Sáng sớm Châu Kha Vũ đã tất bật chuẩn bị đồ ăn cho Trương Gia Nguyên và dọn dẹp qua căn hộ dù rằng chẳng có mấy bụi bẩn. Trương Gia Nguyên vừa mới biết tin nhà họ Châu sẽ đến đây, từ lúc tỉnh ngủ đã hoang mang vừa sợ vừa lo, bối rối ngồi trên giường nhìn Châu Kha Vũ chạy qua chạy lại khắp nhà.
Vừa ngủ dậy biết tin bố mẹ chồng tương lai đến nhà hỏi cưới là cảm giác gì? Chính cậu hiện tại cũng không nghĩ ra được một từ ngữ để diễn tả nữa rồi!
Trương Gia Nguyên ôm mặt ngồi trước gương trang điểm, sau mấy tháng mới tự tay bôi bôi trát trát lên mặt. Gần đây da mặt cậu bắt đầu nổi lên những bạn mụn bé xíu xiu, nhìn thực xấu.
"Kha Vũ, em sợ..."
Người vừa bước đến gần cậu đã ôm chầm lấy hắn làm nũng. Châu Kha Vũ phì cười ôm lại cậu hôn một mặt đầy nước, yêu chiều xoa tóc Trương Gia Nguyên.
"Bố mẹ có ăn thịt em đâu. Có tôi ở đây rồi mà, sẽ không có chuyện gì hết. Nhà mình thương em còn chưa hết, hôm qua chẳng phải vừa biết chuyện đã vừa đánh vừa đuổi tôi ra khỏi nhà rồi sao."
Sáng chưa tỉnh ngủ đã biết được Châu Kha Vũ bị bố đánh cho mấy gậy làm Trương Gia Nguyên bật dậy nhanh chóng, mắt nhắm mắt mở vạch áo hắn lên kiểm tra. Sau đó thấy mấy vết đỏ rát trên lưng hắn liền nước mắt ngắn nước mắt dài tìm thuốc bôi cho hắn.
"Vậy... được rồi. Anh cũng thay đồ đi, em phải che khuyết điểm."
Trương Gia Nguyên hít sâu một hơi lấy tinh thần, đẩy Châu Kha Vũ ra ngoài rồi quay lại với đống mỹ phẩm của mình. Dù gì thì cũng phải đẹp cái đã, dạo này cậu tròn quá, nọng cũng bắt đầu xuất hiện rồi.
.
Phó Tư Siêu từ sớm đã chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để cùng Trương Gia Nguyên đối phó. Chỉ là có chết y cũng không ngờ được rằng, cả nhà họ Châu, ý trên mặt chữ, chính là tất cả người lớn Châu gia, từng tốp từng tốp lấp đầy tầng 25 hơn hai trăm mét vuông, cả người cả quà.
"Gia, Gia Nguyên, em, em bình tĩnh nổi không?"
Phó Tư Siêu đè thấp giọng, run run bắt lấy tay Trương Gia Nguyên đang ngồi ngay chính giữa ghế sofa, bên cạnh là ông bà Châu đang câu được câu không trò chuyện. Xung quanh là người lớn trong nhà họ Châu đang tò mò nhìn Châu nhị thiếu gia cẩn thận đút từng miếng hoa quả cho 'người tình bí mật' trong lời đồn, còn nhân vật chính 'tiểu bảo bối của tôi' vẫn đang phồng hai má ăn dâu.
"Em sắp ngất rồi Kiều Kiều."
Trương Gia Nguyên thì thầm, nước mắt lưng tròng, bị doạ cho không dám khóc. Châu Kha Vũ ngồi bên cạnh cứ chốc chốc lại quay sang ân cần hỏi han cậu, hoàn toàn không để người xung quanh vào mắt.
Hắn cũng là bị bố mẹ mình lừa đấy thôi! Ngày hôm qua ông Châu nói chỉ có gia đình đến hỏi cưới, hắn cũng nghĩ rằng chỉ bốn người trong nhà chính Châu gia, ai mà ngờ được chỉ mấy tiếng đồng hồ đã tập hợp đủ người lớn trong gia tộc rồi.
"Gia Nguyên này, con xem hai đứa con cũng tìm hiểu nhau được một thời gian rồi. Chuyện của hai đứa mọi người trong nhà vô cùng ủng hộ. Bác mới biết Châu Kha Vũ nó nhanh tay nhanh chân cầu hôn con, còn vội đến mức không kịp khoe với mọi người trong nhà. Ngày lành tháng tốt sáng nay sư thầy vừa mới tính ra rồi đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
yzl | cưới chạy bầu
Fanfictiontình một đêm không ngờ lại trúng thưởng !!! . thể loại : sinh tử văn . couple : nguyên châu luật . shortfic ⚠ tác phẩm hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng của tác giả, không liên quan đến người thật !!! ⚠ viết để giải trí, đọc để giải trí !!!