36. chuyện đã qua

1.4K 172 10
                                    

Gần một tháng chỉ ở trong khu nghỉ dưỡng hết ăn rồi lại ngủ, cuối cùng Trương Gia Nguyên cũng được 'đóng gói' về nhà. Thật sự là 'đóng gói', thậm chí còn được quấn thêm chục vòng 'bọc chống sốc'.

Thời tiết vào đông rồi, thỉnh thoảng còn có những trận tuyết không báo trước, nên Châu Kha Vũ luôn mang theo bên người một chiếc túi lớn đựng áo khoác to sụ, khăn choàng cổ, găng tay và mũ len, một chút cũng không sợ phiền. Dù cho du khách trong khu nghỉ dưỡng nhìn hắn bằng ánh mắt kì lạ thì hắn cũng mặc kệ, mỗi lần đi ra ngoài dạo chơi đều chuẩn bị đồ đạc rất kĩ càng, tuỳ thời đều có thể lấy ra cho Trương Gia Nguyên sử dụng.

Cứ tưởng tượng mà xem, một nam nhân dáng người cao lớn, mặc cả một cây đen sì, mặt mũi nghiêm túc vô cùng, nhưng lúc nào bên vai cũng có một chiếc túi xách to đùng, lôi ra được toàn những thứ đồ không phù hợp với ngoại hình của hắn. Trương Gia Nguyên cậu mê mệt chết đi được!

Cũng như ngay bây giờ vậy, nam nhân to lớn ấy đang lấy từ trong 'túi thần kì' ra một chiếc thìa ăn canh chuyên dụng.

"Ngoan nào, uống nốt một bát canh nữa là được rồi."

Châu Kha Vũ dỗ dành, săn sóc thổi nguội thìa canh rồi mới đưa đến miệng cậu. Hắn thực sự rất tự hào mỗi khi dỗ Trương Gia Nguyên ăn cơm, nhìn hai má của cậu phồng lên, môi chúm chím chu ra để ăn hết cơm, sau đó ngoan ngoãn há miệng ăn thìa tiếp theo. Nhờ có như vậy, tâm can bảo bối của hắn lại tăng thêm được hai cân thịt nữa rồi!

"Aaaaa"

Trương Gia Nguyên "A" một tiếng thật dài, vô cùng vui vẻ khoe rằng đã uống hết một thìa canh. Nhất quyết đợi Châu Kha Vũ khen cậu xong mới chịu uống thêm thìa canh nữa. Đây từ lúc nào đã trở thành thói quen 'ấu trĩ' của hai người, lần nào Phó Tư Siêu ngồi ăn cùng họ đều mặt nặng mày nhẹ, một bộ dạng 'nhìn không nổi nữa, ai cứu tôi với'.

Cùng lúc đang ăn canh, bên tai lại có tiếng trò chuyện của một nhóm người, chủ đề lại là về một cái tên không thể quen thuộc hơn - Tô Tử Văn. Trương Gia Nguyên hơi ngừng lại, sau lại không mảy may đến nữa.

Chuyện của Tô Tử Văn và scandal ngày ấy đã kết thúc chóng vánh trong sự ngỡ ngàng của cư dân mạng, và có lẽ là với cả Tô Tử Văn.

Một thần tượng nổi tiếng với hình tượng thư sinh và tươi sáng, luôn lên hotsearch với những bài đăng khen ngợi nhân cách tốt đẹp, gia đình gia giáo. Một người được xưng tụng là đến cả một con kiến cũng không dám giẫm lên, luôn là 'con nhà người ta' mà mọi người hướng đến làm chuẩn mực.

Thần tượng Tô Tử Văn nổi tiếng đẹp người đẹp nết như vậy, ai cũng không ngờ được rằng, lại chính là kẻ trai gái không tha, một mình quấn lấy biết bao nhiêu nhà đầu tư trong căn phòng xa xỉ. Còn 'câu người' đến mức được bảo vệ an toàn khỏi những lệnh phong sát của chính thất, như một đoá hoa rạng rỡ được bao bọc cẩn thận bởi những cái tên có thể làm nên chuyện. Tài nguyên đến không ngừng cũng là bởi vậy.

Một người đi trước kéo theo rất nhiều người. Những nhân viên từng làm việc với Tô Tử Văn, ẩn danh có, công khai có, đều đăng bài nói về sự thật khi làm việc cùng cậu ta. Làm gì có chuyện coi nhân viên như gia đình, cậu ta khó chịu là đập phá đồ đạc, trút giận lên người nhân viên, đã vậy còn không kính nghiệp. Đến cả trợ lí thân cận của Tô Tử Văn cũng bóc ra chuyện sử dụng diễn viên không có tiếng tăm hoá trang thành người khốn khó và để cậu ta giả như đang giúp đỡ.

yzl | cưới chạy bầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ