[Hắc Miêu] Arrogant

2.7K 83 0
                                    

Cre: https://weibo.com/ttarticle/p/show?id=2309404688657406885894

00/

Ngoại trừ việc bạn gái cũ là một Leo kiêu ngạo, Viên Nhất Kỳ không ghét chòm sao này lắm, cũng không ghét bản tính kiêu ngạo.

Nhưng cô thực sự không thích những người vừa kiêu ngạo vừa bướng bỉnh.

Ví dụ như cô bạn gái cũ Thẩm Mộng Dao kia.

01/

Vị trí số 1 và số 2 trên sân khấu biểu diễn có thể gọi là sát nhau, chỉ cần quay đầu, hay liếc sang một bên là có thể thấy rõ những bí mật mà các fan không biết rõ.

Ví dụ, những động tác nhỏ lau mồ hôi, thở dốc vì cố gắng hết sức để không bị chú ý, và đôi vai run rẩy của các đồng đội khác. Thẩm Mộng Dao, người vốn mắc bệnh hen suyễn, chỉ có thể tận dụng vài giây giữa các phần trình diễn, trốn dưới góc khuất của sân khấu để dốc sức tìm lại tỉnh táo. Nhưng khi ánh sáng bật lên trong giây tiếp theo, cô ấy ngay lập tức khoác lên mình một khuôn mặt mới.

Cắt, không dễ thương chút nào. Viên Nhất Kỳ thầm oán trách trong lòng.

Khi thấy những tin đồn bên ngoài, Viên Nhất Kỳ cũng phát hiện ra những hint của cô và cô ấy, chẳng hạn như tiếp xúc trong hậu trường mà anh ấy sẽ không cố ý tránh né, nhìn chằm chằm vào nhau có chủ ý hay cố ý, và anh ấy sẽ không đứng yên tại chỗ khi đứng tập luyện. 

Trái tim ngổn ngang. Chỉ là hiểu ngầm từ hai phía thôi, và cũng có thể là trùng hợp.

Những ánh mắt có tính sát thương cao, và lương tâm cắn rứt vì bị phát hiện khi liếc trộm bạn gái cũ khiến Viên Nhất Kỳ nhanh chóng quay đầu lại, và con báo nhỏ kiêu ngạo giận dữ nắm chặt tay lại, cố gắng giữ chặt chiếc nhẫn trong ngón tay mà không run rẩy. Rồi cô mỉm cười trước ống kính và không nhìn Thẩm Mộng Dao nữa, mặc dù cô vẫn có thể vô thức nhìn thoáng qua bờ vai đang nhún nhảy nơi khóe mắt. 

"Con sư tử tự mãn dũng cảm vẫn không thay đổi một chút nào." Viên Nhất Kỳ lẩm bẩm một tiếng, lại nhớ tới bài báo của chòm sao hôm nay đăng trên tài khoản công khai là "Tài vận của Sư Tử hôm nay cực kỳ tệ", không khỏi cảm thấy lo lắng.

Quên đi, để cô ấy yên, coi như cô chỉ đang lo xa thôi.

Sau khi bình tĩnh lại và nhận ra rằng mình đang nghĩ về Thẩm Mộng Dao, Viên Nhất Kỳ nhanh chóng lắc đầu, lấy một cốc cà phê đá đưa lên miệng, cô uống từng ngụm một cách thô bạo, vẫy tay với Trương Hân và nói xin chào.

"Hả? Ly cà phê này không phải của chị, Kỳ Kỳ."

"Hả? ? Không phải của chị thì là của ai đây?"

Hai người đối diện nhau ánh mắt rùng mình, chậm rãi cúi đầu nhìn chằm chằm trang sức có hình chú sư tử nhỏ trên túi trang điểm, sau đó thoáng thấy vết son môi chồng lên nhau trên ống hút giấy liền chìm vào im lặng.

"Kỳ Kỳ... Ly cà phê này dường như là ..."

"Axin, chị sẽ cứu em, phải không?"

Đảo mắt một cách ranh mãnh, Viên Nhất Kỳ đã vượt qua "cơn khủng hoảng cà phê" nhờ có sự trợ giúp của Trương Hân ngây thơ  khi Thẩm Mộng Dao xuất hiện ở hậu đài. Viên Nhất Kỳ chào Hứa Dương Ngọc Trác với một nụ cười, nhưng nhìn thấy ánh mắt của Dương Tỉ chiếu thẳng vào Trương Hân liền hiểu," Cáo từ hai vị."

[AllDao] 1001 phi thuyền của Thẩm Mộng DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ