KABANATA 25

1.9K 24 0
                                    

"You know what, ang pangit mong ka-bonding!" Sigaw ko kay Zaimon at hinagisan siya ng tubig sa mukha. "Why did you do that?! Muntik na akong malunod!" Sigaw ko pa pero tinatawanan lang ako ng damuho.

"H'wag kang mag-alala, hindi ko hahayaang malunod ka. Marunong ako lumangoy. Saka, hindi naman sobrang lalim dito, hindi ka malulunod." Natatawang aniya habang inaalis ang tubig sa mukha.

"Kahit pa! Paano kung pulikatin ako tapos hindi ako makalangoy!" Kinakabahan pa rin ako. Pa'no ba naman kasi, tinumba niya bigla ang sinasakyan kong swan floater. Tapos biglang tatawa nang malakas na parang nang-iinis. Ang hilig niya talaga akong inisin.

"H'wag kang advance mag-isip." Aniya at pinatakan ng mainit at marahang halik ang aking labi. "Hindi ko hahayaang malunod ka. Hindi ko hahayaang may mangyaring masama sa 'yo, okay? Trust me." Aniya at pinatakan muli ng marahang halik ang aking labi. This time, it's deep and hot.

"Your stunts are not funny, though. I'm pissed as f-ck." Inirapan ko siya, hindi nagpapadala sa mararahan niyang halik sa akin.

Nakita ko ang mapaglaro niyang ngisi bago bumaba ang kaniyang mukha sa aking panga, pababa sa aking leeg. He bit my neck lightly. My breathing hitch at the sudden heat rushed through my body. I bit back my moan and held onto his arms as if taking my sanity back while Zaimon is doing something in my body.

"Uhm… shit." impit kong ungol nang paglandasin ni Zaimon ang kaniyang dila mula sa aking leeg paakyat sa aking tenga. I closed my eyes tightly while feeling the electricity sipped through my body.

My body quivered when I felt his hand caressing my legs up to my waist… then to my mound.

"Zai… Zaimon…" nakaawang ang labi ko at nakatingala habang nakapikit, dinadama ang paghawak niya sa aking dibdib.

Mas lalo akong nawala sa aking sarili nang paglaruan niya ang tuktok ng aking dibdib. Mabibigat ang hiningang pinakawalan ko habang dinadama ang kakaibang elektrisidad na nararamdaman ko sa aking katawan dulot ng paghawak niya sa akin. No one dared to touch my body like he is doing now. No one dared because I don't want to be touch by any man, even my boyfriend before. But for Zaimon… I would give up easily on him. I would give the pleasure he wants anytime he wants.

"Damn… I'm f-cking turned on." He whispered huskily. His  breath tickled my neck, I moan sexily.

"Zaimon… I… I want you…" bulong ko sa napapaos na boses habang inaabot ang bibig niya para mahalikan. Dinadama pa rin ang paglalaro niya sa aking dibdib.

"No. Not yet, baby." He whispered playfully while biting my earlobe.

"W-why?" I asked, weakly.

"Kahit na gusto ko at gusto mo, ayokong pagsisihan mo ang lahat kapag natapos na natin." Lumayo siya sa akin at ngumiti nang malungkot.

He stopped what he's doing on my breast and look at me intently. Namumula ang dibdib niya at ang kaniyang tenga. Mabibigat pa ang hininga naming pareho at nag-iinit pa rin ang katawan pero tumigil na siya at mukhang pinipigilan talaga ang sariling gawin ang mas malayo pa sa gano'ng pangyayari. I felt ashamed because I'm initiating to do this.

"You wouldn't know… we wouldn't know what will happen next after this." Aniya at umiling pa.

"But…"

"Shush." He put his index finger in my lips to stopped me.

Napanguso ako at tiningala siya habang namumungay pa rin ang mga mata.

"Buti na lang at hindi gaanong maraming tao ngayon," he said and look around the beach. Inirapan ko na lang siya at sinabihang pabalikin sa mababaw na parte ang aking sinasayang swan floater.

Luscious Man Series 1: Zaimon Luther SuarezTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon