•08

1.6K 146 74
                                    

V lấy khăn xoa mái tóc ướt trên đầu rồi ngáp ngắn ngáp dài và nhìn tôi một hồi cậu mới tiến tới kéo cổ áo tôi xuống nhìn vào vết cắn mà lúc nãy Jungkook đã cắn tôi.

"Đây không phải vết muỗi cắn, là ai đã cắn cổ cậu thế khi trong nhà chỉ có tôi và cậu?" cậu nghiêm túc hỏi tôi rồi lại cười khẩy, tôi đưa tay sờ vết cắn đó rồi ngẩn ngơ nhìn vào trong gương, tôi quên mất phải che mắt V việc này vậy mà lúc nãy còn nổ lực che giấu mùi hương, và bây giờ chân tướng lại sắp rộ ra thì khác nào giấu đầu hở đuôi đâu chứ.

"Tôi..."

"Lúc nãy có ai vào nhà? Đừng có qua mặt tôi, tốt nhất là cậu tự khai ra đi".

Tôi cúi mặt xuống rồi đứng lên định chạy trốn về phòng mình nhưng cổ tay tôi lại bị một lực tay đằng sau nắm chặt lại, giờ đây thì tôi tiến không được mà lùi cũng chẳng xong. Biết mình không thể chạy trốn được nữa nên tôi đành hít sâu một hơi rồi cười cười nhìn cậu còn cậu thì vẫn trầm mặt nhìn tôi.

"Trả lời".

"V à... Đây là chuyện riêng... Cậu..."

"Ý cậu là tôi đừng xen vào chứ gì, thế thôi vậy". V buông tay tôi ra rồi ngồi xuống chơi điện thoại còn tôi thì xuýt xoa xoa cổ tay mình và lấy máy sấy sấy tóc cho cậu.

"Cậu ăn gì chưa?"

"Chưa" V nhàn nhạt trả lời rồi ấn vào ứng dụng đặt đồ ăn trên điện thoại sau đó tùy tiện đặt vài món và cuối cùng là chờ người giao hàng đến.
Tôi im lặng sấy tóc cho cậu, tôi thích mái tóc vàng này của cậu lắm vì nó chẳng những óng ánh mà còn mềm mượt khiến tôi mỗi khi chạm vào cứ liên tưởng đến việc mình đang chạm vào tơ, đang say sưa chạm vào tóc cậu thì bên ngoài truyền vào tiếng gõ cửa, có lẽ là người giao hàng đã đến rồi đây mà.

"Để tôi ra nhận cho"

V nhét vào tay tôi một xấp tiền rồi cười, nói:

"Lấy tiền đi." Lần đầu tiên tôi thấy cậu tiêu xài phóng khoáng như vậy nên khiến tôi nhất thời quên mất mình phải ra nhận đồ, cậu khi thấy tôi đứng yên liền hỏi:

"Sao vậy?"

"À... Có sao đâu, tôi ra lấy đây".

Nói rồi tôi vội vàng mở cửa và chạy xuống nhà dưới, vừa mở cửa ra thì tôi lại muốn đóng cửa lại ngay lập tức vì người giao hàng cho tôi là Jeon Jungkook.

"Cái..." tôi suýt chút là chửi thề nhưng rồi lại nuốt chữ ngược lại vào trong vì lúc này lương tâm thầy giáo tôi vẫn còn đọng lại một chút trong người, tôi cau mày nhìn em trước mặt và tự hỏi bằng cách nào mà em lại giao đúng đơn hàng cho tôi, đây là sự trùng hợp hay là sự cố ý vậy?

Nhưng dù có là trùng hợp thì việc gặp nhau thế này xác xuất rất thấp, càng huống hồ là lúc nãy V đặt hàng chứ chẳng phải là tôi thế nhưng sao lại...

Tôi nhìn em rồi thở dài một hơi, việc này chắc chắn là có sự sắp xếp rồi chứ chẳng thể nào mà trùng hợp được nữa.

"Mời chú ký tên nhận hàng" em đưa bút cho tôi còn tôi thì ký đại trên tờ hóa đơn kia sau đó cầm đồ ăn đặt lên bàn bên cạnh, tôi quay lại định đóng cửa thì vẫn thấy em đứng đó nên tôi thắc mắc hỏi:

|𝙺𝙾𝙾𝙺𝙼𝙸𝙽| 𝐎𝐃𝐍𝐎𝐋𝐈𝐔𝐁 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ