33. sập phòng

2.6K 309 45
                                    

sau kì nghỉ lễ cuối cùng cũng quay về cuộc sống bình thường rùi hiuhiu /_\ chúc cả nhà yêu tuần mới tràn đầy sức sống nhéeeeeee
chap này xin tặng nàng @Hnh167 nhoaaaa 😍

---

Không biết sau lưng blogger Quả Dưa Lớn Thầu Giới Giải Trí có ai chống lưng mà có thể tung hoành ngang ngược đến vậy trên mạng xã hội. Bởi dù có dùng cách nào thì đoàn đội của Trương Gia Nguyên và đội ngũ thư ký của Châu Kha Vũ cũng không liên hệ được với gã blogger đó để bàn bạc. Hiện tại cả hai bên đều chuẩn bị sẵn phương án xử lý rồi, chỉ là nếu tên blogger đó chịu nhận tiền thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Đến buổi tối, trang cá nhân chính của blogger đó bắt đầu đăng tải hình chụp đã được làm mờ lên. Trong ảnh là một loạt khoảnh khắc thân mật của hai bóng người, địa điểm là những nơi đầy ý tứ. Ảnh đầu tiên là tại một nhà hàng trong khách sạn cao cấp, hai người nắm tay cùng nhau đi ra ngoài. Ảnh tiếp là cùng nhau đi vào bệnh viện, bụng của một người còn có chút nhô lên và hành động ôm bụng quen thuộc của người bầu. Ảnh thứ ba là trong trung tâm thương mại, vừa quay mặt sang nói chuyện cùng nhau vừa đẩy xe đẩy ở khu đồ sơ sinh. Dòng đăng tải còn nói một cách đầy ẩn ý về tên của Trương Gia Nguyên, tuy chỉ là cậu biết rất rõ người trong ảnh là ai nên mới đoán được, nhưng điều đó cũng không cản trở suy nghĩ phong phú của cư dân mạng.

Nhà chính Châu gia im ắng, tiếng người làm qua lại trong sân cũng trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Trong phòng khách, hai vị luật sư ngồi nghiêm túc xem xét lại văn kiện sau khi thảo luận cùng Hoàng Mạn Nhu, ông bà Châu thì cứ lo lắng nhìn hai nhân vật chính, Châu Hạo Sam còn đang bận rộn liên hệ với mấy công ty truyền thông có tiếng.

"Gia Nguyên, có mọi người ở đây, mẹ đảm bảo với con rằng sẽ không xảy ra chuyện gì đâu."

Bà Châu nắm lấy bàn tay vẫn luôn run rẩy từ khi đọc được bài đăng đó, luôn miệng an ủi. Hai bàn tay đổ mồ hôi lạnh cứ xoắn chặt vào nhau, tầm mắt dừng lại trên màn hình điện thoại đợi chờ tin nhắn của Phó Tư Siêu. Trương Gia Nguyên cảm thấy chính bản thân cậu không nghe được tiếng của ai nữa, hiện giờ trong đầu cậu toàn bộ là những viễn tưởng khủng khiếp khi mọi chuyện bị bại lộ một cách bất ngờ.

Người mang thai quả thực rất hay suy nghĩ, thậm chí là tưởng tượng và phóng đại hiện thực lên một cách tồi tệ. Vốn dĩ ngày hôm qua Trương Gia Nguyên đã rất yên tâm ăn một bữa đêm nhẹ nhàng rồi đi vào giấc ngủ không mộng mị. Nhưng sang đến chiều ngày hôm nay thì tinh thần của cậu lại không thể giữ được ổn định nữa. Dù cho Châu Kha Vũ và mọi người có vỗ về như thế nào, Trương Gia Nguyên cũng không ngăn được bản thân mình lo lắng, móng tay cũng bị cậu cắn đến cụt lủn lộ ra cả vết máu. Tâm trạng bất an không hiểu nổi cứ lớn dần trong cậu, khiến Trương Gia Nguyên thẫn thờ nhìn lại hình ảnh chính bản thân bị vứt bỏ trong quá khứ.

"Kha Vũ..."

Giọng mũi nghẹn ngào vang lên. Trương Gia Nguyên bối rối rút tay khỏi tay bà Châu, vội vã xoay người tìm kiếm bóng dáng Châu Kha Vũ, thấy hắn đứng dựa vào cửa liền nhanh chóng bật dậy muốn được ôm hắn. Động tác đột ngột của cậu khiến cả đoàn người hoảng hốt, Châu Kha Vũ mấy bước dồn một chạy lại gần ôm chầm lấy cậu, chỉ kịp nói mấy câu rồi bế Trương Gia Nguyên về phòng.

yzl | cưới chạy bầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ