này quen quá ... Là mùi gì đây nhỉ?" Trương Hân cầm máy quay nói, chia sẻ suy nghĩ của mình về việc ghé thăm cửa hàng.
"Ah !!! Tớ biết rồi. Đây là mùi hương của Dao Dao" Trương Hân cười hạnh phúc, hài lòng về phát hiện của mình.
Sau đó cô chợt nhận ra rằng đây là tin tức không thể tiết lộ cho các fan. Vì vậy, cô đưa tay bấm tắt máy quay.
Đối với Trương Hân, một người thường xuyên ghé thăm các cửa hàng, các quán café, cô có thể nhớ rất nhiều mùi và hương vị nào ngay khi vừa ngửi thấy nó.
Về cơ bản Trương Hân có thể ghi nhớ được pheromone của các thành viên trong nhóm. Đôi khi ở hậu đài của nhà hát, nếu ai đó vô tình để quên quần áo của mình ở đó, Trương Hân chỉ cần ngửi là biết chủ nhân của chúng là ai.
Mặc dù kỹ năng này hơi bất thường trong mắt người khác. Nhưng Trương Hân vẫn rất tự hào về bản thân.
Chỉ có hai thành viên trong H đội có mùi trà sữa. Một là bạn cùng phòng của cô, Hứa Dương Ngọc Trác, và người còn lại là Thẩm Mộng Dao.
Hứa Dương là trà sữa dâu ngọt hơn một chút.
Còn Thẩm Mộng Dao là trà sữa có mùi thơm đặc biệt hơn. Giống như tính cách của em ấy vậy, rất rắc rối và khó hiểu.
Cô rất muốn tìm hiểu thử đó là mùi của loại trà sữa nào. Nhưng pheromone là một thứ riêng tư, không thể để người khác tùy tiện ngửi được. Cho đến nay chỉ có cô biết được mùi của cô ấy.
Nhờ vào một lần Thẩm Mộng Dao đang găp phải rắc rối nhỏ. Lúc đó, cô ấy vẫn cố gắng tin tưởng bản thân và sẵn sàng một mình vượt qua thời kỳ động dục đột ngột.
Dù chỉ một lần nhưng Trương Hân rất nhạy cảm với mùi vị, có thể ghi nhớ rõ hương vị của Thẩm Mộng Dao.
Cuối cùng hôm nay cô cũng đã giải được câu đố này rồi.
Trương Hân gửi một tin nhắn cho Thẩm Mộng Dao và bảo cô ấy đợi trong phòng để gặp cô
Sau đó, cô gọi một ly trà sữa mang đi, nhanh chóng trở lại trung tâm một cách vui vẻ.
Trên suốt quảng đường cô vẫn chưa nhận được phản hồi của Thẩm Mộng Dao. Nhưng Trương Hân không để tâm, dù sao thì cô cũng biết thẻ phòng dự phòng của Dao Dao được cất ở đâu mà.
Thế là cô bước vào phòng Dao Dao một cách suôn sẻ nhẹ nhàng. Cô nghe thấy một âm thanh trong phòng tắm. Cô biết rằng Dao Dao đang tắm.
Trương Hân không vội, vì vậy cô ngồi xuống và chơi với Chuxi và TuoTuo.
Nhưng thời gian tắm có hơi lâu...
Trương Hân nhìn thời gian trên điện thoại, đã gần nửa tiếng rồi...
Trước khi cô ấy bước vào, không biết Dao Dao đã đi tắm được bao lâu rồi...
Là do cơ thể cô ấy đột nhiên khó chịu à?
Trương Hân lo lắng đứng dậy và gõ cửa nhà vệ sinh, gọi cho Dao Dao, không ai trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDao] 1001 phi thuyền của Thẩm Mộng Dao
FanfictionĐây là những fic về Dao Dao và các thành viên của SNH48. Khẩu vị của mình hơi nặng nên sẽ có một vài fic cay xé lưỡi, mình sẽ cảnh báo trước để những bạn không thích có thể click back Mình dịch với mục đích chính là để lưu trữ, chưa xin phép tác giả...