(*Alexie Balbuena*)
Ilang sandali siyang nanatili sa aking ibabaw, pinagsawa mona nyang kagat kagatin ang leeg ko at panga. Wala ata itong balak hugutin ang kanya sa aking loob... But damn... i love the feeling of him being inside me.. Nag init bigla ang aking mga pisngi sa isiping yon. Maikling panahon pa lamang kaming magkasama pero ganitong kahalayan na ang nararamdaman ko para sa lalaking ito... Ganitong ganito katindi ang epekto nya sa akin..
Ilang beses ko na siyang sinaway dahil alam kong magmamarka iyon sa aking balat, pero hindi ko talaga siya mapigilan.
Maya maya pa'y napapikit ako habang kagat ang aking ibabang labi, dahil naramdaman kong nag umpisa nanaman itong gumalaw sa ibabaw ko... Akala ko pa naman ay huhugutin na nya ang kanya, sa aking loob sa kanyang paggalaw.
Pero ramdam ko ang pag iinit nanaman ng kanyang katawan, ilang marahang galaw lamang nya ay ramdam kona ang paghuhumintig at pangangalit nanaman ng pagkalalaki nito sa aking loob...
Ooh....gad! Hindi pa kami gaano nakakapagpahinga pero nag uumpisa nanaman siya...
Nag umpisa narin maglumikot muli ang mga kamay niya sa buo kong katawan... And damn! Nag uumpisa narin akong maapektuhan ng husto sa ginagawa nyang pagromansa sa akin..
Isang impit na ungol ang kumawala sa aking bibig ng muli nitong sakupin ng mainit nitong bibig ang magkabilaan kong dibdib. Habang patuloy parin ito sa marahang paglabas masok sa akin...
Nakakaramdam parin ako ng konting kirot, ngunit sa ilang marahan nito pag labas masok ay nag umpisa na muling manubig ang aking pagkababae, hanggang sa mapalitan ang kirot na iyon ng walang kapantay na sarap...
Napamulat ang aking mga mata ng maramdaman ko ang mabini nitong paghalik halik sa aking mukha... Kita ko ang nag uulap nyang mga mata na puno ng pagnanasa...
"R-really M-matthew?! H-hindi pa nga tayo n-naka-kapagpahinga?" Ang hirap at paputol putol kong sabi.. Though, gusto ko rin ang muling pag angkin nya sa akin..
Naging malalakas at malalalim ang bayo nito sa akin, at bawat bayo nya ay tumatalbog ang aking mga dibdib..
Doon naman tumutok ang mga mata ni Matthew.. Ikinulong ng palad nito ang isa kong dibdib habang napapakagat ito sa ibang labi then, ngumisi sakin dahil napapaungol ako sa bawat nyang bayo..
Patuloy parin ang pagindayog nito sa aking ibabaw na tila walang kapaguran.
"I-it was seven years, s-so w-hat do you expect babe? D-apat nga tatlo na anak natin ngayon.. " my cheeks automatically turned into red of what he said..
Ilang sandali pa ay nanginig muli ang aking mga hita kasabay ng pagabot kong muli sa rurok ng kawalhatian.. Bumilis lalo ang paglabas masok ni Matthew sa aking loob.. Ramdam ko ang pang gigil nya...
Napunong muli ng pinaghalo naming halinghing at malalakas na ungol ang buong silid.
Naramdaman kong muli ang tension na nagmumula sa kanyang katawan, kasabay ng paghigpit ng pagkakahawak nito sa magkabila kong balakang... Alam kong malapit narin siya...
At ilang malalalim at mabilis nitong ulos ay sumabog narin itong muli sa aking loob.. Hingal na hingal kaming dalawa pagkatapos...
Nang lalagkit na ako at hindi ako komportable sa nararamdaman kong lagkit lalo na sa pagitan ng mga hita ko.. Kaya nahihiya man ay nakiusap ako kay Matthew na tulungan akong pumunta ng bathroom para makapaglinis ako ng katawan pero hindi ito pumayag. Hindi ko naman magawang tumayo dahil sobrang nanghihina ang aking mga binti at ramdam na ramdam ko ang kirot mula sa pagitan ng aking mga hita...
Masyado na raw malalim ang gabi para maligo pa, ipagpabukas ko nalang daw ang pagligo.. Ngunit tumayo ito at pumunta ng bathroom.
Pagbalik nito'y may dala na itong basang bimpo at palanganita, at isang tuyong tuwalya... Nagulat pa ako at nanlalaki ang mga matang tinignan siya ng walang pakundangan itong pumuwesto sa aking gitna..
At nilinis ang aking pagkababae ... Hindi ko pa man nakikita ang mukha ko sa salamin ng oras na iyon pero alam ko at Damang dama ko na nagliliyab ang magkabila kong pisngi sa kahihiyan... Alam Kong nakita na nya ang lahat lahat sakin pero damn... Isipin palang na nasa gitna ko siya at nakatitig sa pagkababae ko habang nililinisan ako ay talagang nagpapaliyab ng pakiramdam ko...Pagkatapos ay pinunasan nya iyon at tinuyo gamit ang towel na dala nito...
Nang matapos ay binihisan nya rin ako ng bagong damit... Ramdam na ramdam ko ang pagmamahal at pagsuyo nya sa bawat paghagod at dampi ng bimpo sa aking balat mula sa kanyang palad... Ganon rin ng bihisan na nya ako..
Pakiramdam ko tuloy isa akong babasaging kristal na kanyang iniingat ingatan... Pagkatapos nya akong bihisan ay kinumutan nya ako at hinalikan sa noo, bago marahang tumabi sa akin at mahigpit nya akong niyakap..
May ngiti sa labi kong pinikit ang aking mga mata, hindi pa man malinaw sa akin at kompirmado kung totoo ngang mahal ako nito pero wala na akong pakialam...
I love him.. And only him.... Gusto kona lamang namnaman ang pagkakataong ito na masaya ako sa feeling nya at saka ko nalang haharapin ang sakit na pweding maidulot ng muli kong pag sunod sa aking damdamin, ng muli kong pagkalimot at pagkalunod sa pagmamahal ko para sa kanya...
*************
Sinag ng araw na nagmumula sa bintana ang siyang gumising sa akin... Dumako ang paningin ko sa digital clock na nakapatong sa night stand.. Mag alas once na ng tanghali...
Napamura ako ng lihim ng maramdaman ko ang sobrang kirot na nagmumula sa gitna ng aking mga hita... At ang sobrang sakit ng buo kong katawan...
Pakiramdam ko nga ay para akong binugbog ng sampong katao sa sobrang sakit... Medyo nanginginig parin ang aking magkabilang hita...
Mag uumaga narin ng tuluyan akong tigilan ni Matthew... Hindi ako makapaniwala sa taong yon... Parang lumaklak ata ng isang dram na energy drink at walang kapaguran akong inatake kagabi hanggang madaling araw...
"Good morning babe.." ang boses nito mula sa harap ng pintuan ang nagpabalikwas sa akin sa pagkakahiga, ngunit muli akong bumagsak sa kama at napapikit ng mariin ng maramdaman kong muli ang matinding sakit partikular sa aking gitna...
May pag aalala sa mukha nya akong dinaluhan..
"Ooh babe.. are you okey?" ang puno ng pag aalala nitong tanong.. habang marahan ako nitong tinutulungan na maka upo... Panay ngiwi ko sa tuwing mararamdaman ang matinding kirot na iyon...
"Nagtanong kapa talaga kung okey lang ako? Sa tingin mo magiging okey ako after ng ginawa mo kagabi? Magmamadaling araw mona akong tinigilan?" ang mataray kong sabi sa pagitan ng pagngiwi ko... He's so unbelievable! Kung hindi pa ako makiusap sa kanya at sabihing baka hindi na ako makalakad kinabukasan ay wala talaga itong balak akong tantanan..
"Babe huwag ka naman ganyan, nasasaktan ako... Pakiramdam ko tuloy ayaw mo ng mga nangyari sa atin kagabi... " Ang may lungkot nitong sabi habang medyo naka nguso sa akin...
"Gusto ko naman ang nangyari sa atin kagabi pero, hindi ko inaasahan na lumaklak ka ng isang dram na energy drink at hindi uso sayo ang pahinga.." ang naka irap kong sabi... Kita kong napakagat ito sa ibabang labi habang parang nahihiyang napakamot sa batok...
"Sabik na sabik kase ako sayo, isa pa nangako ako sa lolo mo na bibigyan ko siya ng apo sa tuhod, soon.." ang may pilyo nitong sabi... Nanlalaki ang mga matang napatitig ako rito..Tama ba yong pagkakarinig ko?
"Anong sabi mo?" i exclaimed.. Ngumiti siya ng ubod tamis sa akin...
"Wala... Kako mabuti pa eh ihanda kona ang maaligamgam na tubig mo sa bathtub.. It will help to ease your pain a bit.. Para makakain kana rin ng breakfast dahil anong oras na... Isa pa, andito sina Roger at Rebecca... Dumating sila kanina lang pero sinabi kong tulog kapa.." Ang mahabang sabi nito at nagtungo ng bathroom... Naririnig ko pa ang pagbukas at paglagaslas ng tubig... Napasapo ako sa aking noo ng mapagtanto ko ang mga sinabi nito... Nakalimutan kong darating nga pala ngayon sa hacienda sila Roger at Rebecca... Shit! ano na lamang ang iisipin nanaman ng dalawang yon? Na nagkabalikan na kami ni Matthew? No way! May nangyari nga sa amin pero hindi parin kami nagkakaliwanagan kong ano ba namin ang isa't isa... At ayaw ko ng umasa pa dahil ayaw kona rin pang masaktan...
Damn! Mapupuno nanaman ako ng pang aasar ng dalawang yon, sigurado ako.... pagbalik ni Matthew sa akin ay walang babala ako nitong binuhat in a bridedal way... Kumapit ako sa leeg nito... At napasubsob sa kanyang dibdib... Damn... Sobrang bango halatang nakaligo na ito... Napakabango at looking so fresh narin ito... Hindi kababakasan ng pagod mula sa nangyari sa amin kagabi...
Samantalang ako? Ang itsura ko ata ay para akong nakipagsabunutan sa sampong tsismosa sa kanto...
Nakakahiya.... This is so unfair parang ako lang ang nag suffer sa aming dalawa! pero ano pa nga ba ang iniexpect ko diba?....
Marahan rin ako nitong nilapag sa tub... At tinulungan na linisan ang aking katawan... Pinagtabuyan ko nga ito at sinabing kaya ko naman pero talagang mapilit ito at wala na akong magawa ng siya mismo ang nagpaligo sa akin... Hiyang hiya ako pero ano ba ang magagawa ko, ayaw nya talagang makinig sa akin...
Napapakagat labi nalang ako kase kita ko na sa bawat dampi ng bimpo sa aking katawan mula sa kanyang palad ay ang kanyang malalim na paglunok...
Kitang kita ko at ramdam ang kanyang pagtitimpi.....
Iniwanan ako nito saglit para kumuha ng towel at ng aking damit na maisusuot...
Pagkatapos kong makaligo ay tinulungan din ako nitong makapag bihis... At habang nagsusuklay ng buhok sa harap ng vanity mirror ay kita ko naman siyang abala sa pagliligpit ng kwarto... Tinanggal nito ang bedsheet at pinalitan narin ng bago...
Napangiti ako... he's doin those job like a pro...
Kailangan ko ng magmadali baka sumunod pa sa kwarto ko ang mga pasaway kong kaibigan pag nagtagal pa ako... Isa pa nakakaramdam narin ako ng gutom...
BINABASA MO ANG
Young Heart
Любовные романыAt the age of 15, she was so sure that she's madly so inlove with the most playboy in town no other than Matthew Mondragon.. Sa sobrang pagkabaliw niya sa binatang babaero ay nagawa niyang pagsamantalahan ang kalasingan nito isang gabi ....Pinagsalu...