Extra : Bác sĩ Ngô và quản lý Phó

865 76 1
                                    

Couple : Ngô Vũ Hằng x Phó Tư Siêu

---

1. Thoáng qua

"Không ngờ đó nha thiếu gia Ngô, không những diễn đỉnh mà còn hát rất hay nữa nhỉ?"

Thiếu niên mặc sơ mi trắng, phấn khích huých vai với cậu trai ăn mặc nổi bật vừa bước xuống hậu trường.

"Ha ha, chính là tài năng như vậy đấy! Thế nào? Ghen tị không?"

Cậu trai thuận thế khoác vai thiếu niên, gương mặt ngẩng cao đầy kiêu ngạo, nụ cười tự tin như làm chói mắt người nhìn. Thiếu niên phì cười, ngón tay chạm nhẹ vào bàn tay đang ôm vai mình, kiễng chân, nói thầm vào tai người nọ: "Một chút cũng không ghen tị. Dù có tài hoa hơn nữa, cũng đã là người của tớ rồi."

Sau đó hôn chụt một cái vào má mềm, thành công làm vành tai của người đang ra vẻ ngạo mạn kia đỏ bừng.

.

Ngô Vũ Hằng khẽ cười, động tác cởi áo blouse chững lại. Cuối cùng anh thở ra một hơi đầy mệt mỏi, đôi mắt lại vô cùng ôn hoà, xen lẫn chút mơ màng như đang lạc vào miền xa xăm nào đó.

"Chậc! Chỉ mới thấy lướt qua bóng dáng của em ấy đã lại nhớ đến em ấy rồi."

Vị bác sĩ trẻ ngồi phịch xuống ghế, mỉm cười bất lực với chính mình. Anh chống cằm, nhìn xuống cửa sổ trong phòng làm việc đang hướng ra sân vườn của bệnh viện, như đang suy tư điều gì mà ngẩn ngơ.

.

"Cả lớp chú ý! Hôm nay lớp chúng ta vinh hạnh chào mừng bạn học Phó Tư Siêu - học sinh top đầu trường Hải Hoa đã chuyển đến lớp chúng ta."

Theo sau lời nói của giáo viên là một cậu bạn đeo kính gọng to, mặc đồng phục chỉnh tề bước lên bục giảng. Phó Tư Siêu hào hứng giới thiệu bản thân trong tràng pháo tay giòn giã cùng tiếng bàn luận to nhỏ của các bạn học.

"Tư Siêu xuống bàn năm dãy thứ tư, ngồi cùng bạn học Ngô Vũ Hằng nhé."

Thiếu niên vui vẻ bước xuống vị trí được giáo viên chỉ, vô cùng hoà đồng giơ tay ra trước mặt bạn học mới với gương mặt sáng sủa.

"Chào cậu, tớ là Phó Tư Siêu."

Ngô Vũ Hằng ngồi trên ghế bàn học, hơi ngẩng đầu lên thêm một chút, mắt đối mắt nhìn thẳng vào Phó Tư Siêu. Dưới ánh nắng của mùa hạ gay gắt, cậu trai toát lên một vẻ đẹp đơn thuần của thanh xuân rực rỡ.

Phó Tư Siêu híp mắt, nghiêng đầu mỉm cười thân thiện, bàn tay ấm áp nắm lấy tay của Ngô Vũ Hằng, chắc nịch lên tiếng: "Mong sắp tới chúng ta sẽ có những khoảng thời gian tốt đẹp nhé."

Khi ấy, gió ngoài cửa như ngừng thổi, tiếng lá xào xạc cũng không còn phiền phức nữa, không gian như lắng đọng lại chỉ còn nụ cười trong trẻo và giọng nói đáng yêu của Phó Tư Siêu. Hai tai Ngô Vũ Hằng ửng đỏ lên từ lúc nào, cứ trân trân nhìn thẳng vào cậu bạn mới đến...

.

2. Gặp lại cố nhân

Trương Gia Nguyên không biết ăn phải cái gì mà làm việc quần quật cả ngày dù cho đang mang thai, đã vậy còn chẳng chịu ăn uống cho tử tế. Dù cậu đã đi mua hết những món ăn ngày thường Trương Gia Nguyên hay ăn, nhưng mỗi món Gia Nguyên chỉ gắp được một gắp, sau đó liền chẳng ăn nổi thêm được nữa. Tình hình càng lúc càng cấp thiết, thấy Trương Gia Nguyên vừa xong công việc, Phó Tư Siêu liền lập tức mang người về khách sạn, bản thân xử lý nốt lịch trình cuối cùng của nghệ sĩ nhà mình.

yzl | cưới chạy bầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ