KABANATA 54

2K 31 0
                                    

Nagising ako dahil may naririnig akong nagsasalita sa tabi ko. When I open my eyes, I saw Zaimon whose half naked beside me with his phone in his right ear, talking to someone on the other line. I'm cuddling him while his left hand as my pillow and he's ruffling my hair gently.

Napasinghap ako kaya napabaling siya sa akin, umuklo siya para mahalikan ako sa labi. I swallowed hard and look away. My eyes dropped on his naked upper body that made my jaw watered in so much seduction. Mas lalo akong napalunok nang marahas dahil doon. Nakayakap pa ako sa kaniya na mas nagpalala ng nararamdaman ko.

"Yes, that's all. Thank you." Aniya sa kausap bago 'yon pinatay at inilapag sa bedside table ang cellphone bago binigay ang buong atensyon sa akin. "Hey, good afternoon. Did I wake you up?" He asked softly while snuggling on my neck. He hugged me tight as he sniff my neck.

I heave a sigh, "uh. . . not really. Nakatulog naman ako nang maayos kaya nagising ako nang kusa." Nakaiwas ang tingin sambit ko habang dinadama siya sa aking leeg.

"Uh-huh. I ordered our lunch. It's already tweleve thirty so we need to have lunch." He kissed my neck that made me shiver.

Tumikhim ako. "Alright. We should get ready, too. Pupunta pa tayo sa Laguna." Nilingon ko siya habang nakabaon ang kaniyang mukha sa aking leeg. "Doon na ba tayo magpapalipas ng gabi? We should book a hotel now, then. If that's the case."

"Hmm. If that what you want, I'm okay with it."

Napanguso ako sa sinabi niya. "We should. Gabi na siguro matatapos ang usapan namin ng buyer. And I'm pretty sure, you will be tired that time. We should book a hotel." He kissed my neck once again.

"Alright. I'll book one later." Tumango ako at sinabing magbabanyo para tigilan na niya ako sa kakahalik niya sa leeg ko.

Kakaibang kiliti na naman sa aking tiyan ang aking nararamdaman. I'm still fvcking sore! I shouldn't be this fvcking h*rny whenever he does that to me. I should be used to it. Because I think he will do that every fvcking minute we're together.

"Let's cuddle more, Dane!" Rinig kong reklamo niya sa kama nang makapasok na ako sa loob ng banyo.

"Shut up, Zaimon! We just cuddled!" Sigaw ko sa banyo para marinig niya.

"We cuddled but, we're sleeping!" umirap ako sa dahilan niya bago nagpatuloy sa loob ng banyo.

Pagkatapos kong umihi ay nagmumog ako at naghilamos bago lumabas ng banyo. Naabutan ko siyang nakakunot ang noo habang nakatingin sa akin, nakahalukipkip at mukhang badtrip. Nakaupo sa gilid ng kama at parang naghihintay sa akin na lumabas sa banyo.

"What?" Maang kong tanong sa kaniya habang tinataasan siya ng kilay.

"Come here. I want to cuddle." Tumaas pa lalo ang kilay ko sa sinabi niya.

This guy, really!

"We're not cuddling since then. I want to feel it." Ngumuso siya nang bahagya na ikinatawa ko.

"Oh? So, you're clingy now?" I craned my neck to the other side to tease him. I saw his expression turned dark as he look at me with seriousness.

"Yeah, I'm clingy when it comes to you so please, come here now." My heart flipped after said it.

I feel some butterflies on my stomach, tickling me as I look at the man I love ever since. I shook my head as I walk slowly towards him. When I'm a meter away from him, he reach for my hand and pull me closer to him. I straddle on his lap. He immediately snake his arms around my waist. I put my hand on his forearm and played with some hair on it.

"Do you know that I'm fvcking waiting for this for years now?" Inilagay niya ang kaniyang baba sa aking balikat habang dinudungaw akong nakatingin lamang sa kaniyang braso.

Luscious Man Series 1: Zaimon Luther SuarezTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon