Chapter 15

1.2K 28 0
                                    

SPG-Pag di nyo tipo ang mga ganitong eksina skip nalang po nyo, lalo na't bata pa dito ang ating bidang babae... Minor pa... Pasintabi sa lahat ng Minor.. Skip nyo nalang po! (= Peace=)


(*Matthew*)


Gabing gabi narin nang dumating ako sa mansion ng mga Balbuena. Nag text ako kay Alexie just to say goodnight. 
Pero nagulat nalang ako nang sinabi nyang aantayin niya ako hanggang sa akoy makauwi. Nagmamadali akong umakyat para puntahan siya.. 
Marahan akong kumatok, at maya maya pa'y binuksan na nya ang pinto. Nakangiti nya akong sinalubong ng yakap. Hindi ko maitago ang sayang nararamdaman ko. She waited for me..
 "Inantay mo talaga ako? Anong oras na dapat tulog kana sa mga oras na to babe." Sinara ko ang pinto, habang akbay ko siya at iginaya  sa kanyang kama.
 Being with Alexie is a temptation, a temptation that hard to avoid. Pero naka pagpasya na akong tiisin ang tukso hanggang tuluyang mamukadkad siya at maging ganap napakagandang bulaklak.
 "Gusto kase mona kitang makita bago ako matulog."  She pouted her lips, She's really cute when she do that...  She hugged me tight while her head over on my chest.
 "Maghapon kitang hindi nakita, na missed kita ng sobra." I smiled of what she said... I missed her too so much. 
Kanina ko pa nga gustong umuwi but I know that, her friends are still here.
 Alam kong hindi magiging maganda kung manatili ako rito habang andito rin si Markey. Alam ko naman na wala silang relasyon, but i just don't want to see my brother being so sweet with my Alexie. 
Naaalibadbaran talaga ako.
"Matulog kana it's late already, bukas mamasyal tayo." ang malambing kong sabi..    A split of wide smile showed at her lips, namimilog rin ang mga mata nito.
 "Matutulog na'ko" . Ang mabilis nitong sabi at umayos ng higa..  I was stunned when she immediately gave me a quick kiss on my lips before she closed her eyes to sleep.
 Ramdam ko ang lakas ng pintig ng puso ko. Tinitigan ko ang napakaamo nyang mukha. Simula ng magkausap kami ay lagi na kaming ganito. Sinasamahan ko ito sa kanyang silid hanggang sa makatulog siya.
 Hinahayaan ko rin siya na yakapin ako, minsan ay napapangiti nalang ako pag ninanakawan ako nito ng halik sa pisngi.. Di tulad ng ginawa nito kanina na sa mismong labi niya ako hinalikan.
Nang maramdaman ko na tila mahimbing na ito sa pagtulog base na rin sa lalim ng paghinga nito ay marahan ko siyang kinalas mula sa pagkakayakap sakin, marahan nilapag ang kanyang ulo sa kanyang unan.  Pagkatapos ko siyang kumutan at halikan sa kanyang noo ay lumabas narin ako sa kanyang kwarto at nagtuloy sa inuukopa kong silid.
 Napabuga ako ng hangin pagkasara ko ng pinto. Ilang araw na kaming ganito at ilang araw narin akong kailangan mag take ng cold shower para lamang humapain ang nararamdaman kong init, kadalasan nga kailangan ko pa talaga ang dantay ni Maria para lang makaraos ako...
Pero hanggang kailan ako magiging ganito? Hanggang kailan ako makakapagtimpi? 
Hindi ako sanay ng ganito, and it really frustrating me. Noon, pagkailangan ko ng sex isang tawag ko lang pumipila na ang mga babae kung sino ang pipiliin ko...
Hindi narin mabilang na beses narin akong nakipag threesome at swinging... I used to have extremely wild sex life.. 
******
Kinabukasan ay maaga akong nagising, pinagluto ko siya ng almusal. She really loves that... Gustong gusto ko rin ang reaksyon nya sa tuwing ipagluluto ko ito. 
Iba ang ningning sa mga mata nito at nagiging magana rin itong kumain. How I love to serve her... how I love to see her sweet smiles for me..
I'm sure napasarap nanaman ang tulog nito. Its already 9:30 am pero di parin ito bumababa. Pagkatapos kong maghain ay agad ko itong pinuntahan sa kanyang silid.
 Pagpasok ko sa kanyang kwarto ay narinig ko agad ang lagaslas ng tubig mula sa shower room nito. Nakita ko rin ang nakahanda nitong damit na susuotin sa ibabaw ng kama.
 Nagpasya akong sa baba nalang ito antayin tutal naman ay gising na ito.. Lalo pa't alam kong lalabas ito sa banyo na nakatapis lamang ng tuwalya. Ilang beses kona siyang naabutan ng ganon. Hindi ko nga alam kung sinasadya yon ni Alexie, o nagkakataon lamang.. 
Palabas na sana ako ng kanyang silid nang bumukas rin ang pintuan ng banyo nito at iniluwa siya. Agad na nagliwanag ang mukha nito ng makita ako.
 Dali dali itong lumapit sa'kin at yumakap sa aking baywang.. Hindi ko rin inaasahan ang mabilis nitong pagtingkayad at gawaran ako ng mabilis na halik sa labi.
 "Hey..... good morning babe... Antayin nalang kita sa baba hinanda kona ang almusal mo." Ang malambing kong sabi at marahan siyang inilalayo mula sa pagkakayakap sakin..
Ngunit lalo lamang humigpit ang yakap nito at sinubsob lalo ang mukha sa aking dibdib. Nakaramdam ako ng unti unting pag iinit lalo na ng matanaw ko ang ibabaw ng dibdib nito na bahagya ng nakalitaw sa tapis nitong tuwalya. 
Napatingala ako at napamura sa aking isip.. She's really a big teased.. 
Kinawit nito ang dalawang braso sa aking leeg at sinibasib ako ng halik.
Iba ngayon ang paraan nito ng paghalik sa'kin, tila ito nag aanyaya,  nanghahamon.
Gusto kong pantayin ang tino ng isip ko hanggat maaari.. Ngunit tila sinilaban narin ako ng apoy nang tuluyan lalo na ng makalas sa katawan nito at malalag sa sahig ang tuwalyang nakabalot sa katawan niya..
Tuluyan ng naputol  ang natitirang pagtitimpi ko at ginantihan ko ito ng mas mapusok at mas malalim na halik.. I cupped her butt and lifted her while her legs tightly hugged my waist. 
i kicked the door closed at nilock iyon habang patuloy parin kaming naghahalikan.
Dinala ko siya sa kama at marahang hiniga habang patuloy parin ang sagupaan ng aming mga bibig. 
Naging malikot narin ang mga kamay ng bawat isa.. Napamura ako ng lihim ng maramdaman ko ang kamay nito sa ibabaw ng aking alaga.. Agad naman ang naging tugon nito at pumintig, tila ba tumango ito sa kamay ni Alexie.. 
Bumaba ang ang halik ko sa kanyang panga, leeg hanggang sa sakupin ng bibig ko ang isang maliit nitong corona.. Nilaro iyon ng dila ko, at marahang sinipsip habang ang isang kamay ko ay pumipisil sa isa pang umbok nito.. Salinan ko itong binigyan ng nararapat na atensyon. 
Napuno ng mga daing at ungol namin ang buong silid..
"O-ooh Matthew.... make me cum.."  ang tila nagmamakaawa nitong hiling sakin, marahan pa nitong tinutulak ang aking ulo pababa sa pagitan ng hita nito na agad ko naman sinunod.. I know what she wants... And i'm too willing to give that to her.. Agad kong pinaghiwalay ang kanyang hita nya at inilapat ang aking mukha sa kanyang pagkababae... Pinasadahan ng dila ko ang maliit na hiwa nitong basang basa na.. Her taste was so sweet... Ang matamis na katas nito na tila bumabaliw sa akin..  Sunod sunod ang malakas at mahabang  ungol na pinakawalan nito dahil sa aking ginawa.
"Ooohh.... Aaaaahhh Matthew segi pa..." ang daing nya... Tila nawawala na ito sa sarili dahil sa labis na sarap na nadarama.. Lalong kong pinagbuti ang pag dila at pag sipsip sa kayang hiyas.. Marahan ko rin pinag hiwalay ang labi ng kanyang pagkababae, mamula mula na iyon.. Pinitigas ko ang aking dila bago ko pinasok iyon sa maliit nyang butas.
Naging mahigpit ang sabunot nito sa aking buhok... Naramdaman ko ang tila panginginig ng kayang katawan, kasunod ng pag ayos ng masaganang katas nito mula sa kanyang pagkababae papunta sa aking bibig.. 
Patuloy parin ako sa pagdila ko roon hanggang maramdaman ko ang paglambot ng kanyang katawan at ang malakas nyang paghingal... 
Agad akong tumayo para lumabas na sana.... Sapat na sa'kin ang mapaligaya ito.. Matthew kung talagang gusto mo siya mag aantay ka... Ang paalala pa ng isip ko.. 
Bago pa ako makaalis ay pinigilan ako nito sa braso... 
"Matthew.... " ang tila parang bulong na lamang na tawag nito sa aking pangalan.... 
"Babe please... Napag usapan na natin to... Mag aantay ako... and i'll promise baka magsawa ka pag inaraw araw kita.." ang biro ko sa kanya, napangisi pa ako konte ng makita ko kung gaano ito namula sa sinabi ko... 
"Pano ka? D-di ba masakit sa p-puson pag di ka nilabasan?" ang tila nahihiya at pautal utal pang tanong nito... Nilapitan ko ito at hinalikan sa noo. 
" Don't you worry i can manage.. Mabuti pa magbihis kana para makakain na tayo.. Aalis pa tayo para mamasyal di ba? Ang malambing kong sabi.. 
Ngumiti na rin ito  at dinanpot na ang mga damit at agad na pumasok ulit sa banyo.. 
"Aantayin nalang kita sa baba" ang sabi ko pa bago siya makapasok sa banyo. 
Isang tipid na "okey" lamang ang sinagot nito.. Alam kong tulad ng mga naunang nangyari samin ay mahihiya ito sa'kin pagkatapos ng maiinit naming sandali ... 

Young HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon