31. mát xa (+)

2.9K 269 13
                                    

Tặng nàng @HaNguynn3 nhóooo 😚😚

❌❌❌ Như đã spoil ở chap trước, tui xin đặt một cảnh báo ở đây rằng những bạn nhỏ dưới 17,9 chủi có thể cân nhắc trước khi lướt xuống dưới ạ!!! ❌❌❌

---

Không lâu sau đó hai người đã vào nhà hàng. Người phụ nữ là chuyên viên tư vấn tâm lý thai phụ có tiếng, tính tình nhẹ nhàng và rất dễ trò chuyện. Trương Gia Nguyên ban đầu còn ngượng ngùng vì hiểu lầm, lúc sau đã câu được câu không nói chuyện với cô. Lịch học khoá chăm sóc trẻ sơ sinh cũng đã được định một tuần hai buổi, riêng Châu Kha Vũ còn nhất quyết đăng ký thêm một lớp tư vấn tâm lý thai phụ sau sinh.

Châu Kha Vũ quả thực không biết cách chăm trẻ nhỏ. Người hướng dẫn dạy hắn cách bế em bé và quấn tã, hắn đều lóng ngóng tay chân, làm mãi mà không được, khiến cho Trương Gia Nguyên đứng bên cạnh được dịp trêu chọc hắn một hồi lâu. Sau khi về nhà cùng trò chuyện cậu mới biết, là do Châu Kha Vũ coi búp bê em bé thực sự là con của hai người, nên cứ mãi lo lắng rằng hắn ôm chặt tay quá sẽ làm bé đau, hay ôm lỏng tay quá lại làm bé ngã, thành ra đứng loay hoay mãi.

"Bé con ơi?"

Người nào đó vô cùng quen thuộc nằm gối đầu lên ngực Trương Gia Nguyên, một tay vuốt ve bụng lớn tròn xoe chào hỏi bé con ham ngủ. Bé con đã quen thuộc với Châu Kha Vũ, chỉ cần hắn gọi một tiếng liền thích chí đạp chân lên thành bụng, vô cùng nhộn nhịp. Đôi lúc bé con đạp mạnh quá khiến Trương Gia Nguyên giật mình kêu đau, thì ngay sau đó Châu Kha Vũ sẽ ngồi bật dậy, cực kỳ nghiêm túc dạy dỗ bé con không được làm như thế.

"À, anh xoa bóp cho em nhé? Hôm nay anh vừa học về bài tập mát xa thắt lưng."

Bụng càng ngày càng lớn, cũng bắt đầu xuất hiện vết rạn da dù cho ngày nào Châu Kha Vũ cũng chăm chỉ dưỡng cho cậu. Điều đó khiến cho Trương Gia Nguyên thật sự rất dễ mệt mỏi, ngồi một lúc cũng sẽ đau thắt lưng, nhiều khi còn bị chuột rút.

Trương Gia Nguyên được Châu Kha Vũ đặt nằm theo đúng tư thế, hai bàn tay xoa thêm lớp dưỡng da bắt đầu mát xa cho cậu. Tay hắn thô ráp, ban đầu hắn không để ý mà cứ như vậy trực tiếp xoa bóp cho cậu, đến một lúc sau nhìn lại thì cả người Trương Gia Nguyên đã đầy dấu vết. Mặc dù tiếp xúc như thế không đau, nhưng khá khó chịu, thêm nữa là da của bạn nhỏ nhà hắn thực sự rất trắng, động một chút đã thấy vệt hồng hào rồi.

"Ưm... mạnh thêm chút."

Người nọ hai mắt nhắm lại, thoải mái hừ mũi một tiếng, nhẹ giọng sai bảo. Châu Kha Vũ không đáp, bàn tay ở trên lưng cậu đều đều ấn xuống, da dẻ mềm mịn, mát lạnh lại thiêu nóng lòng bàn tay hắn. Không thể không nói, dù cho hắn rất muốn giúp cậu thoải mái, nhưng những lúc mát xa cho cậu lại là thời gian dài ẩn nhẫn nhất của hắn.

"Da của vợ thật mịn màng."

Châu Kha Vũ thì thầm, yết hầu lăn lộn nhìn làn da trắng sáng bắt đầu xuất hiện dấu tay của bản thân. Người nào đó hơi cúi người, ấn môi hôn lên chiếc gáy trắng nõn vẫn luôn thu hút tầm mắt của hắn. Cả người Trương Gia Nguyên run lên, áp mặt vào gối che giấu hơi thở hỗn loạn của mình, quyết định không phản ứng lại hắn.

yzl | cưới chạy bầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ