Chapter 31

1.2K 30 0
                                    

(*Alexie Balbuena*)




Dahil sa pagkabigla ay hindi agad ako nakahuma sa kanyang pag atake sa aking mga labi... 
Ang mga labi nya ay marahang humahagod sa aking bibig... Naramdaman ko rin ang dila nyang nanunudyo sa nakapinid ko pang bibig. 

Nanlalaki ang aking mga matang tinitigan sya habang walang habas parin ito sa paghagod sa aking mga labi.. Nakapikit lamang ito habang patuloy parin ang masuyo nitong pag angkin sa aking mga labi.. Ang dila nito ay patuloy lamang sa tila pagkatok sa nakapinid ko paring mga labi..
Tila ba ito'y nang aanyaya at nakikiusap na pagbuksan ko, kaya naman kusang umawang ang mga labi ko kasabay ng pag angat ng mga braso ko paikot sa kanyang leeg... 

Napapikit ang aking mga mata nang maramdaman ko na naging masidhi ang pag angkin nito sa aking mga labi. He's making our kiss more intense and deeper.. Hanggang sa naramdaman ko nalang na gumaganti na ako sa bawat hagod ng kanyang bigbig sa akin, ganon din ang walang humpay na pag galugad ng dila nito sa loob ng aking bibig.. Lumaban ako sa bawat sagupaan..

 At nang matagpuan ko ang dila nito ay walang imbahinasyon ko itong sinipsip... 

And he groaned against my lips when I did that... Sa ginawa kong iyon ay tila ba naging dahilan iyon para lalo pa siyang maginit,  dahil ramdam ko ang tila pang gigil nito sa bawat nyang haplos sa aking katawan, habang walang humpay parin ang pag atake nito sa loob ng aking bibig...

 Ang mga kamay nyang masuyong humaplos sa aking katawan ay naramdaman ko na lamang sa aking pang upo... At ilang sandali pa'y ramdam ko ang pag angat ko sa ere... 

Marahan din nitong hinawakan ang aking mga binti paikot sa kanyang baywang... Napasinghap ako ng sumalubong sa akin gitna ang malaki at naghuhumindig ng pagkalalaki nito... 

Damn! I still remember how it looks like.. how thick, long and big it is... Napaungol ako ng ipadama nya at idiin lalo ang aking pang upo sa kanyang gitna... And I swear I felt my pearl stirred up as he continue grinding his shaft on me..

Habol habol ang aking paghinga ng maghiwalay ang aming mga labi... Saglit lamang kaming nagtitigan, ngunit kitang kita ko sa  mga mata nito na puno ng pananabik. I saw his desire for claiming me...Nag uulap ang mga mata nito ng pagnanasa na maangkin ako..

At ng makaapuhap ng sapat na hangin ay muling nagsagupaan ang aming mga bibig...

Hindi ko alam kung paano nangyari, ngunit naramdaman ko nalang na marahang sumayad ang aking likod sa malambot na kama...

At habang magkasugpo parin ang aming mga labi ay abala naman ang kamay ng bawat isa para tanggalin ang aming mga saplot... 

Ramdam ko ang pagmamadali sa kilos ni Matthew... Bahagya itong humiwalay sa akin para pagmasdan ako ..

 Napasulyap ako sa kanya habang abala rin ang aking mga kamay sa pagtanggal ng mga botones ng aking suot na blouse. Wala na itong suot na kahit ano at nakatingin lamang sa akin na tila ba gusto na akong tulungan sa pagtatanggal ng aking mga suot... 

Napakagat ako sa aking labi para supilin ang ngiting gustong kumawala sa aking mga labi.. Pero tila tukso naman, ang agaw pansin na pagkalalaki nito na tila isang magiting na sundalo sa pagkakatayo, para bang handang handa na itong sumabak sa giyera.. it's pointing on me at sumasaludo pa.

Kapagkuwa'y walang sabi sabing hinawakan nito ang damit ko at pinunit iyon dahilan para mapasigaw ako... Pagkatapos ay inihagis na lamang nito iyon sa kung saan... Hindi makapaniwalang, napatingin ako rito..

"Matthew! bakit mo sinira yon? Alam mo bang paborito ko yon? At bakit ka ba nag mamadali? Wala naman tayong pupuntahan!" Kako na puno ng panghihinayang  at iritasyon ang boses para sa nasira kong damit ..

Young HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon