[Hắc Miêu] Phải làm gì nếu không muốn tránh hiềm nghi nữa

1K 66 0
                                    

 Về việc BECP phải tránh hiềm nghi, Viên Nhất Kỳ không có ý kiến. Vài năm gần đây thì mọi chuyện đã ổn rồi, cho đến khi cô chạm tay với Thẩm Mộng Dao trong công diễn "Heading News".

Người người nhà nhà đưa tin.

High-five lần đó cũng gây xôn xao dư luận, từ khóa "Hắc Miêu" được tìm kiếm sôi nổi, cư dân mạng bàn tán rất nhiều. Nhưng những lời xúc phạm của đơn thôi vẫn buộc Viên Nhất Kỳ và Thẩm Mộng Dao trở lại thực tại.

Có lẽ cô không thể kìm lòng được khi nhìn người yêu của cứ quanh quẩn trước mặt mình, nhưng cô thậm chí còn không dám chào.

Những khoảnh khắc thân mật giữa cả hai bắt đầu xuất hiện thường xuyên trong các vlog của các thành viên. Lần trước Lâm Thư Tình zhibo KY, còn hỏi Thẩm Mộng Dao tại sao không tới, Viên Nhất Kỳ muốn nói rằng không có "Hắc Miêu" cho cậu đu nữa đâu, nhưng khuôn miệng lương thiện không cho phép cô phun ra những lời này.

Nằm trên vai Lâm Thư Tình, cô ấy nói với giọng mà chỉ hai người họ có thể nghe thấy, "Tụi tớ đang tránh hiềm nghi."

Lâm Thư Tình giỡn cợt nói, "Hai người quá không chuyên nghiệp, cả thế giới đều biết hai người đã tái hôn."

được rồi, tốt thôi.

Viên Nhất Kỳ bước ra khỏi phòng, gọi điện cho một vị tiền bối, "Tiền bối đáng kính ơi, chị và chị ấy làm thế nào để tránh hiềm nghi thế?"

"Chuyện này... chuyện này dài dòng lắm..." Lý Nghệ Đồng ấp úng đáp lại từ đầu dây bên kia.

"Thật ra cũng không có gì, cứ giả như không quen biết nhau, cứ mặt lạnh vô cảm." Một giọng khác phát ra từ đầu dây bên kia, cắt ngang những lời còn dang dở của Lý Nghệ Đồng.

Ồ, hai người này vẫn ở bên nhau.

"Nói đến chuyện của em đi, sao vậy? Sao đột nhiên muốn tránh hiềm nghi?" Faka thông minh tìm ra vấn đề.

"Không có chuyện gì, không có chuyện gì..." Kỳ Kỳ vội vàng cúp điện thoại.

Lại nhớ cô ấy nữa rồi.

Trên sân khấu tổng tuyển cử, cô vẫn không kìm lòng được, nhìn Thẩm Mộng Dao thêm vài lần, lại vô tình nhìn nhau, đơn thôi nhìn thấy thông qua màn hình liền chuẩn bị gõ bàn phím.

"Viên Nhất Kỳ, sao gần đây em cứ nhìn chị vậy? Tụi mình đang tránh hiềm nghi mà?" Ở hậu trường, Thẩm Mộng Dao và Viên Nhất Kỳ túm tụm "khiêu khích" nhau ở một nơi mà camera không thể nhìn thấy.

"Chúng ta không thể không tránh hiềm nghi sao? Khó khăn lắm tụi mình mới có thể ở riêng một tiếng đồng hôf với nhau trong suốt cả tuần rồi. Em rất nhớ chị." Kỳ Kỳ đệ đệ ủy khuất.

"Kỳ Kỳ, khóc cũng vô dụng thôi, còn có thể làm gì khác bây giờ? Em có muốn làm đơn thôi phật lòng không?"

Thật trùng hợp, Hoa Tây Tử đã mời cả hai đên livestream và bán sản phẩm.

Thẩm Mộng Dao theo bản năng muốn từ chối để tránh hiềm nghi, đơn thôi sẽ khó chịu, khiến hai người không thoải mái. Nhưng Viên Nhất Kỳ làm sao có thể bỏ lỡ cơ hội tốt như vậy, gõ cửa số 336 và bắt đầu màn biểu diễn "hùng hồn" của ngày hôm nay.

"Dao Dao cưa cưa, đi đi mà, coi như đó là công việc, được không ~" Manh muôi dễ thương nhất vũ trụ lại xuất hiện.

"Bảo bối không tránh hiềm nghi nữa sao" Thẩm Mộng Dao chịu không nổi: Cứu mạng, thật muốn làm công.

"Em không muốn tránh hiềm nghi nữa." Viên Nhất Kỳ cầu xin trong khi ôm đùi Thẩm Mộng Dao.

"..." Thẩm Mộng Dao: Tôi phải làm sao nếu lão công quá đáng yêu đây, search douban nhanh, rất vội rồi.

Sau khi Viên Nhất Kỳ năng nỉ chăm chỉ hơn hai giờ, Thẩm Mộng Dao cuối cùng cũng đồng ý, nhưng tiền đề là hai người không thể tương tác. Viên Nhất Kỳ không có lựa chọn nào khác ngoài việc hứa (cho có lệ).

Vào ngày truyền hình trực tiếp có hơi vất vả, đầy mùi giấm.

Hai người tâm trạng thoải mái muốn truyền hình trực tiếp cho Hoa Tây Tử, nhưng không ngờ người dẫn chương trình lại không cảm kích, vừa phút trước đã đụng chạm thân thể Thẩm Mộng Dao để thử sản phẩm, giây sau lại áp sát rất gần với khuôn mặt của Viên Nhất Kỳ.

Kiềm chế.

Thẩm Mộng Dao trở lại trung tâm sau khi tan làm và phớt lờ Viên Nhất Kỳ, Viên Nhất Kỳ cũng ghen nhưng vẫn phải dỗ dành lão bà.

"Em còn biết quay lại sao, em đi livestream với chị mục đính chính chỉ là để cho chị xem cái này?" Sư tử nhỏ trở nên hung dữ.

"Em không hề. Em không ghen tị sao? Chị đối với MC thân thiết như vậy, cô ấy còn gọi chị là Dao Dao! Ta rõ ràng không thân thiết!"

"Cô ấy không gọi em là Kỳ Kỳ sao? Em đi ra ngoài đi, đừng vào phòng chị."

Khi Phí Thấm Nguyên từ bên ngoài về, cô nghe thấy tiếng ồn trong 336, cách âm ở trung tâm không tốt nên cô có thể nghe thấy tiếng của hai thành viên cùng nhóm.

Có chương trình hay để xem, Phí Thấm Nguyên gọi cho Khương Sam, cả hai lén lút áp tai vào cửa để nghe trộm cuộc cãi vã đầy tình yêu của BE CP.

"Em không muốn tránh hiềm nghi nữa!" Viên Dịch Nghi bất mãn hét lên.

"Đó là những gì em muốn chứ gì?"

"Tôi không muốn tránh hiềm nghi nữa! Tình cảm ngầm, ngày nào cũng ghen tuông đủ thứ! Trời ạ ..." Kỳ Kỳ thực sự sai rồi.

"Hừm ..."

Một tiếng "chụt" từ trong phòng vang lên.

Sam Nguyên: Thật không thể tin được, tin tức chấn động, Hắc Miêu đã bí mật tái hôn sau lưng cả thế giới!

========

Cre: https://www.bilibili.com/read/cv13802536?from=search&spm_id_from=333.337.0.0

[AllDao] 1001 phi thuyền của Thẩm Mộng DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ