đến hẹn lại lên, tuần mới nhiều may mắn nha mọi người ưi~~~
chap này dành tặng nàng @ngocyenn02 nhóoooooo 😚😚😚---
Căn tứ hợp viện cổ kính gần đây xuất hiện thêm rất nhiều thiết bị hiện đại. Chẳng hạn như một thời gian trước, Châu Kha Vũ chọn mua một bồn tắm lớn, đặt ngay trong phòng tắm của hai người, nói rằng như vậy để cậu tắm cho thoải mái, bụng lớn sẽ rất bất tiện. Phiền não mỗi ngày sau đó của Châu Kha Vũ là làm sao để Trương Gia Nguyên cho phép vào tắm cùng. Sau một thời gian dài, cuối cùng hắn đã thành công nhận được đặc ân ấy.
"Bảo bối, có đau không?"
Châu Kha Vũ ngồi trên ghế nhỏ, nhẹ nhàng gãi đầu cho Trương Gia Nguyên. Đầu tóc khá dài đầy bọt trắng xoá, bàn tay to lớn suốt ngày chỉ kí hợp đồng kia đang vô cùng cẩn thận gội đầu cho người nhỏ hơn. Trương Gia Nguyên ngâm cả người trong bồn tắm lớn đầy hương thảo mộc, nước nóng và lực đạo tay vừa phải khiến cậu híp mắt, lim dim muốn ngủ.
"Ưm.. Thích ạ."
Mặt hồng hào tròn xoe, cánh môi mềm hơi mỉm cười đáp lại Châu Kha Vũ. Cậu hé mắt nhìn hắn, sau đó lại nhắm mắt lại, môi chu lên tạo một nụ hôn gió ngọt ngào.
"Em yêu anh."
Châu Kha Vũ phì cười, cúi đầu hôn chụt một cái vào môi Trương Gia Nguyên rồi chuyên tâm gội đầu. Dù cho hắn đã thử tưởng tượng ra sẽ gội đầu cho cậu như thế nào rồi nhưng đến khi thực hành lại lo tới lo lui. Ban nãy Trương Gia Nguyên chợt mở mắt suýt thì hắn đã để bọt chạm vào lông mi của cậu rồi.
"Khụ! Xin hỏi quý khách có muốn đăng ký phục vụ trọn gói không ạ?"
Hắn giả vờ làm nhân viên, thẳng lưng rồi ra vẻ nghiêm túc hỏi cậu. Trương Gia Nguyên thầm nghĩ sao hôm nay Châu Kha Vũ lại ấu trĩ cùng mình, nhưng lại chẳng chút chần chừ gật đầu.
"Vậy bây giờ tôi sẽ xả tóc cho quý khách."
Chậu nước ấm được đặt ngay bên cạnh. Châu Kha Vũ vô cùng chuyên nghiệp vừa xả vừa nhẹ nhàng mát xa đầu cho cậu, sau đó còn học cách ủ tóc và đắp mặt nạ cho Trương Gia Nguyên. Hoàn toàn là một spa tư nhân đạt tiêu chuẩn!
Bỗng bên tai cậu có tiếng nước. Không biết từ lúc nào Châu Kha Vũ đã cởi sạch quần áo, vừa bước được một chân vào bồn tắm lớn. Ngay khi Trương Gia Nguyên mở mắt hắn đã nhanh chóng ngồi xuống, trọng lượng khiến nước sóng sánh, tràn cả ra bên ngoài, tốc độ nhanh đến mức Trương Gia Nguyên chưa kịp ú ớ câu nào.
"Quý khách xin hãy yên tâm vào tay nghề của đội ngũ nhân viên chúng tôi ạ."
Châu Kha Vũ không nhiều lời nhấc chân cậu đặt lên đùi hắn, nhịp nhàng xoa bóp bằng những động tác quen thuộc. Chân của Trương Gia Nguyên sưng phù hết cả do bé con trong bụng càng ngày càng lớn, máu cũng khó lưu thông hơn rất nhiều.
Người kia nằm dài trong bồn, được chăm sóc cẩn thận đến thoải mái, không chút ngại ngùng vươn cả hai tay cho Châu Kha Vũ mát xa.
"Xin quý khách thanh toán cho tôi ạ!"
Cả người Trương Gia Nguyên khoan khoái, nhẹ nhàng hẳn, có lẽ rằng cậu đã chợp mắt một lúc. Đến khi cậu mơ màng dậy thì đã thành Châu Kha Vũ ôm cậu lọt thỏm trong lòng với tình trạng cả hai không mảnh vải che chắn, trần trụi tiếp xúc trong làn nước ấm áp.
BẠN ĐANG ĐỌC
yzl | cưới chạy bầu
Fiksi Penggemartình một đêm không ngờ lại trúng thưởng !!! . thể loại : sinh tử văn . couple : nguyên châu luật . shortfic ⚠ tác phẩm hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng của tác giả, không liên quan đến người thật !!! ⚠ viết để giải trí, đọc để giải trí !!!