1. Bông được 2 tuổi rưỡi, líu lo cả ngày với mọi người. Gần đây bé con rất hay để ý đến Trương Gia Nguyên, mỗi tối trước khi đi ngủ đều ngắm cậu một lúc lâu rồi mới chịu để cho cậu kể chuyện ru ngủ. Trưa nay, Trương Gia Nguyên vừa đi ra ngoài có chút việc về, liền bắt gặp Bông đang đứng ở trong phòng đợi cậu.
"Ba nhỏ, ba nhỏ, mau mau chạy vào nhà."
Bông đứng ở trong phòng, vừa làm động tác tay vừa hét lên gọi cậu. Tay chân ngắn cũn vẫy vẫy liên hồi gây sự chú ý.
"Nhanh lên ba ơi hông là có nổ đấy ạ."
Bé con nhún nhảy trước bậc thềm, lại nói vọng ra một lần nữa khi thấy cậu không đáp lời.
"Nhà mình làm sao có nổ được hả bạn Bông ơi?"
Trương Gia Nguyên phì cười bước nhanh vào phòng, ôm lấy Bông xoay vòng tròn trên không trung làm bé con cười khúc khích, giòn tan. Bông được ba nhỏ ôm vào lòng, len lén thơm chụt một cái vào má của ba.
"Ba nhỏ đáng yêu đến mức phát nổ lun."
Nói rồi rúc vào người ba nhỏ, cười tít cả mắt.
2. Bé con được mua cho một hộp bút màu, nhân ngày nghỉ liền vòi vĩnh Châu Kha Vũ đi đến chòi hóng mát vẽ tranh với mình.
"Hai bố con vẽ tranh xong chưaaa?"
Trương Gia Nguyên cầm đĩa hoa quả bước vào chòi. Tiết trời mát mẻ, bé con chơi bên ngoài vô cùng thoải mái.
"Con xong rồi ạ. Ba nhỏ nhìn tranh của con!!"
Bé Bông giơ hai tay bé xíu toàn màu ấn một cái đóng dấu vào góc tranh rồi hí hửng giơ tay vẫy vẫy Trương Gia Nguyên.
"Ôi ôi, Bông của ba giỏi quá đi. Sao con lại tài năng thế này nhỉ?"
Trương Gia Nguyên lập tức lại gần, hôn hôn thơm thơm ôm ôm, một loạt động tác thuần thục như nước chảy, khen bé con không ngớt.
"Do con giống ba nhỏooo~"
"Uii, bé con miệng ngọt quá đi~"
Châu Kha Vũ ở ngay bên cạnh như người tàng hình. Hắn lau sạch tay dính màu, kéo Gia Nguyên đang ôm ấp bé con ra rồi chỉ cho cậu xem tranh của mình, vẻ mặt vô cùng kiêu ngạo đợi chờ lời khen ngợi của cậu.
"Anh vẽ cái gì đây?"
Nhưng đáp lại hắn lại là cái trố mắt ngạc nhiên của vợ mình.
"Vẽ em đó."
Châu Kha Vũ nhìn lại tranh vẽ của mình, rõ ràng đẹp như vậy, khắc hoạ tuyệt đẹp từng đường nét thanh thoát trên gương mặt của vợ hắn mà.
"Em thấy... em đáng yêu hơn tranh anh vẽ, đúng không?"
Ai kia nhịn cười. Trương Gia Nguyên chớp mắt, ngón tay giơ ra chọt vào má làm ra vẻ đáng yêu, hai mắt mở to nhìn hắn. Dùng hành động khẳng định bản thân khác xa so với bức tranh bên cạnh.
"Chồng biết em đáng yêu hơn mà." - Châu Kha Vũ khom lưng, cọ mũi lên mũi cậu, rồi thấp giọng nói vào tai cậu. - "... Chỉ là tôi muốn vẽ thử một chút, theo kịp cái đáng yêu của em."
BẠN ĐANG ĐỌC
yzl | cưới chạy bầu
Fiksi Penggemartình một đêm không ngờ lại trúng thưởng !!! . thể loại : sinh tử văn . couple : nguyên châu luật . shortfic ⚠ tác phẩm hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng của tác giả, không liên quan đến người thật !!! ⚠ viết để giải trí, đọc để giải trí !!!