Châu Kha Vũ ôm mặt bước vào phòng tắm, chỉ mới hai mươi phút mà trán hắn đã ướt nhẹp do mồ hôi, và bên dưới không biết từ lúc nào đã cương cứng. Nếu không phải Trương Gia Nguyên ngại đến mức nhấc chân đạp hắn xuống giường rồi lắp bắp bảo hắn nhanh đi xử lý nó đi thì hắn không biết hắn sẽ tiếp tục như thế nào nữa.
Hắn sầm mặc nhìn 'thằng em' đang hứng khởi, cuối cùng bật nước lạnh, để cho cả người lẫn quần áo ướt nhẹp.
Mẹ kiếp, hắn đã làm cái gì trước mặt Trương Gia Nguyên thế này!
Trong phòng, không khí ngại ngùng vẫn còn đó, bao bọc lấy người nằm trên giường hai má đỏ ửng, đầu tóc rối bời và áo ngủ thì đã chỉnh tề. Trương Gia Nguyên giấu mặt dưới hai cánh tay, bên tai là tiếng nước từ phòng tắm và tiếng sấm chớp đang gào thét.
Dự báo thời tiết nói rằng ngày hôm nay sẽ có mưa bão, từ lúc cậu sụt sùi sau trận khóc lóc xấu hổ thì trời đã bắt đầu có sấm rồi nên cậu mới bảo Châu Kha Vũ hôm nay có thể ở lại. Nào có ngờ sự tình lại đi đến nước này cơ chứ!! Thậm chí cậu thực sự còn có phản ứng...
Trương Gia Nguyên vùi mặt vào gối, cố gắng bình ổn trạng thái của mình, không ngừng tự gào thét bản thân hãy bình tĩnh lại đi. Cậu hiện giờ không thể tắm nước lạnh được, cũng đâu có thể tự xử được cơ chứ, trong nhà còn có người khác nữa kìa.
Đến khi Châu Kha Vũ mặc áo tắm bước ra ngoài thì người trên giường đã thở đều đều, gương mặt tròn tròn nằm nghiêng trên gối, môi hơi chu ra như đang bất mãn điều gì. Hắn ngồi xuống bên cạnh cậu, vươn tay chỉnh lại tóc mái loà xoà làm phiền bạn nhỏ đang ngủ ngon.
Ngoài trời mưa to gió lớn, trong nhà lại là một mảnh bình yên...
.
"Làm em tỉnh giấc rồi sao?"
Châu Kha Vũ điểm nhẹ lên chóp mũi cậu. Gương mặt ngơ ngác của Trương Gia Nguyên khi vừa tỉnh dậy đáng yêu đến mức hắn muốn lao vào ôm ấp rồi dụi má vào bên má vừa hồng hào vừa bầu bĩnh của cậu.
"A?"
Trương Gia Nguyên mắt nhắm mắt mở, nghiêng đầu nhìn "vật thể lạ" đang cùng cậu nằm trên một cái giường. Nụ cười sáng chói kia làm cậu phải đưa tay lên dụi mắt, cơn gắt ngủ mọi khi cũng không thấy xuất hiện.
"Em đừng làm ra vẻ đáng yêu như vậy, tôi sẽ không nhịn được."
Quần áo ngủ mỏng manh lại lộn xộn, lộ ra phần xương quai xanh mảnh mai xinh đẹp không khỏi làm hắn nhớ tới sự tình xảy ra vài tiếng trước. Gương mặt mê man do vừa tỉnh giấc lại có một tầng ý vị sâu sắc khiến người ta phải suy nghĩ sâu xa. Mới sáng sớm đã gặp phải cảnh như này thì ai mà chịu đựng được cơ chứ?! Châu Kha Vũ căng thẳng giúp cậu chỉnh lại áo ngủ, còn tiện tay xoa nhẹ hai mắt mơ màng.
"Anh-"
Trương Gia Nguyên vừa tỉnh ngủ đã gặp phải tình cảnh này, muốn hỏi tại sao Châu Kha Vũ lại nằm trong phòng cậu lại bị những kí ức đêm qua làm loạn, ngại ngùng không biết mở miệng ra sao.
Người còn lại hơi mỉm cười, cũng không nhắc lại chuyện cũ, vung vẩy cánh tay tê rần rồi khom người bế thốc cậu lên. Trương Gia Nguyên kinh ngạc trợn tròn mắt, vội vàng vòng tay ôm cổ hắn vì sợ bị ngã.
BẠN ĐANG ĐỌC
yzl | cưới chạy bầu
Fiksi Penggemartình một đêm không ngờ lại trúng thưởng !!! . thể loại : sinh tử văn . couple : nguyên châu luật . shortfic ⚠ tác phẩm hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng của tác giả, không liên quan đến người thật !!! ⚠ viết để giải trí, đọc để giải trí !!!