Mọi chuyện diễn ra tốt đẹp hơn những gì Trương Gia Nguyên từng nghĩ. Cậu vẫn luôn lo lắng rằng một người như cậu sẽ không hoà nhập được với cuộc sống của Châu gia. Nhưng sự thật chứng minh, Trương Gia Nguyên cậu tìm được một gia đình chồng quá đáng yêu rồi!!
Ví dụ như trong bữa cơm, khi Trương Gia Nguyên phân vân không biết nên nói chuyện gì với mọi người, thì cả nhà sẽ gợi cho cậu kể về một số bộ phim cậu từng đóng, hay những chuyện vui mà cậu trải qua, sau đó rất vui vẻ trò chuyện. Hoặc ví dụ như khi cậu ở một mình với mọi người trong nhà, dù rằng trước đây cậu cũng từng như vậy rồi nhưng hiện tại lại là một thân phận hoàn toàn khác, thì Châu Kha Vũ sẽ rất tự nhiên tìm cậu rồi đòi ôm ấp, có lẽ hắn lo rằng cậu sẽ không thoải mái khi ở riêng với gia đình chồng. Hay như việc mỗi ngày cả nhà đều bồi bổ cậu ăn uống, đi dạo, sau đó còn cùng cậu tập những bài thể dục nhàm chán cho người mang thai,... Không có câu nệ, không có ngại ngùng, không có xa cách, hoàn toàn coi Trương Gia Nguyên là con cái trong nhà mà đối tốt với cậu.
Buổi chiều ngày cuối tuần, cả gia đình đều ở nhà. Châu Kha Vũ vừa ngủ dậy, lim dim ngồi dưới đất gật gù lên xuống. Mái tóc vừa được chải chuốt gọn gàng của hắn bị ai đó làm cho lộn xộn, trên đầu còn có sự xuất hiện của mấy cái dây chun đủ màu sắc.
"Anh ngồi yên đi màaa."
Trương Gia Nguyên tỏ vẻ than vãn kéo dài giọng, hai tay đỡ lấy mặt hắn giữ thẳng. Cậu bĩu môi nhặt lại dây chun vừa mới bị tung ra, loay hoay nắm một chỏm tóc của Châu Kha Vũ.
Châu Kha Vũ hé mắt nhìn cậu một cái rồi cười khẽ, dựa cả người vào thành giường cho Trương Gia Nguyên dễ nghịch tóc của mình hơn. Hắn nuôi tóc từ hai tháng trước, cuối cùng nó cũng chịu dài ra, vài lần Trương Gia Nguyên còn thắc mắc với hắn rằng sao đã lâu rồi mà hắn không đi làm tóc vậy. Chỉ là do một lần hắn vô tình nhìn thấy Trương Gia Nguyên khoanh chân tự ngồi trước gương tết tóc, loay hoay đến mức mỏi cả tay rồi tức giận bới tung tóc của mình lên.
"Kha Vũ, anh thích con trai hay là con gái?"
Trương Gia Nguyên tựa cằm lên tóc hắn, hai tay có chút mỏi rũ xuống bên bờ vai trần rắn chắc, mân mê xương quai xanh quyến rũ.
Hai người họ đều không xác định trước giới tính của bé con. Bé con đến là một bất ngờ lớn đối với hai người, và cả Châu Kha Vũ và Trương Gia Nguyên đều muốn giữ lại kinh hỉ đó cho đến ngày bé con chào đời.
"Thích bà xã~"
Châu Kha Vũ rất nhanh đưa ra đáp án. Bàn tay không an phận mò mẫm tay cậu vừa nắm vừa hôn.
"Nào!! Anh lại trêu em! Em hỏi con cơ mà."
Cậu phì cười hỏi lại. Từ sau khi đăng ký kết hôn, bất kể giờ giấc như nào Châu Kha Vũ cũng sẽ tỏ tình với cậu, sau đó sẽ đặt cho Trương Gia Nguyên rất nhiều biệt danh. Đặc biệt hắn rất thích gọi cậu là 'vợ' và 'bà xã', thậm chí còn gọi trước mặt tất cả mọi người trong nhà khiến Trương Gia Nguyên lúc ấy ngượng cháy cả mặt.
"Chỉ cần giống em thì chồng đều thích hết."
Hắn sẽ nuôi một phiên bản mini của Trương Gia Nguyên lớn lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
yzl | cưới chạy bầu
Fanfictiontình một đêm không ngờ lại trúng thưởng !!! . thể loại : sinh tử văn . couple : nguyên châu luật . shortfic ⚠ tác phẩm hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng của tác giả, không liên quan đến người thật !!! ⚠ viết để giải trí, đọc để giải trí !!!