mùng high✌🏻
---
Vừa bước xuống xe, Châu Kha Vũ đã cẩn thận kéo cậu đi vào bên trong để hắn đi bên ngoài, xe ô tô được gửi tại trung tâm thương mại gần đó.
"Dạo gần đây cậu còn tập gym nữa không?"
Hắn vừa đi vừa hỏi, bàn tay vẫn đặt ngang eo cậu phòng hờ. Đây là một khu phố cũ, trên đường tấp nập hàng quán và trẻ con đang chơi đùa. Nếu không phải nơi cần đến nằm ở đây thì hắn cũng không dám để cậu đi bộ như vậy.
"Tôi chuyển sang yoga rồi. Tuần trước tôi có đi tập gym, cuối cùng thì bị nhức đầu rồi buồn nôn luôn."
Trương Gia Nguyên bĩu môi, tay đặt ngang bụng ấn ấn hai cái. Gần đây bụng cậu càng ngày càng tròn rồi, chuẩn bị thành bụng nước lèo đến nơi. Bé con háu ăn làm cậu cứ luôn miệng thôi, cũng may là đỡ hơn đợt trước cậu không ăn uống được cái gì.
"Bác Ngô nói thời gian này nên đi bộ nhiều. Sau bữa tối chúng ta có thể cùng nhau đi bộ không?"
Châu Kha Vũ cúi thấp đầu, ánh nắng chiều nhàn nhạt dừng lại phía sau hắn, tựa như vầng hào quang sáng rực rỡ. Trương Gia Nguyên hơi ngẩn người, mãi một lúc sau mới ậm ừ gật gật đầu đồng ý, vành tai đỏ ửng không có gì che dấu lọt hoàn toàn vào tầm mắt hắn. Châu Kha Vũ nghiêng đầu, mím môi, ánh mắt ngập tràn vui vẻ, hắn thầm nghĩ rằng sao bạn nhỏ này lại có thể hay ngại như thế cơ chứ.
Nơi hắn chọn là một cửa hàng cũ chuyên về đĩa than. Trong một lần phỏng vấn nào đó hắn nhớ rằng Trương Gia Nguyên đã nói đây là sở thích của cậu, và tại phòng khách của cậu còn có một máy nghe nhạc đĩa than cổ được giữ gìn rất tốt.
"Cậu thích chứ?"
Châu Kha Vũ khom lưng nhìn bạn nhỏ đang mân mê từng chiếc đĩa than trên kệ trưng bày, đôi mắt lấp lánh tựa như những vì sao. Có lẽ hắn đoán đúng rồi đi, Trương Gia Nguyên rất thích những thứ như này.
"Cảm ơn anh."
Cậu có chút xúc động muốn ôm hắn một cái. Mà cậu cũng thật sự làm thế, hai tay giang ra ôm ngang eo hắn, chỉ thoáng một cái liền buông ra, tầm mắt sau đó lập tức bị hai chiếc đĩa than quý giá được trưng bày độc lập thu hút.
Châu Kha Vũ đờ người lúc lâu, ngây ngô cười một cái rồi cũng sải bước theo cậu, cẩn thận đi sát đằng sau người kia. Vòng tay nhỏ bé này sao lại có thể ấm áp đến thế nhỉ? Cậu ôm hắn rồi thì hắn cũng có thể ôm lại cậu được không? Những câu hỏi này cứ luẩn quẩn mãi trong đầu hắn, làm hắn lại càng thêm tưởng tượng ra một viễn cảnh xinh đẹp.
Trương Gia Nguyên liếc mắt nhìn qua, vô tình bắt gặp nụ cười hiền của hắn cùng ánh mắt dịu dàng vẫn luôn nhìn cậu, hai má lại đỏ ửng, vội vã quay đầu. Cậu đã nghĩ gì mà lại ôm hắn cơ chứ!!
"Cậu thích cái đó sao?"
Thấy Trương Gia Nguyên cứ nhìn chằm chằm vào đĩa nhạc của chủ quán đang phát, Châu Kha Vũ tiến lên một bước, thì thầm bên tai cậu. Cửa hàng khá nhỏ, tiếng nhạc du dương vang khắp, làm lòng người bỗng nhiên nhẹ tênh.
BẠN ĐANG ĐỌC
yzl | cưới chạy bầu
Fanfictình một đêm không ngờ lại trúng thưởng !!! . thể loại : sinh tử văn . couple : nguyên châu luật . shortfic ⚠ tác phẩm hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng của tác giả, không liên quan đến người thật !!! ⚠ viết để giải trí, đọc để giải trí !!!