PATULOY ang pagpupumiglas ko ngunit sadyang mas malakas siya kaya wala akong magawa. Halos pagsisipain ko na siya habang kinakaladkad ako ngunit tila’y wala ‘yong epekto.
“Sabing bitiwan mo ako, ‘tang-ina naman!” Hindi ko na napigilan ang pagmumura.
I could’t find my own sane. Kalasingan ang namumutawi sa buo kong sistema, pakiramdam ko ay nag-iinit ako dala ng galit. At si Claude ang tanging mapagbubuntunan ng galit na ‘yon.
“Ikaw pa ang may karapatang murahin ako, Arabelle?!” Halos maubusan siya ng pasensiya.
Bahagya niyang inipit ang mga labi, tila’y nagtitimpi. I swear, his deadly stares can cut me. But I don’t care.
“Pagkatapos mong magpakasasa sa alak, hindi ka pa nakuntento?” Galit na galit siya. Bakas sa hitsura niya na kaunting kibot ko ay masasaktan niya ako. “You really are a slut!”
I didn’t flinch. Gusto ko siyang sampalin ngunit nagbago ang isip ko at sa halip ay nginisian ko siya. “So?”
“Fuck!” Marahas na lamang siyang napakamot sa ulo dulot ng matinding galit at frustration. Pagkatapos ay biglaan niya akong binuhat na para ba akong sako ng bigas. ‘Tsaka siya tumuloy sa paglalakad patungo sa parking lot.
“Claude, putang-ina mo! Sabing ibaba mo ako!” Pinagsususuntok ko ang likod niya ngunit wala ‘yong nagawa. “Hindi lang ikaw ang may karapatang magpakasasa!” Hingal na hingal ako habang sinisigawan siya.
Naramdaman ko ang paghigpit ng pagkakabitbit niya sa akin. Hindi ko namalayang narating na pala namin ang parking lot.
“Sakay!” Marahas niya akong pinasok sa tabi ng driver’s seat.
Muli ay napamura ako at umiling.
I noticed something at the mirror. Napansin kong nasa backseat na si Claudine, tulog. Nagdulot ng ingay ang pagdadabog ni Claude, dahilan para gumalaw si Claudine.
Nang sandaling makasakay si Claude sa tabi ko ay ‘tsaka ko siya tiningnan nang masama. Samantalang siya ay hingal na hingal, halatang nagpipigil ng matinding galit.
Inismiran ko na lamang siya ‘tsaka ko ibinalin ang paningin sa katabing bintana.
Napansin kong iba ang rota niya sa daan, ngunit hindi na ako nag-abalang magtanong. Na-conclude ko na lamang na patungo iyon sa mansion nila, ihahatid marahil si Claudine. Mahaba-habang biyahe dahil higit isang oras ang tagal kung susukatin ang distansya mula sa condo ni Claude at sa mansion nila. Nakatulog na lamang ako dala ng inip.
———
Nagising ako dahil sa pagdadabog pa rin ni Claude. Doon ko namalayan na nakauwi na pala kami ng condo unit niya, at wala na rin si Claudine sa backseat. For sure, naihatid na siya sa mansion nang hindi ko namamalayan. Anyhow, ramdam ko namang kahit papaano ay nahimasmasan na ako nang kaunti mula sa kalasingan. Nakaidlip na kasi ako sa biyahe.
“Get down.” Mariin niyang utos habang nakatingin sa akin nang masama.
Hindi ako nagpatinag. Inirapan ko siya bago ako bumaba at diri-diretsong naglakad patungo sa unit niya.
Narinig ko ang malakas na kalabog ng pinto dahil sa sobrang lakas ng pagkakasara niya.
“Explain yourself, Arabelle. Why did you get yourself drunk and why are you flirting with a stranger?” Kalamante ang pananalita niya, ngunit ramdam ko sa aura niya ang matinding galit. “With that look.” Tiningnan niya ako mula ulo hanggang paa, na para bang nandidiri siya sa akin.
It’s not my intention, nahila lang ako ng kapatid niya. Pero nunkang sasabihin ko sa kaniya ang totoo.
I smiled at him sweetly. “Alam mo, masaya rin pala ‘yon, ‘no?” Pang-aasar ko. I guess I just awakened the bitch inside of me. “I dragged your sister to party, because I want to experience it, too.” I smirked. “And I enjoyed. . . a lot.”
“Fuck, Arabelle, saan ka pupulutin kung hindi ako dumating?! That asshole was about to fuck you!” Nasipa niya ang katabing silya dala ng matinding galit at frustration.
“Sayang nga at dumating ka, e. I was about to take the best part.” I mocked. Tingnan ko lang kung hanggang saan aabot ang pasensiya niya.
Ang haba na rin ng tinimpi ko sa kaniya. Gaano katagal na ba mula nang dumating sa buhay namin ang Athena na ‘yon? Kahit harap-harapan niya akong ginagago, hindi siya nakarinig ng salita sa akin. Lalong hindi nalaman ng mga magulang niya ang kalandian nila ng babaeng ‘yon.
“You’re that kind of woman now, Belle?!” Tila’y hindi siya makapaniwala. “You’re really proving you’re a slut!”
“Never blame me, Claude. You’re the one who did this to me.” I mumbled. “I’m your doll, right?” Then I inched closer.
Hindi nakatakas sa paningin ko ang pagtaas-baba ng adam’s apple niya, napalunok ang gago dahil pinagdikit ko ang mga katawan namin.
“You keep on claiming I’m a slut. Why don’t we make it realistic?” I huskily whispered.
Sa sobrang lapit ng katawan namin, ramdam ko ang pag-angat ng pagkalalaki niya mula sa puson ko.
“Hinayaan kitang kalantariin ni Athena. Bakit hindi mo rin ako hayaang makipaglandian sa iba, hm?” I licked my own lips seductively. Hindi nakatakas sa paningin ko ang pagtitig niya rito.
I held his manhood, then slowly rubbed my hand against it.
“Oh, shit.” His curse made me chuckle.
Suddenly, his madness faded away. It slowly switched into a lustful desire.
After getting satisfied, I removed my hand out of his manhood. Ipinalit ko naman ang katawan ko. Ikiniskis ko ‘yon sa pagkalalaki niya. He’s still wearing his pants, but I can clearly feel how hard he is. Pinagbuti ko lalo ang ginagawa.
“Belle,” he moaned my name.
Ramdam na ramdam ko ang naninigas niyang kahandaan dahil manipis ang suot kong dress.
I smirked, seeing how his lips slightly parted in pleasure.
“Can’t get enough?” I sexily whispered.
He groaned in response. Just few seconds after, hindi na siya nakapagpigil. He held my both waist and guided my every moves. Idinidiin niya ako lalo sa parteng iyon. I’m almost panting.
He was about to remove my dress nang hawakan ko ang mga kamay niya para pigilan. Dahan-dahan ko ‘yong inalis sa katawan ko.
“What?” He impatiently hissed.
Nginitian ko naman siya nang malawak, for the second time, I seductively held his manhood. Nang masiguradong naninigas pa rin ‘yon ay tinalikuran ko na siya ‘tsaka ako tatawa-tawang tumakbo papasok ng kuwarto.
He’s obviously expecting for something else, and that’s what I’m aiming for.
“Fuck, Belle!” I heard him shouted a curse. Pinababalik ako.
There are two ways to lock the door in the bedroom. Una, mula sa labas—‘yong madalas niyang ginagamit sa tuwing ikinukulong ako. Pero may lock din mula sa loob. At sa pagkakataong ‘yon ay ako naman ang nagkulong sa sarili ko.
I keep on giggling while listening to his curses. Fuck yourself, Claude. Manigas ka riyan.
BINABASA MO ANG
Heartless Romance
RomanceArabelle Torres' mother isn't in favor of her own happiness to begin with, which was a man named Claude Fontanilla. She urged to break up with him for her mother's sake yet the man of her dreams was just too good to be true, that he promised to love...