11. vị kia của châu tổng

2.6K 322 33
                                    

👉👈 👉👈 👉👈 😭😭😭
21:57 ngày 9/2/22
tui vừa lướt tóp tóp và úi dời ơi ><

cảm ơn mọi người vì đã yêu thích "cưới chạy bầu" ạ 🙆‍♀️ ngày hôm nay khi update chap mới xong tui out ra rồi login lại thì thấy noti nhảy ting ting mà bồi hồi xao xuyến dã man í ạ 🥺 tui không giỏi ăn nói, cũng không biết biểu hiện cảm xúc lúc nà...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

cảm ơn mọi người vì đã yêu thích "cưới chạy bầu" ạ 🙆‍♀️ ngày hôm nay khi update chap mới xong tui out ra rồi login lại thì thấy noti nhảy ting ting mà bồi hồi xao xuyến dã man í ạ 🥺 tui không giỏi ăn nói, cũng không biết biểu hiện cảm xúc lúc này của mình như nào nữa >< ây dô, mọi người đọc típ chapter mới này nha hihi 😘 cả nhà đọc truyện vui vẻ ạ 😍

---

"... em nhớ nhé, nhất định không được khách sáo, cần gì cứ gọi thư ký. Ở đây có một số sách có lẽ em sẽ thích, em cứ tuỳ tiện lấy xuống mà đọc, về tôi sẽ dọn. Máy tính mật khẩu là 178115, em dùng một chút rồi nghỉ nhé, dùng nhiều máy tính không tốt đâu. Đây là phòng nghỉ của tôi, hơi nhỏ, e-"

"Được rồi mà. Tôi có thể tự chăm sóc mình, anh đi họp đi đã."

Trương Gia Nguyên bật cười, đặt mấy cuốn sách Châu Kha Vũ vừa đưa cho mình sang một bên. Châu Kha Vũ từ lúc vào phòng đã chạy tới chạy lui giới thiệu cho cậu, còn cẩn thận giúp cậu lót một chiếc gối nhỏ ở sau lưng vì ở công ty không dùng loại sofa mềm như ở nhà cậu

"Vậy em đợi tôi một chút nhé. Tôi để chuông điện thoại, cần gì cứ gọi thẳng cho tôi, không cần phải nói với thư ký đâu."

Châu Kha Vũ quỳ một chân xuống đất, thân mật nắm lấy hai tay cậu bao bọc trong bàn tay ấm áp của hắn. Một cuộc họp đột xuất đã huỷ hết dự định của hắn rồi, hắn vốn là muốn vừa ngắm cậu vừa làm việc rồi cùng cậu đi ăn trưa cơ mà.

"Tôi biết rồi, anh nhanh đi đi."

Cậu vươn tay chỉnh lại tóc mái cho hắn, cười một cái cho hắn yên tâm để người đàn ông bám người nào đó chịu đi họp.

"Bác quản gia rất nhanh sẽ mang đồ ăn nhẹ đến cho em, em nh-"

"Rồi rồi mà, anh đi làm việc đi."

Trương Gia Nguyên đứng lên, kéo cả hắn dậy rồi đẩy người nọ ra khỏi phòng làm việc. Cậu cũng có phải trẻ con đâu mà lo lắng như vậy kia chứ!

"Em nhớ đấy nhé!"

Còn cố hét vọng vào nữa!!!

Châu Kha Vũ mỉm cười nhìn cánh cửa đóng rầm trước mặt mình, từ tốn chỉnh lại trang phục. Trước khi đến phòng họp còn không quên dặn nhóm thư ký phải để ý cậu gọi và không được vào làm phiền cậu.

yzl | cưới chạy bầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ