6. khám thai

2.5K 297 13
                                    

mở bát đầu năm bằng chapter ngọt ngào ><

---

Gần một tháng qua Châu Kha Vũ vẫn luôn ở bên cậu, thỉnh thoảng sẽ gặp nhau tại nhà cậu mỗi khi hắn tới với hộp đồ ăn đêm. Ừ thì, hắn chăm sóc cậu rất tốt, thậm chí hắn còn giúp cậu rửa bát và có hôm còn mặc vest cầm chổi quét nhà cho cậu trong khi cậu có thể thuê giúp việc. Ngày hôm nay vừa đúng hai tháng của bé con trong bụng, Châu Kha Vũ từ sớm trước đã dặn cậu nhớ lịch và sẽ đến đón cậu đi khám.

Châu Kha Vũ đã xin nghỉ một ngày trong tiếng cười trêu chọc rằng anh đi hẹn hò mà bỏ bê công việc của ông Châu. Lịch hẹn với bệnh viện vào buổi chiều để Trương Gia Nguyên có thể ngủ thêm một chút nên hắn đang chuẩn bị ít đồ ăn nhẹ cho cậu. Gần đây khẩu vị của Trương Gia Nguyên rất tốt, bình thường sẽ không ăn hết một phần ba đồ ăn hắn mang đến, dạo này có thể ăn hết một nửa rồi.

"Con lại chuẩn bị mang đồ ăn đi đâu à?"

Bà Châu tủm tỉm cười nhìn con trai đang tự tay xay sinh tố hoa quả. Bao lâu nhỉ, ba tuần rồi, Châu Kha Vũ đã luôn dành thời gian sau khi tan làm để ở trong bếp, mấy vị đầu bếp cũng phải tăng ca theo hắn đến tận khuya.

"Con mang cho một người bạn ạ."

Châu Kha Vũ cau mày nếm thử sinh tố mình vừa làm, quá ngọt. Trương Gia Nguyên bình thường sao lại có thể suốt ngày ăn ngọt như vậy nhỉ.

"Là người bạn hai mươi tư tuổi đó sao?"

Hắn quay sang nhìn mẹ mình, thấy bà vẫn đang rất vui vẻ mỉm cười với hắn. Sao bà vẫn nhớ người đó là cậu nhỉ? Có phải quản gia sau mấy lần giúp hắn đưa đồ ăn cho cậu đã nói gì đó với bà rồi không?

"Vâng, người đó rất thích ăn mấy món này."

Châu Kha Vũ gật gù, đổi sang máy ép để ép hoa quả cho cậu, sinh tố ngọt như vậy làm sao mà uống được chứ.

"Hôm nào mời bạn về nhà mình ăn bữa cơm con nhé?"

Bà Châu liếc nhìn vẻ mặt hắn, thấy con trai mình sau khi nghe lời nói của bà thế mà lại hơi cong môi cười. Bà ngạc nhiên, nháy mắt với quản gia đứng đằng sau cũng đang vui mừng.

"Để khi nào có dịp ạ."

"Ừ, ừ, con nhớ mời bạn đấy nhé."

Bác quản gia nét mặt hân hoan tiến đến đỡ bà Châu, cùng nhau bước ra sân vườn, vừa đi vừa thì thầm to nhỏ.

.

Chiếc porsche 911 màu đen dừng lại trước mặt Trương Gia Nguyên, đôi mắt xinh đẹp dưới cặp kính râm trừng lớn. Cậu tự hỏi rằng đến bệnh viện với con xe này có bị phóng viên chụp lại hay không.

Châu Kha Vũ mặc bộ đồ thể thao thoải mái, vòng qua đầu xe giúp cậu mở cửa. Hắn đeo một cặp kính râm đen khá giống của cậu, bộ đồ màu đen pha chút xám đứng cạnh bộ đồ trắng đen đơn giản mà cậu đang mặc nhìn khá thuận mắt.

"Bữa chiều của cậu."

Vừa thắt dây an toàn, Châu Kha Vũ đã đưa sang cho cậu một hộp đồ ăn lớn và một bình nước giữ nhiệt.

yzl | cưới chạy bầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ