Rất nhanh đã đến lần khám thai định kì tiếp theo, bác sĩ Ngô nhìn thấy hai người đã có những cử chỉ thân mật hơn không tránh khỏi vui mừng, trước khi hai người rời đi còn vỗ vai Châu Kha Vũ âm thầm chúc mừng. Ông còn tưởng ông bạn già nói phóng đại lên về chuyện hai đứa nhỏ trong nhà, ai dè gặp gỡ rồi mới biết ông Châu kể chuyện vẫn còn khiêm tốn lắm.
Em bé càng lớn, Trương Gia Nguyên càng thèm ngủ. Vừa ngồi lên xe Trương Gia Nguyên đã ngả đầu vào ghế ngủ ngon lành, hiện tại dù ai gọi cậu thì cậu cũng sẽ chẳng dậy nổi. Châu Kha Vũ hôn nhẹ lên má cậu, chỉnh lại nhiệt độ và ngả ghế ra cho cậu rồi mới khởi động xe lăn bánh.
Những ngày gần đây Trương Gia Nguyên bị thay đổi giờ giấc nên cậu rất mệt. Ban ngày có thể ngủ rất sâu, nhưng đến đêm thì chỉ ngủ được đến khoảng một, hai giờ sáng là tỉnh. Nếu không phải có hôm hắn gọi video với cậu cả đêm thì không biết Trương Gia Nguyên có định nói cho hắn rằng cậu đã vô cùng khó chịu vì mất ngủ như vậy không nữa. Châu Kha Vũ sau đấy chỉ có thể mỗi đêm gọi điện thoại trông cậu ngủ, tiện thể ở bên cạnh làm việc. Hắn quả thực rất bận, nhưng ban ngày hắn không muốn để cậu ở một mình, thành ra chỉ có thể thức đêm làm việc.
Căn hộ của Trương Gia Nguyên đã được Châu Kha Vũ tỉ mỉ dành cả một ngày nghỉ để dán lại các cạnh bàn và cất hết những vật dụng sắc nhọn, dưới sàn nhà cũng được hắn tự tay trải thảm lông vì vấn đề an toàn. Tủ lạnh vốn chỉ toàn nước suối bây giờ lúc nào cũng đầy đủ đồ ăn dinh dưỡng, Châu Kha Vũ mỗi sáng nếu không quá vội thì đều sẽ nấu ăn cho cậu.
"Nhà em bây giờ có sức sống hơn rồi đấy."
Phó Tư Siêu xếp thức ăn mới vào tủ lạnh, lại xoay người pha cho nghệ sĩ nhà mình một cốc sữa ấm rồi mới bước ra phòng khách. Trước đây y đã nói rằng phải đảm bảo chế độ ăn uống rồi nhưng người nào đó nhất quyết không chịu nghe lời, chỉ để mỗi nước suối trong nhà, đồ ăn gì cũng không có.
"Biết làm sao được đây, em có 'sức sống' thật mà."
Minh tinh nọ cười cười, cả người vùi vào ghế sofa mềm mại xem phim truyền hình dài tập.
Thật ra cậu là một người cứng đầu, nếu đã muốn điều gì thì bắt buộc phải làm theo như vậy, nếu không cậu sẽ rất khó chịu. Như việc rõ ràng cậu rất thích ăn uống, cũng thích việc nấu ăn, nhưng vì muốn giảm cân giữ dáng nên nhất quyết không nghe lời Phó Tư Siêu, chỉ để mỗi nước suối ở trong tủ lạnh. Nhưng bây giờ có bé con rồi, cậu phải ăn nhiều. Hơn nữa, có người cưỡng ép nói rằng nếu không cho hắn để đồ ăn trong tủ lạnh cậu thì hắn sẽ rất buồn, mà cậu thì chịu không được hắn xụ mặt với mình.
"Vậy... em định tiến tới với người ta thật à?"
Phó Tư Siêu ngồi xếp bằng trên ghế, chống cằm nhìn Trương Gia Nguyên bắt đầu tròn xoe, da dẻ bình thường đã trắng nõn nà bây giờ còn hồng hào thêm vài phần, nhìn rất thích mắt. Không thể không nói người nào đó chăm nghệ sĩ nhà y vô cùng tốt, từ 56kg hiện tại đã lên 66kg rồi, mà em bé mới có hai mươi ba tuần chứ bao nhiêu đâu.
"Anh cũng biết cả mà." - Trương Gia Nguyên ngừng lại, mỉm cười tiếp lời. - "Em nghĩ đời này em không gặp được ai đối tốt với em hơn là anh ấy nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
yzl | cưới chạy bầu
Fanfictình một đêm không ngờ lại trúng thưởng !!! . thể loại : sinh tử văn . couple : nguyên châu luật . shortfic ⚠ tác phẩm hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng của tác giả, không liên quan đến người thật !!! ⚠ viết để giải trí, đọc để giải trí !!!