Trương Gia Nguyên đã đẩy lùi toàn bộ lịch trình của mình. Sau khi ngủ một giấc thật thoải mái, cậu liền đi tắm và chọn vài ba kịch bản để đọc giết thời gian trong lúc đợi người nào đó mang đồ ăn đến cho cậu.
"Ra đây."
Vừa nói cái đã đến rồi này. Trương Gia Nguyên lê dép ra mở cửa, lọ mò tìm cho Châu Kha Vũ một đôi dép đi trong nhà.
"Anh mang nhiều thế."
Hai tay đều cầm hộp thức ăn giữ nhiệt, to nhỏ gì cũng đủ cả. Cậu là nghệ sĩ đó!!! Làm sao có thể ăn nhiều được, lên cân mất thì phải sống thế nào đây?
"Tôi không biết cậu thích ăn gì..."
Châu Kha Vũ ngại ngùng quay đi, cặm cụi xếp thức ăn lên bàn, lấy bát đũa giúp cậu. Kì lạ thật, dù cho rất bất ngờ nhận trách nhiệm, nhưng hắn cũng không quá bài xích chuyện này, thậm chí còn tự thân chuẩn bị từng chút một cho cậu.
"Có làm một ít bánh ngọt, tôi để tủ lạnh nhé."
Trương Gia Nguyên cầm đũa, chống cằm nhìn bóng lưng của người kia.
"Anh không cảm thấy khó chịu sao?"
Cậu vu vơ hỏi.
"Ý cậu là sao?"
"Thì là, đáng nhẽ anh không cần phải chịu bất kì trách nhiệm nào cả. Chúng ta đều đã là người trưởng thành rồi, anh không nhất thiết phải lấy dây buộc mình như thế này."
Chưa kể hắn là nhị thiếu Châu gia, bây giờ còn nhởn nhơ được thôi chứ sau này vẫn phải lấy vợ chứ. Lúc đấy bé con trong bụng cũng lớn rồi nhỉ, sẽ để bé con gọi hắn là bác.
"Là tôi tự muốn như vậy, cậu không cảm thấy phiền là được rồi."
Châu Kha Vũ ngó nghiêng một hồi, giúp cậu rót một cốc nước ấm rồi ngồi xuống đối diện cậu. Hai tay khoanh lại trên mặt bàn, sống lưng thẳng tắp, vô cùng nghiêm túc mà nhìn cậu bằng đôi mắt dịu dàng.
"A-Anh ăn cùng đi, nhiều như vậy làm, làm sao tôi ăn một mình được."
Cậu nghiêng đầu, tránh đi ánh mắt ấy, ngượng ngùng lấy thêm một bộ bát đũa nữa đẩy sang cho Châu Kha Vũ, rồi nhìn xem nên bắt đầu ăn từ món nào. Toàn đồ bổ, nhìn có chút ngấy. Cậu có cảm giác ăn xong liền tăng thêm được vài cân thịt.
"Cậu ăn thử món này trước đi."
Châu Kha Vũ động đũa, giúp Trương Gia Nguyên chọn một món khai vị. Canh gà hầm hạt sen uống nóng ấm bụng, cũng rất tốt cho cậu.
"C-Cảm ơn."
A, sao lại ngại ngùng như vậy chứ!!
Hai con người gần như là xa lạ, cùng ngồi trên một bàn ăn, cùng ăn một bữa cơm trong không khí yên bình. Châu Kha Vũ cả bữa chỉ chăm chăm gắp thức ăn cho Trương Gia Nguyên. Rõ ràng đây là nhà cậu nhưng không hiểu vì lí do gì mà cậu cứ gượng gạo mãi thôi, tự gắp thức ăn cũng chẳng mấy lần.
Nhìn cậu cúi gằm mặt im lặng ăn cơm, Châu Kha Vũ tự hỏi, ngày hôm ấy khi tỉnh dậy hắn đã có cảm giác gì với cậu nhỉ. Dù sao thì ngay khi rời khỏi đó hắn đã biết người đêm qua cùng mình là ai, minh tinh màn bạc Trương Gia Nguyên, nhân vật chính trên màn hình quảng cáo lớn nhất thành phố nằm ở toà nhà đối diện phòng làm việc của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
yzl | cưới chạy bầu
Fanfictình một đêm không ngờ lại trúng thưởng !!! . thể loại : sinh tử văn . couple : nguyên châu luật . shortfic ⚠ tác phẩm hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng của tác giả, không liên quan đến người thật !!! ⚠ viết để giải trí, đọc để giải trí !!!