18. "muốn cưới em" (+)

3.8K 342 25
                                    

hiuhiu nhìn ảnh bìa chap này cũng đoán được chương trình hôm nay ha 😚 các bảo bảo dưới 17 chủi xin hãy cân nhắc xíu xiu ạ 🤪

!!! nước thịt lái lơ~~

---

"Tôi không muốn hẹn hò với em..." - Ngừng một lúc, hắn tiếp lời. - "... Tôi chỉ muốn cưới em."

Cảm nhận người trong lòng run lên, bàn tay đang nắm lấy áo sơ mi của hắn siết chặt cùng gương mặt càng lúc càng chôn chặt trước ngực hắn, Châu Kha Vũ mỉm cười hôn lên đỉnh đầu tròn xoe, nhắm mắt lại vòng tay ôm lấy cậu.

Thế giới ồn ào xung quanh như lùi xa vạn dặm. Bên cạnh đèn nhấp nháy của vòng quay ngựa gỗ trong khu vui chơi, nam nhân mặc vest đen trông có vẻ khó gần giờ phút này lại vô cùng dịu dàng ôm trọn người trong lòng, cảm thụ từng tiếng rộn ràng của hai con tim đang hoà chung nhịp đập.

Không khí giữa hai người sau đó cũng không gượng gạo như Trương Gia Nguyên đã tưởng tượng. Bữa tối tại khu vui chơi khá phong phú, cậu thoải mái ăn uống trong sự chăm sóc của Châu Kha Vũ. Và dường như có điều gì thay đổi trong cậu. Trương Gia Nguyên ngày thường đều sẽ gạt bỏ sự rối loạn của mình khi đứng trước hắn, ngày hôm nay lại không sao ngăn cản hai má đỏ ửng mỗi khi bắt gặp ánh nhìn ấm nồng lại chăm chú như muốn khảm cậu vào lòng của Châu Kha Vũ.

.

Đứng trước cửa nhà, Trương Gia Nguyên đưa mắt nhìn hắn đang mỉm cười đợi cậu đi vào trước, mấp máy môi.

"Ôm một cái nữa nhé?"

Châu Kha Vũ dang tay ra, đôi mắt híp lại cười vui vẻ. Trẻ con đi chơi xong thường luyến tiếc cuộc vui mà, bạn nhỏ nhà hắn cũng không ngoại lệ đâu nhỉ? Hiện tại còn chẳng muốn về cơ mà.

"Hình như..." - Cậu không ôm hắn, chỉ đưa tay ra níu lấy tay áo vest đã nhăn nhúm của hắn. Trương Gia Nguyên cúi đầu nhìn ngón tay thon dài đang chạm nhẹ lên tay cậu, vành tai đỏ ửng lộ ra dưới ánh đèn mờ nhạt, cậu tiếp lời. - "...tôi có chút không nỡ để anh về."

Vừa nói vừa nhắm chặt mắt không dám nhìn Châu Kha Vũ. Trương Gia Nguyên cắn môi dưới, đổi hai ngón tay đang giữ tay áo hắn thành nắm lấy cả bàn tay to lớn kia. Nơi ngực trái đập rộn ràng, giữa không gian vắng lặng lại càng rõ ràng hơn.

Nam nhân ngạc nhiên nhìn đỉnh đầu tròn xoe đang ở ngay sát mình, nhắm mắt rồi lại mở mắt ra, phát hiện quả thực không phải là giấc mơ khi hơi ấm vẫn còn vương vấn nơi bàn tay. Cần cổ trắng nõn của Trương Gia Nguyên lộ ra khỏi áo hoodie, phiếm hồng, vành tai xinh xắn đỏ ửng vì ngại ngùng.

Châu Kha Vũ đưa tay còn lại chạm nhẹ lên cằm trơn bóng, nâng gương mặt hồng hào lên. Dưới ánh đèn mờ ảo trước cửa căn hộ, hàng mi cong vút run rẩy nhắm chặt, mũi cao nhỏ nhắn cùng cánh môi hồng hào mọng nước hơi hé mở. Tất cả như một lời mời gọi hắn mau đến giày xé tiểu bạch thỏ tự dâng mình lên miệng sói này.

Người đàn ông một tay nắm lấy tay mềm, một tay ôm lấy gương mặt nhỏ xinh kia, nhắm thẳng đôi môi quyến rũ mà hôn xuống. Lần đầu tiên của họ đơn thuần là làm tình, không hề có tình cảm, đương nhiên cũng chẳng dành cho nhau nụ hôn nào.

yzl | cưới chạy bầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ