intro | cưới chạy bầu

5.7K 300 4
                                    

⚠️ Tác phẩm thuộc về trí tưởng tượng của tác giả, không liên quan đến người thật!!!

⚠️ Tình tiết câu chuyện diễn ra khá nhanh, phù hợp đọc để giải trí!!!

⚠️ Sinh tử văn! Sinh tử văn! Sinh tử văn!
Điều quan trọng phải nói 3 lần, ai kì thị thể loại này vui lòng clickback, xin đừng để lại những cmt khó nghe ạ!!!

---

Bối cảnh : xã hội hiện đại hợp pháp hoá hôn nhân đồng giới, không chỉ nữ nhân mà nam nhân cũng có thể mang thai, chỉ là không quá phổ biến.

Nội dung : giám đốc x minh tinh, văn nhẹ nhàng, ngọt ngào, HE.

Note :
1. Những lí thuyết (?) trong tác phẩm không qua kiểm duyệt, nếu sai quá sai thì mong mọi người hãy góp ý với mình ạ!!
2. Tình tiết nhanh, hầu hết là về hai nhân vật chính và bảo bảo, bên cạnh đó có một vài nhân vật phụ, có thể có couple phụ!
3. Mọi người đọc truyện vui vẻ ạ 🙆‍♀️ Hãy tích cực để lại cmt nhé vì mỗi cmt của mọi người đều là nguồn động lực rất lớn đối với mình đó ạaaaa 😍😍😍

---

Trương Gia Nguyên là minh tinh màn bạc đang từng bước đi đến đỉnh cao của giới giải trí. Nào có ai ngờ, một lần lầm lỡ lại may mắn trúng thưởng, cậu thế mà lại mang thai!!!

Tình một đêm giàu có không biết nghe tin từ đâu lại tìm đến tận nơi đòi chịu trách nhiệm có quá kì lạ hay không?!

Thế nhưng, Trương Gia Nguyên vậy mà đồng ý cho tình một đêm chịu trách nhiệm với mình!!!

Chín tháng mười ngày không chỉ sinh ra một bé con mà còn sinh ra một tình yêu to lớn.

.

"Quá khứ của em tôi không thể thay đổi được. Nhưng hiện tại và tương lai, gia đình tôi là gia đình em, tôi là chồng hợp pháp của em. Là người sẽ nắm tay em bước đi dù cho có bất cứ chuyện gì xảy ra đi nữa."

.

"Đã tìm được ý trung nhân. Từ nay về sau mỗi đêm đều ôm anh ấy ngủ, mỗi sáng thức dậy đều hôn anh ấy."

.

.

.

yzl | cưới chạy bầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ