27. sống chung (1)

2.9K 310 37
                                    

Ngày hôm sau, chỉ vừa mới tỉnh ngủ, Châu Kha Vũ đã không nói không rằng bế thốc Trương Gia Nguyên từ trên giường sang đến phòng thay đồ, tay thoăn thoắt làm tóc cho cậu rồi nhanh chóng giúp cậu mặc quần áo.

"Anh làm gì thế?"

Trương Gia Nguyên ngăn lại Châu Kha Vũ bận rộn, tròn xoe mắt nhìn hắn thắc mắc. Hôm nay cậu chỉ có mỗi việc chuyển đồ đến Châu gia thôi mà chứ có bận rộn gì nữa đâu mà phải vội vàng như thế này.

"Đêm qua em đã đồng ý với tôi hôm nay sẽ đi đăng kí kết hôn mà! Em không được quên việc này chứ. Tôi đã đợi cả một đêm rồi!"

Nam nhân mặc sơ mi trắng luôn là một phong cảnh đẹp. Trương Gia Nguyên thoáng đỏ mặt quay đi, không muốn tiếp tục nhìn hắn. Đêm qua cậu đã buồn ngủ lắm rồi, bị hắn trêu chọc xong liền không thức nổi nữa mà ngủ gật. Sau đó còn bị hắn gọi dậy dụ dỗ bắt đồng ý đi đăng kí kết hôn, còn bảo sẽ ghi âm lại để cậu không quên.

Cậu làm sao mà quên được chứ, chỉ là cậu không nghĩ hắn sẽ sốt ruột đến mức này.

"Nguyên nhi, em không thoát được tôi đâu. Ngoan ngoãn cầm sổ hộ khẩu và đi thôi."

Người đàn ông xấu xa cười, cúi người nhìn chằm chằm vào mắt cậu. Hắn nghiêng thân mình, nhắm thẳng đôi môi quyến rũ mà cắn một ngụm. Cánh tay săn chắc quấn ngang eo cậu xoa nắn, thực hiện một nụ hôn buổi sáng tiêu chuẩn.

Cục dân chính vắng vẻ, Châu Kha Vũ nắm tay Trương Gia Nguyên đi vào từ một cửa khác. Dù cho Trương Gia Nguyên đang nghỉ dài hạn, nhưng với độ nổi tiếng của cậu thì hắn không chắc chắn được nếu hôm nay có người ngoài biết được thì trang nhất tờ báo giải trí sẽ xôn xao như nào khi lên bài về việc minh tinh Trương Gia Nguyên đăng kí kết hôn.

"Trông em có ổn không?"

Trương Gia Nguyên lo lắng ôm lấy tay Châu Kha Vũ trước khi hai người chụp ảnh. Cậu luôn cảm thấy mặt mình thật tròn, người cũng thật béo...

"Nếu có từ ngữ nào có thể diễn tả em hơn từ 'đẹp' thì bây giờ em chính là như vậy."

Hắn cọ mũi với Trương Gia Nguyên, chỉnh lại chiếc nơ nhỏ trên cổ cậu. Châu Kha Vũ không ngăn được chính mình cứ liên tục dán mắt lên người cậu từ đêm hôm qua đến tận bây giờ. Dù cho chưa cầm trên tay 'quyển sổ đỏ' đó, hắn đã cảm thấy lâng lâng trong hạnh phúc khi cùng cậu chậm chạp hoàn thành từng quy trình rồi.

Kí tên, chụp ảnh, đóng dấu, nhận sổ. Động tác nhanh gọn, dứt khoát, Châu Kha Vũ không chút suy nghĩ lập tức kí xuống, ấn tay đóng dấu mắt cũng không chớp một cái.

Ra khỏi cục dân chính, Châu Kha Vũ lạnh mặt mở cửa xe. Hắn thẳng lưng quay sang nhìn Trương Gia Nguyên đang cười, lại đưa mắt nhìn quyển sổ trên tay cậu, trầm ngâm không nói lời nào.

Sự khác lạ của Châu Kha Vũ khiến cậu chú ý đến. Trương Gia Nguyên khẽ mím môi nhìn hắn:

"Anh, Anh không vui sao ạ?"

Là, là hối hận rồi sao...

Châu Kha Vũ không đáp, hắn chống tay lên ghế phụ, nghiêng người tìm kiếm môi cậu. Cánh môi mềm mại ngọt lịm như suối nguồn trong lành, Châu Kha Vũ cau mày dứt khỏi nụ hôn sâu, ngăn lại trái tim quá phấn khích của mình. Hắn cụng đầu với Trương Gia Nguyên, tầm mắt dừng lại ở đôi môi bị hắn làm cho ướt át kiều diễm. Châu Kha Vũ đưa tay mân mê cánh môi của cậu, khàn giọng :

yzl | cưới chạy bầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ