🆘🆘🆘🆘🆘🆘🆘🆘🆘🆘🆘🆘🆘🆘🆘🆘
này là ai vậy hỏooooooooo 😡😡😡huhu là bạn xinh đẹp nào đã làm ra những chuyện đáng yêu chuchoe xỉu up xỉu down này dịiiiiiiiiii 😭 vừa online phát là nó hiện ngay newfeed tui luôn đọoo ><
cảm ơn tất cả mọi người vì đã yêu thích CCB nhaaaa >< không lẽ tui simp readers nhà mình mất thì sao chời 👉👈
ui tui không biết nói gì bây giờ nữa nhưng mà hihi tui sẽ cố gắng hoàn fic nhanh nhất có thể ạaaaaaa 😍
còn bây giờ chúc cả nhà mình đọc truyện dui dẻ nhaaa ><---
Bé con bảy tháng tuổi, Trương Gia Nguyên kết hôn cũng được gần một tháng, mỗi ngày trôi qua đều rất hạnh phúc.
Sáng được Châu Kha Vũ đánh thức dậy rồi bế vào tận phòng tắm. Sau đó cậu sẽ cùng cả nhà ăn bữa sáng đơn giản để Châu Hạo Sam, Hoàng Mạn Nhu và Châu Kha Vũ đi làm. Những ngày đẹp trời thì cậu sẽ cùng ông bà Châu uống trà, trò chuyện, tập thể dục nhẹ, hoặc sẽ ngồi một bên viết nhạc trong chòi nghỉ mát, còn ông Châu luyện thư pháp, bà Châu chăm sóc hoa trong vườn. Gần như Trương Gia Nguyên chẳng bao giờ phải ở một mình, khi cậu không có cảm hứng viết nhạc ngẩng đầu lên liền có thể thấy bóng lưng của bố mẹ Châu ngay gần mình.
Đến trưa Châu Kha Vũ sẽ lọ mọ về nhà, còn lấy cớ là do đồ ăn bên ngoài không đảm bảo, cuối cùng tíu tít quấn cậu ở một góc. Nghỉ trưa chợp mắt được vài phút là hắn lại đến công ty, còn cậu thì ngủ thẳng đến tận gần giờ tan tầm của Châu Kha Vũ. Bữa tối cả nhà lại cùng ngồi ăn, vừa ăn vừa kể về một ngày dài đã làm những gì. Câu chuyện toàn là những điều vụn vặt quen thuộc và nhàm chán, nhưng người nói người nghe, vui vui vẻ vẻ cùng nhau ăn bữa cơm tối. Và rồi cả nhà sẽ ngồi ở phòng khách cùng thảo luận một chương trình giải trí nào đó, mãi đến khi kết thúc chương trình mới về phòng ngủ.
Ngày hôm nay, Trương Gia Nguyên hoàn thành xong hai bài nhạc của mình, mấy quyển kịch bản dự án cho năm sau cũng đã đọc hết, rảnh rỗi ngồi ngốc một bên nhìn ông Châu luyện chữ. Ly trà vẫn còn hơi nóng bốc lên, bát chè nhỏ bên cạnh đã vơi đi một nửa. Ông Châu dừng bút, để ý đến đứa nhỏ thơ thẩn ngồi im lặng bên cạnh mình được ba mươi phút có lẻ rồi.
"Khụ." - Ông Châu hắng giọng, thu hút sự chú ý của cậu. - "Con đói rồi sao?"
Ông cũng không rõ người mang thai sẽ như thế nào. Nhưng thường ngày thằng con ông chỉ chăm chăm chọn món ăn trong bếp rồi làm cho Trương Gia Nguyên ăn, nên chắc hẳn đứa nhỏ này là đói rồi đi. Dù sao ăn sáng cũng đã lâu rồi, ăn đồ ngọt nhiều cũng có thể gây ngấy cho cậu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
yzl | cưới chạy bầu
Fanfictình một đêm không ngờ lại trúng thưởng !!! . thể loại : sinh tử văn . couple : nguyên châu luật . shortfic ⚠ tác phẩm hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng của tác giả, không liên quan đến người thật !!! ⚠ viết để giải trí, đọc để giải trí !!!