34. công khai

2.9K 325 49
                                    

chiếc chap nhỏ xênh tặng nàng @Justacafeholic ạ 🙆‍♀️🙆‍♀️🙆‍♀️

---

Nửa đêm, cư dân mạng hai mắt thao láo ấn liên tục vào từng mục đỏ chói trên bảng hotsearch, một loạt bài báo chóng mặt với lượng truy cập cao đến mức sập hệ thống vài lần. Các diễn đàn đồng loạt lên bài, hàng nghìn lượt tương tác bên dưới làm trang chủ phải khởi động lại liên tục.

Phát súng đầu tiên đến từ phòng làm việc của minh tinh Trương Gia Nguyên, người đã dừng các hoạt động của mình để dành thời gian nghỉ ngơi, đã đăng bài thông báo tình trạng đã kết hôn của nghệ sĩ nhà mình. Tiếp sau đó là sự khẳng định được ghim ngay đầu weibo của chính chủ "Đã tìm được ý trung nhân. Từ nay về sau mỗi đêm đều ôm anh ấy ngủ, mỗi sáng thức dậy đều hôn anh ấy.", đồng thời ảnh bìa cũng đổi thành hai quyển sổ đăng kí kết hôn chói mắt.

Ngay sau khi có thông tin xác thực, các bài báo bắt đầu liên tiếp đăng bài, dấu hỏi chấm to đùng tràn ngập mạng xã hội, topic thảo luận nặng nề với hàng trăm câu hỏi về thực hư sự việc này ra sao, có phải là đã hack cả tài khoản cá nhân của nghệ sĩ rồi hay không. Phản ứng đầu tiên của tất cả cư dân mạng chính là không một ai tin tưởng vào chuyện này. Nào có nghệ sĩ nào đang trên đà sự nghiệp, tiền kiếm bộn túi lại công khai tình trạng yêu đương cơ chứ? Thậm chí không phải hẹn hò, mà là đã kết hôn!! Người hâm mộ của Trương Gia Nguyên nhanh chóng lấy lại tinh thần, đẩy top comment đến đau tay, trong khi đó người qua đường chỉ hóng hớt ăn dưa đến mức suy đoán loạn cả lên. Rất nhanh những blog lớn nhỏ đưa lên hàng loạt danh sách muốn truy tìm đối tượng kết hôn của Trương Gia Nguyên, cư dân mạng vô cùng tích cực chia làm hai phe tranh cãi với nhau.

"Ha ha, phòng làm việc đã lên bài rồi mà fans còn muốn tiếp tục cãi sao???"

"Nguyên bảo nhà chúng tôi sẽ không như thế đâu!"

"Đám fans các người sập phòng còn cố gắng chống đỡ cái gì không biết?"

"Xin lỗi nhé! Viên Viên chúng tôi còn chưa đau buồn khóc lóc gì đâu!"

"Nghệ sĩ cũng là con người, kết hôn thì làm sao?"

"Không ai tò mò đối tượng kết hôn của Trương Gia Nguyên à?"

"Phòng làm việc up bài rồi còn níu kéo cái gì?"

"Sao tôi lại nghĩ đến quả dưa to đùng từ blogger nào đó nhỉ?"

"Ừ đấy, Trương Gia Nguyên cũng là nghệ sĩ tên 3 chữ..."

"Hờ, nếu có như thế thật thì cũng chả sao hết!"

"Fans các người tự hào nghệ sĩ mình độc thân lắm cơ mừ!!"

"Đâu ra cái tự hào đấy thế? Nguyên bảo nhà chúng tôi có kết hôn, có sinh con thì chúng tôi vẫn thấy bình thường nhé! Chuyện hoan hỉ mà toàn những cmt tiêu cực vậy?"

"Tôi chỉ là người qua đường, ai chấm một cái để tôi quay lại hóng sau được không? Dài quá mà deadline không tha tôi ;-;"

"..."

Hướng gió bắt đầu xoay chuyển thành những bình luận tích cực hơn, và đương nhiên không thể thiếu việc suy đoán đối tượng kết hôn của Trương Gia Nguyên. Đối với việc nghệ sĩ kết hôn hiện nay, thực ra một bộ phận cư dân mạng khá thoải mái, cũng sẽ vui vẻ chúc mừng, kể cả fans sau một thoáng bàng hoàng rồi cũng hoan hỉ gửi lời chúc phúc cho thần tượng. Tuy thế nhưng người nổi tiếng ai mà chẳng có anti-fan, người qua đường không hiểu rõ sự việc đều sẽ bị lôi kéo ra một cách hiểu hoàn toàn khác. Châu Kha Vũ trước khi đọc bình luận cũng chỉ lo sợ việc đó.

yzl | cưới chạy bầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ