Chapter 34

1.1K 29 0
                                    

(*Matthew Mondragon*)
Maaga akong umalis para sunduin si Althea... At pagdating namin sa malawak na ballroom hall ng hotel ay nakita kong naroon na ang mga gago kong mga kaibigan...
 Marami ang sumasalubong para bumati sa akin... Simple ko lamang din silang binati at agad na lumapit sa mesa kung saan nakapwesto ang mga kaibigan kong sira ang mga ulo... 
Hindi ko maiwasang igala agad ang paningin ko, i'm so excited to see her again after a fucking few long  days... Nasaktan ako ng tumanggi itong sumama sa akin pabalik ng manila, pero agad din iyong napawi kinagabihan....Maka ilang ulit kong muling inangkin  ang aking mahal..
 At kung hindi ko lang iniisip na baka matuluyan nga itong ma wheelchair ay baka inabot nanaman kami hanggang umaga...Pero ramdam na ramdam ko rin naman ang kagustuhan nya sa bawat pag angkin ko... Buong puso siyang nagpapaubaya... And her moans while i'm seductively thrusting in and out to her was my favourite music of all..
Her perfect body and very innocent face while laying down on the bed naked, made my shaft more crazier...
Her hands tightly gripped my skin while slamming my body to her made me want for more... More of her...
Bawat madaanan namin ay binabati kami at inaanunsyo kung kaano ako ka swerte na isang Althea Olivarez ang kasama ko ngayong gabi... Though napapasin ko na medyo naiilang si Althea sa bawat papuri nitong natatanggap... 
Mas lalong naging tensyonado ang paligid ng muli silang magkaharap ni Kiel... I know, and i heard kung gaano nito iniiwasan ang kaibigan ko... And my babe was right, tama nga na ako ang sumundo at naging date nito ngayong gabi... But still the excitement inside my chest raised knowing that i'll see my sweet Alexie again tonight... 
My balak na ako ngayong gabi, i'll gonna bring her to my condo tonight and i'll make her scream  my name again, while making love to her...
Isang bisis pang umikot ang paningin ko sa paligid at nagbabakasakaling maraan siya ng mga mata ko, baka sakaling dumating na siya ngunit sa tingin ko'y hindi pa talaga dumarating ito...
Alot of people from business world approached us.. Masaya akong nakikipag usap nang maulanigan ko ang pagbubulungan ng ilang kalalakihan... 
"Wow, pare si Alexie Balbueana. My long time crush... Damn! She's like a queen." Pagkarinig ko palang ng pangalan nya ay parang may biglang sumipa sa dibdib ko... Shit! kinakabahan nanaman ako sa hindi malamang dahilan... Ganito ang epekto nya sa akin parang laging dinadaga ang dibdib ko marinig ko palang ang pangalan niya... Sorry but she's mine fuckers! sigaw ng isip ko... 
"Anong queen? Para siyang diwata.. Totoo nga ang sabi nila mas maganda nga talaga siya sa personal.. Damn pare! ang swerte nong lalakeng kasama nya.." ana naman ng isa... Biglang nagpanting ang tainga ko. What?! She's with someone else?
 What the heck! No fucking way! Biglang napasunod ang mga mata ko kung saan nakatingin ang mga kumag... And there. I saw my Alexie in someone else's arms...
Unconciously gritted my teeth... Parang nagtatayuan lahat ng balahibo ko sa batok pagkakita palang na naka abresiete ito sa braso ng lalaking yon... 
Maya maya pa'y nakita kong masayang lumapit sa kanila si Miguel.. Ang mortal na kaaway ni Uno... And shit! what was that? Why Alexie happily greeted Miguel and even hugged him? What the fuck!
Ito ba ang dahilan kaya hindi siya sumama sa akin? Instead she asked me to accompanied Althea? Dahil may iba itong kasama? 
This is bad... Pakiramdam ko konting konti nalang at may lalaking sasalo sa kamao ko...
 Matiim ang ginawa kong pagtitig mula sa pwesto nila... Nakatayo ang mga ito di kalayuan sa mesang inuokupa ni Markey at Rebbeca. 
Nakita ko rin ang masayang pagbati ng dalawang lalake kay Roger bago naupo si Roger sa mesang kinaroroonan ni Markey at Rebecca... 
Nanatili lamang ang mga mata ko sa deriksyon nila hanggang sa magawi ang mga mata ni Alexie sa akin.. Saglit na naghinang ang aming mga mata... Please babe dont look away..My prayed. I'm here, just look at me..Stay with me babe... Piping hiling ko...
Pero gusto kong mapapikit ng mariin ng, agad din itong nagbawi ng tingin at masayang binalingan ang dalawang lalaking yon...
Shit! Shit! I felt my heart bleeding... Damang dama ko ang kirot habang nakikita ko siyang masayang nakikipag usap sa ibang lalake... 
And with all people, why with those fuckers?! Miguel is known as a fucking playboy! 
Uh-oh! Bounce back boy! Di ba title mo Yan certified Playboy? The pussy ripper? 
Fuck! Nagbago na ako matagal na... God knows na wala na akong ibang tinikmang babae, simula ng makumpirma kong mahal ko nga si Alexie...
 Even Karla, na halos magluluhod para lang subukan ko siyang angkinin... But even though i wanted to try, for the sake of the scandal vedio that she has with me and Alexie, my dick doesn't know how to cooperate..
 Tila ba isa itong automatic machine na sa tuwing susubukan ko ay paulit ulit na sinasabing... 
That pussy is not suitable for this dick please dont try again... For inquiry press Alexie, thank you.. 
Tumingala ako at huminga ng malalim... Naramdaman ko ang marahang tapik sa aking balikat...
Dumako ang mga mata ko sa lalaking hawak ni Alexie sa braso.. That was Rowel Santiago... The famous surgeon... Mayaman din ang pamilya nito... Pinagkakaguluhan din ito ng mga babae...But please not my Alexie.. Mapapatay kita!
"You ok?... " it was Carl... Napagawi at napabaling ang paningin ko sa kanila at kitang kita ko ang nag aapoy na mata ni Uno para kay Miguel... Kita ko rin ang tanguan ng ibang mga kaibigan ko sa akin... Alam nila ang nararamdaman ko ngayon...  This shit! Masakit! buwesit!
"Hi Matthew, sayaw tayo please?" para akong nabulaga ng lumitaw si Nathalie sa harap ko. Wala sa loob na umasim ang mukha ko...  She's One of our investor's daughter... Makulit ito at isa sa pinaka iniiwas iwasan ko.. Hindi kaila sa lahat ang pagkahumaling din nito sa akin pero kahit kailan ay di ko ito binigyan ng pansin... Maganda ito at sexy pero matagal na akong nawalan ng amor para sa ibang babae..
"Please Matthew pagbigyan mona ako, kahit saglit lang... Birthday naman ng daddy mo please, sayaw na tayo?..." ang pangungulit nito sa akin...
"Then why you dont ask my dad to dance with you , instead of me?" ang medyo may iritasyon ko ng sabi... My mood is really ruined.... Pilit kong binabawi ang kamay ko pero ayaw nitong bitawan... 
Nakita ko ang paglamlam at pagmamakaawa ng mga mata nito na nakatingin lamang sa akin...
Then, i realised na kailangan kong pakalmahin ang sarili ko... This is really bad kung magpapadala ako sa bugso ng damdamin.. I'll might ruin the night of my dad... His birthday and anniversary of the company...
Relax Matthew... People around you is watching.....
Saglit akong nagpaalam kay Althea at kapagkuwa'y nagpatianod na ako ng hilahin ako ni Nathalie sa dance floor.... 
Masayang masaya ito na pinagbigyan ko... At panay kwento nito pero wala roon ang isip ko at ang mga mata ko... Panakaw kong sinusundan ng tingin si Alexie...
 Hindi ko kayang pigilan ang sarili ko... Tila ba isa itong malaking magnet na hinihila ako sa kanya... And there, I saw her with that Rowel on the dance floor... Masayang nag uusap at nagtatawanan pa.. Paminsan minsan ay hinahampas ni Alexie ito sa braso or dibdib...
"Matthew! hoy! kanina pa ako daldal ng daldal dito, di ka naman nakikinig!" Ang tila nagtatampong sabi ni Nathalie...
Bigla akong napatingin sa kanya.. And confusely looked at her... 
"What did you say again?" ang wala lang na tanong ko.. Pinatirik nito ang mga mata at pinaikot... 
"Pati ba naman ikaw nakatingin rin sa kanya? Lahat ata ng lalake dito puro siya ng pinag uusapan at si Althea Olivarez!" ang maktol nito habang nakatingin narin sa deriksyon ni Alexie...
"Ano bang meron ang babaeng yan? Bakit lahat nalang lalake dito pinag uusapan siya? Maganda nga at sikat pero walang ka class class.. Nakita mo ba yong mga kumakalat na pictures nya? Kadiri kumakain ng mga paninda sa turo turo! Naturingan na international personality pero kumakain ng mga madumi... Para siyang walang pera! Or she's really doin it just to gain attentions?" 
"Will you shut up?! Dont talk about her like that, dahil hindi mona siya kilala.. So shut your fucking mouth!" ang hindi kona mapigilang inis na sabi kay Nathalie nabigla naman ito sa aking sinabi... 
"I'm so sorry Matthew.." anito ng pilit kong kinakalas ang mahigpit nitong pagkakahawak sa braso ko...I was really pissed... Nagmamakaawa ang mukha nito sa akin na manatili pa kami sa pagsasayaw pero talagang nawala na ako sa sarili... Baka maibalibag ko lang siya... Lalo pang nag papainit sa ulo ko ang nakikita kong pakikipagsayaw ni Alexie kay Rowel...
 Lalo ng may marinig akong nagsalita sa kabilang mesa na bagay na bagay daw ito at si Rowel.. They looked so perfect to each other daw at kung hindi lang sa tapik ni Carl ay baka nabato kona ito ng baso! Kahit pa babae ito at may edad na!
She's mine bitch! Siguro nga ay hindi kami bagay pero kami ang tinadhana! ang sigaw ng isip ko... Punong puno na talaga ang utak ko ng inis at galit sa gabing ito... Akala ko pa naman ay magiging napakasayang gabi nito para sa akin dahil magkikita kaming muli! But fuck! Everything was ruined! 

Young HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon