2. tôi sẽ chịu trách nhiệm

3.2K 319 4
                                    

"Trương, Trương Gia Nguyên."

Trương Gia Nguyên ngẩng đầu nhìn lên, gương mặt luôn tươi cười nay lại đỏ ửng đầy nước mắt.

"Cậu ngồi lên ghế, bình tĩnh lại đã."

Người đó cúi người, hai tay vòng qua đỡ lấy cậu đứng dậy. Tóc tai rối bời, trên trán còn lấm tấm mồ hôi, đang điều chỉnh nhịp thở. Trương Gia Nguyên lau đi nước mắt, kéo mũ xuống che đi gương mặt mình. Người đàn ông kì lạ này biết cậu.

"Gia Nguyên, đừng bỏ đứa bé được không?"

Sống lưng cậu cứng đờ. Người này còn biết cả đứa nhỏ trong bụng cậu. Trương Gia Nguyên đưa tay ngang bụng, cúi thấp đầu, hơi lùi ra đằng sau.

"Gia Nguyên."

Bàn tay nâng mặt cậu lên, làm cậu nhìn thẳng vào mắt đối phương, không chút phòng bị nào mà sa vào mảnh dịu dàng trong đôi mắt ấy. Người này, là đối tượng tình một đêm của cậu, cậu không quên được đôi mắt này.

"Tôi nhớ tôi đã nói rằng hãy quên chuyện đó đi."

Cậu hất tay hắn ra, điều chỉnh lại tư thế ngồi. Cậu muốn hỏi tại sao hắn ta lại tìm đến đây, tìm được cả cậu, biết được rằng cậu đang mang thai. Nhưng cậu không hỏi, chuyện của cậu thì liên quan gì đến hắn ta chứ.

"Cậu cũng không muốn bỏ con mà. Tôi có đủ khả năng để chăm sóc hai người."

Ha, nói thật dễ nghe, là chăm sóc hai người, cả cậu và đứa bé, chứ không phải chỉ cần một mình đứa bé.

"Tôi không quen anh."

Người đàn ông hơi sững người, có lẽ tự cảm thấy lời nói của mình không đủ sức thuyết phục một người chuẩn bị phá thai rằng hãy giữ lại nó.

"Tôi có thể bảo vệ được cho cậu và con trước dư luận xã hội. Tôi cũng là bố của đứa bé, cậu không nên-"

"Con ở trong bụng tôi, liên quan gì đến anh."

Có lẽ người đàn ông này quá đỗi dịu dàng, nên cậu không muốn thoả hiệp với hắn, dù cho cậu thực sự đã từng mong có một người bước đến và nói với cậu rằng cậu không cần phải bỏ con, nói với cậu rằng người đó có thể bảo vệ cậu bình bình an an, sống một cuộc đời vô ưu vô lo.

"Gia Nguyên, đừng như thế, cậu nghe tôi nói đã."

Châu Kha Vũ - giám đốc tập đoàn YZ, nhị thiếu gia của Châu gia. Dùng một câu để khái quát về độ giàu có của Châu gia chính là gia sản của nhà họ có thể cứu lấy một tiểu vương quốc nghèo. Dùng một câu để nói về nhị thiếu Châu Kha Vũ chính là bên ngoài mềm mỏng, dịu dàng, bên trong ranh mãnh như rắn. Đây đều là những lời được lưu truyền trong giới mà cậu vô tình nghe được.

Tình một đêm của cậu có gia thế thật khủng. Nhưng hắn ta có phải có bệnh rồi hay không? Rõ ràng có thể làm như không có chuyện gì xảy ra, mỗi người đều yên ổn sống cuộc sống của mình. Đằng này lại chạy đi tìm cậu, đòi chịu trách nhiệm với cậu?

.

"Mời anh uống nước."

Phó Tư Siêu ngồi xuống bên cạnh Gia Nguyên, lót vào sau lưng cậu một cái gối mềm mại. Lạnh mặt nhìn người đàn ông lãnh đạm phía đối diện cứ chăm chú vào người ngồi bên cạnh y.

yzl | cưới chạy bầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ