(*Matthew Mondragon*)
Hindi na ako nakatiis pa at siniil kona siya ng mapusok na halik.. Kita ko ang bahagya nyang pagkagulat ngunit marahan din siyang napapikit, kasunod ang pagtugon nya sa mapusok kong halik.
Hinayaan nya rin akong damhin ang bawat sulok ng kanyang katawan... Ilang sandali pa ay pinailaliman kona ito..
Tanging ungol at halinghing ng kaligayahan ang namayani sa sulok ng buong kabahayan...
Mabilis ang mga kilos kong inisa isang kinalas ang kanyang mga saplot, pagkatapos ay buong pagsamba kong pinag masdan ang kanyang kahubadan...
And Fuck! Ganun parin ang epekto niya sa akin at sa tingin ko nga ay mas tumindi pa..Habang tumatagal ay mas lalo ata akong nahihibang at mas lalong nahuhumaling sa kagandahan ng mahal ko...
Habang marahan at unti unti kong hinuhubad ang mga saplot ko ay hindi ko naman mapigilan na pagmasdan ang angkin yang alindog na nasa aking harapan...
Bahagyang nakabuka na ang mga hita nito sa akin habang nakaluhod naman ako sa gitna nya at unti unting kinakalas ang botones ng suot kong polo...
Ang mga mata ko naman ay hindi parin maalis sa alindog ng mahal ko particular sa pinaka pakay ko ngayon.. Sa gitna ng kanyang maputi at makikinis na hita...
Napansin kong nahiya ito sa posesyon namin dahil sa uri ng pagtitig ko sa kanyang pagkababae kaya pagtitiklopin sana nito ang mga hita pero agad ko naman na pinigilan...
Her cheeks are burning in red too.. But I just smiled and lovingly looked at her wholely...
And I'm so inlove to look at her there... I-i love what I see over there... Down there in her pinkish flower with a very soft petals that waiting for my bee..
Wala sa loob na marahang dinama ng dalawang daliri ko ang hiwang yon.. Damn! Napapikit siya ng mariin, kagat ang ibabang labi at dama ko ang pagpipigil nito sa isang erotikong ungol mula sa kanyang bibig...
Ngunit nabigo siya, napangiti ako... Dahil kumawala parin sa kanyang labi ang masarap na musikang yon... Nang patuloy kong damhin ang sabik na nyang hiwa sa akin...
Agad ang pag atake naman sa'kin ng pamilyar na init na nagmumula roon... The wetness and warmth of her, that immediately attacked my fingers, and flowed into every fiber of my veins towards to my manhood.
Pamilyar na init na siyang patuloy na bumabaliw sa aking pagkalalake..
I dived between her legs... And senselessly lapped, nipped and sipped her sweetness down there until the last drop..
Alam ko at siniguro kong makailang ulit nyang naabot ang langit bago ko tinigilan ang pagsisid sa kanyang pagkababae... I felt her panting and trembling with ecstasy... While screaming my name...
"M-matthew please stop staring at my pu-- stop staring me d-down there..Please... its making me uncomfortable" ang nahihiyang saway nya sa akin sa pagitan parin ng kanyang paghingal...Her cheeks was so red again... My babe is really cute when her cheeks blushed..
It's just that i can't help it, to stare at her womanhood... Those sweet petals are mine, and that beautiful stigma tip that my bee loves the most... She has the most beautiful cun i ever seen..Damn! looks really delicious...I still want to lick and suck her flower but my thick, long and very hard member badly begging for attention... It's aching for love and attention... My bee is badly hungry...
Sinimulan kong hagurin ng palad ko ang aking naghuhumindig ng pagkalalake..Then, mildly grinding my tip at her entrance... Agad siyang napaliyad at napaungol sa sensasyong hatid nun... Pigil na pigil ko naman ang sariling ilusong agad sa kanyang loob ang aking pagkalalake...
But damn! I can't take it anymore i need to feel her warm wetness around my cock... So, slowly i entered... Marahan na marahan.... At habang marahan kong pinapasok ang loob nya ay walang kurap ko rin tinignan kung paano dahan dahang lunukin ng kanyang makipot na pagkababae ang kahabaan ng aking pagkalalake... And then, i slowly pulled it out.... Gaddamn! Looks so sexy... Lalong nagwawala ang pagkalalake ko sa napakagandang tanawin...
"M-matthew... P-please you're killing me... Move faster and stop staring at me down there.. " the annoyed voice of my babe.. I chuckled... then smirked... And gave her what she's asking...
I moved faster and deeper into her... At sa bawat malalim na ulos ko'y napapasigaw ito... Hindi ko rin maiwasang mapaungol ng malakas sa tindi ng sarap na nararamdaman ko... The warmth of her natural wetness around my cock was fucking delicious... Its making me insane... Mahigpit ang pagkakapit nito sa aking balikat pakiramdam ko rin ay marami akong kalmot sa aking likod sa bawat abot nya sa rurok ng kawalhatian ay ramdam kong bumabaon ang kuko nito sa aking likod.. .. But damn! i dont want to cum yet... Not yet babe...
Iginaya ko siya patayo.. Nakita ko pa ang bahagya nyang pagtataka then i whispered at her...
"Babe... Please i want you from behind..." Nakita ko ang pag aalangan nya ngunit hindi naman siya tumutol... Pinahawak ko siya sa backrest ng mahabang sofa.. I softly pulled her waist a little to bend...
"ooohh... Fuck yeah! "
I cursed when i felt her on my first thrust! Damn! she looks so sexy while i'm slamming my cock inside her warm p***y from behind...
"Oooh... aahhh M-matthew!" she's screaming with esctasy...
"F-faster babe p-please" her voice pleading..
Damn men! Pumalakpak ata ang tainga ko... She called babe men! What the fuck men! suddenly i felt like i'm flying ... I want to hear it more babe!
So i did fucked her hard and fast from behind... I felt her whimpered... Nakalingon at nakatingin siya sa akin habang walang sawa akong naglalabas masok mula sa kanyang likuran... She likes it... Kitang kita ko ang sarap na nakaguhit sa kanyang napakagandang mukha... Nakakabaliw ang nararamdaman ko... We staring eachother while i'm erotically slamming my cock inside her p***y... It's damn hot...
Her lips was a bit parted at lumalaki iyon sa tuwing malakas ang ginagawa kong pag ulos... Pahigpit ng pahigpit narin ang hawak ko sa kanyang baywang... Ilang beses ko ng naramdaman ang panginginig ng kanyang katawan at ang pag agos ng mainit nyang katas na ilang beses ng bumalot sa aking pagkalalaki...
Ramdam na ramdam ko rin ang panginginig ng kanyang mga binti... Alam ko na konting konti nalang ay mabubuwal na sya...
So mas mabilis pa ang ginawa kong pagbayo sa kanyang loob... Hanggang sa maramdaman ko ang nabubuong kumusyon sa aking puson down through my balls... Then i felt my balls tightened...
"Babe.. uhHmmmm.... i'm cumming..." i declared.. At mas lalo pang humigpit ang hawak ko sa kanyang baywang... Mas malalim at malakas rin ang ginawa kong pagbayo... Damn! Isa pang ulos... dalawa at tatlo and damn! And there, my hot semen squirt inside her sweet p***y... Kasabay ng mahaba at malakas kong ungol... Marahan kong binagsak ang aking mukha sa kanyang batok... At ng bahagyang humupa ang init at aking hingal ay marahan ko siyang pinatakan ng masusuyong halik sa kanyang balikat at batok..
"Babe... let me clean myself... It's dripping... And i felt so sticky... " she shyly said... Gusto ko pang manatili sa loob nya pero ramdam ko parin ang panginginig ng mga hita nya... She really need to rest a bit.. Mamaya na ako muling hihirit... And yeah.. I saw our mixed liquids dripping from her p***y down to her legs...
Wala sa sariling napakagat ako ng labi... I felt my dick erect again... Damn men!
I kissed her forehead... then on her nose and then lips...She softly bit my lips... I groaned a little... Nagdadalawang isip na tuloy akong payagan siyang pumunta sa shower...
"I love you so damn much babe.." ang buong pagsuyo kong hayag..
"i love you too so much..." her so sweet answered...
"Segi na babe... It's really dripping and felt so sticky.."
"Sabay na kaya tayo?" my naughty suggestion..
"Nako.. may balak ka e...No?"
"Hmmm... Pano mo alam babe?" ang painosente kong tanong...
"Matthew.. kakatapos lang natin!"
"Call me babe.. Please i love it when you call me babe..And blame this of still wanting you.." ang sabi ko sabay turo sa naghuhumintig at tayong tayo ko ng pagkalalake...
"Hmmp bahala ka dyan!" she said and she run upstairs... I schuckled... Damn she looks so hot running naked...
"Be careful babe...And wait for me! " i heard her giggled....
I followed her.... With the naughty thoughts playing already at my head...
BINABASA MO ANG
Young Heart
RomanceAt the age of 15, she was so sure that she's madly so inlove with the most playboy in town no other than Matthew Mondragon.. Sa sobrang pagkabaliw niya sa binatang babaero ay nagawa niyang pagsamantalahan ang kalasingan nito isang gabi ....Pinagsalu...