Chapter 18

1.2K 22 0
                                    

(*Alexie*) 

Masayang masaya akong nagtungo sa mansion ng mga Mondragon... 
Kahit nga hindi ako nakaharap sa salamin, alam kong abot ang kaligayahang nararamdaman ko, sa mga kumikinang kong mga mata. 
Matthew just texted me, gusto nya akong pumunta ngayon sa mansion nila, It's been a long week since we've been together. 
Usual marami  itong trabaho sa nagdaang linggo, ok lang naman sa akin at handa naman akong mag antay kung kailan siya may libreng oras, naiintindihan ko naman na talagang may pagkakataon na busy talaga ito dahil bukod sa may sarili itong negosyo ay siya rin ang personal na namamahala sa negosyo ng kanilang pamilya. 
Ngunit laking gulat ko, at halos himatayin ako sa kilig na siya na mismo ang nagsabing gusto ako nitong makita, na namimiss na ako nito.
 It's sunday pero may tatlong meeting ito na naka schedule ng araw na iyon... Kawawa naman ang mahal ko, halos wala ng pahinga.. Nakaramdam ako ng konting lungkot at awa para rito.Kahit pa sa opisina nito na nasa mismong mansion nila ito ngayon nagtratrabaho, ay naaawa parin ako. Sunday, supposed to be a rest day for everyone, but not for my Matthew. 
 Markey was still in abroad at si Shielo naman ay wala rin ng dalawang linggo. 
 I can't help it but, humming a song softly habang tinatahak ko ang pasilyo papunta sa opisina ni Matthew.
 Dala ang cheese cake na aking na bake kasama ni nanay Estella ay excited akong nagtungo sa opisina nito.
 Sobrang saya lang ng nararamdaman ko sa mga oras na iyon. Masyado rin akong na excite na makita itong muli after a long week.
 Napapangiti ako habang iniisip kona ang gagawin ko kapag nakita ko siya. Yayakapin ko siya ng sobrang higpit at pauulanan ng halik sa mukha.
 Lambingin ko kaya sya na mag roadtrip naman kami papuntang Baguio pag medyo, okey okey na ang schedule nya sa susunod na linggo?
 My eyes beamed with the idea...
I softly knocked the door three times and when I heard his voice, I immediately hold the knob, kahit di ko naintindihan ang sinabi nito mula sa loob ay tinulak kona ang pinto pabukas. 
Alam  din  naman kase nito ang oras ng aking pagpunta.
 Mabilis itong nag angat ng mukha sa akin mula sa folder nitong binabasa. Agad itong nagpaskil ng matamis na ngiti sa kanyang mga labi pagkakita sa akin. 
 "Hi babe.. come... " ang masigla nitong bati sa'kin, nilapag ang folder sa tabi at iniunat pa ang mga braso nito para sa akin. 
Nag aanyaya ito ng isang mahigpit na yakap. 
 I put in the table the plastic bag with the box of cheese cake inside, then I immediately sat on his lap and laid my arms around his neck.
 Nakayapos ito sa'kin at sinubsob nito ang mukha sa aking leeg.. 
 "Hmmm heaven..." He huskily whispered.. Napangiti ako sa kanyang tinuran.. 
Kita ko sa mukha nya kanina ang pagod nito pero nag iba nalang ang awra nito bigla ng mag angat ng mukha sa'kin. 
 "You're tired?.." 
 "Kanina , noong wala kapa. Pero ngayon hindi na, kase andito kana. Your presence could erase all things that made my day rough, and hell yeah your my kind of medicine." Masuyong nag angat ito ng mukha at buong pagsuyong pinakatitigan ako. Biglang bigla ay parang may nagkakarera sa loob ng puso nya. At ramdam na ramdam ko ang tila mga nagliliparang paru paro sa loob ng aking tiyan.
 Napatulala lamang ako sa napakagwapo nyang mukha. He's my definition of the word "Adonis". 
 Masuyo ako nitong hinalikan sa labi na agad kong tinugon. Agad din nitong inihiwalay ang labi at tumingin muli sa aking mukha. 
Then his eyes landed to the table where the box of cheese cake, stand.
 Nangunot ang noo nya habang nakatingin lamang don, then he asked. 
 "What's that?"
 "Cheese cake, I asked nanay Estella to help me bake it for you. "
" Really?  for me?...."  His eyes beamed with happiness. Kitang kita ko ang excitement sa kanyang mukha. Tumango lang ako ng marahan bilang sagot. 
Mabilis lamang akong nagpunta sa kusina para kumuha ng dalawang plates para sa cake, kutsara and a knife cake. 
 Inumpisahan na namin  nilantakan ang cheese cake, magana at tila enjoy na enjoy itong kumakain. Paminsan minsan ay sinusubuan ako nito gamit ang kanyang kutsara at ganon rin ang ginagawa ko sa kanya.. Hindi ko maiwasang kiligin ng husto sa isipin na nagshe share kami ng kutsara. 
 Nakatatlong malaking slice na din ito at parang ayaw parin tumigil. Napangiti ako ng may maliit na icing pang naiwan sa itaas ng labi nito. At imbes na punasan or ituro ko iyon  sa kanya ay, agad akong lumapit at tinanggal iyon ng sarili kong labi.
 He groaned inside my mouth. Awtomatikong pumulupot ang malalaking braso nito sa aking katawan, habang sinasalubong nito ng mapusok na halik ang aking mga labi.
 Muli akong nanguyapit sa kanyang leeg habang hiwalay ang mga binting nakaupo sa kanyang kandungan. 
 Nakasuot lamag ako ng yellow summer dress at tanging manipis na underwear lamang ang suot ko.
 I felt his hard and big glory down there, teasing my wet entrance. Napaungol siya na parang hirap na hirap ng wala sa sarili kong ginalaw ang aking balakang..
 Tila naman nawala ito sa sarili at medyo mahigpit ako nitong hinawakan sa magkabila kong balakang at may gigil na diniin nya ako sa kanyang gitna.
 Isang impit na ungol ang hindi ko napigilang kumawala sa aking bibig..
 Damang dama ko ang pangangailangan ni Matthew. He's eyes clouded with love and desire..
Sa nakikita koy tila bahagya itong nakalimot muli. I grinned mentally.. I know this is what I want, this is what I'm waiting..I want to pleasure him..
 Gusto ko naman maranasan na paligayahin siya tulad ng ginagawa nya sa akin, tulad ng ginagawa ni ate Trisha noon sa kanya ng makita kong pinapaligaya nito si Matthew sa pamamagitan ng pagsubo sa pagkalalake nito.
Maybe this way, hindi na ito hahanap pa ng iba dahil marerealize nito na kaya ko rin ibigay ang pangangailangan nito na tulad ng ibang babae. 
 Umalis ako sa pagkakandong sa kanya at lumuhod ako sa kanyang harapan. Natigilan siya sa aking ginawa at may pagtatanong ang mga matang tinitigan ako.. Tatayo sana ito ng tila napagtanto na nito ang gusto kong mangyari ngunit agad ko siyang pinigilan..
 "Let me pleasure you Matthew." 
 "No, babe.. Hindi dapat ito nangyayari.. I'm sorry nawala ako sa sarili. Tumayo kana dyan Alexie."
 "No, I want to pleasure you, please let me Matthew.... Sisiguraduhin kong hindi mo pagsisihan, I know how to do it. I read alot of articles about it.." may pagmamakaawa pero nahihiya kong sabi habang tila nag aapoy ang aking pisngi sa pag iinit sa hiyang nararamdaman.
 Iniwas ko ang aking mga mata sa matiim nyang titig sa akin at inumpisahan ko ng e unbuckled ang belt nya, binaba ang kanyang suot na pantalon kasama ang  boxer short nito. 
Ramdam kong nakasunod lamang ang tingin nito sa bawat kong galaw, ngunit nagpatuloy lamang ako kahit pa halos di kona mahanap ang normal na tibok ng aking puso.. Kinakabahan din ako ng husto sa aking gagawin. 
Hindi na ako nahirapan pang ibaba ang  mga suot nito dahil kusa na nyang inangat konte ang pwetan para maibaba ko ng tuluyan ang kanyang ibabang kasuotan. 
His hard and long manhood sprang free infront of my face. Muntikan pa nga itong umabot sa dulo ng labi ko ng kumawala ito ng tuluyan sa suot nito boxer short. I softly grabbed it with my one hand pero parang maliit lamang ang kamay ko dahil hindi ito lahat nahawakan sa aking palad. Kaya dalawang palad ko ito masuyong hinawakan at pinakatitigan. It feels good in my hands though. It has a soft and sleek skin, big and long...
 Sa tanang buhay ko ngayon lamang ako  nakakita ng ganito sa personal. Tanging sa magazine lamang ko ito nakita na pinakatago tago pa ni Roger sa amin. 
Ewan ko ba pero hindi tulad noong una na natakot ako, ngayon ay parang  amazed ko itong tinitigan habang masuyong dinadama ng dalawa kong palad. Mainit ito sa palad at malambot.. May pagkakataon pa na medyo humigpit ang hawak ko ay para itong may sariling buhay at gumalaw, tumatango ito. 
Narinig ko naman ang mahinang ungol ni Matthew ng umpisan ko ng hagurin ito ng bahagya.. Nakatingala ito habang nakapikit ang mga mata. 
Nagmulat ito ng mga mata at nagsalubong ang aming tingin. Napalunok siya ng sunod sunod ng bahagya kong ilapit sa labi ko ang ulo ng kanyang pagkalalake. Marahan ko itong hinalikan sa dulo.. I gagged a bit when my mouth was instantly full with his cock.. Wala pa sa kalahati ang naisubo ko pero para na akong mabibilaukan... Tiningala ko siya habang subo subo ko ang kanyang pagkalalake. I felt so much happiness ng makita kong tila sarap na sarap ito sa aking ginagawa.. Nakatingala parin ito habang nakapikit, madalas din itong napapaungol. I know, i doin it right.. I followed my inner instinct, I licked and sucked his cock.  Alam kong dalang dala na ito sa aking ginagawa dahil naramdaman ko ang marahang pag galaw na ng balakang nito pasalubong sa aking bibig.. Kiniwal kiwal ko ang aking dila sa dulo ng kanyang pagkalalake at marahan iyong sinipsip..

"Oooohhh... babe, keep doin it." he sexy and huskily said between his groans.. He continued his movement inside my mouth.. Balanse at parang ingat na ingat parin itong hindi ako masaktan.. Hindi mabilang na parang nababaliw nitong sinambit ang aking pangalan hanggang sa maramdam ko ang marahan nyang paghugot sa kanyang pagkalalake mula sa aking bibig... 

"Fuck! i'm cumming babe..." pagkahugot nito ay marahan pa nitong hinagod ng ilang ulit hanggang sa may sumirit mula roon na puting likido.. Nagkalat iyon sa sahig at ang iba panga ay tumalsik sa table at sa aking mukha.. 

"Heaven babe.." ang sambit nito sa pagitan ng paghingal... Napakagat labi ako.. Buong pagmamahal ako nitong tinitigan at hinalikan sa noo.  I was so happy to see him happy and satisfied because of me..

Palabas na kami ni Matthew sa mansion nila, nagyaya kase itong sa labas nalang kami maghapunan na dalawa, nang batiin kami ng isa sa mga kasambahay nila na si Nana Leonora. Matagal na ito sa mansion ng mga Mondragon, sabi nga nila ay yaya pa ito ni Matthew noong maliit pa. 

"Andito ka pala Alexie, lalo ka talagang gumaganda habang nagdadalaga." Nahihiya ko naman itong nginitaan..

"Salamat po nana" ang matipid at nahihiya ko paring sagot. Bumaling namin ito kay Matthew.

"Sya nga pala hijo nagkita ba kayo ni Karla? Andito siya kanina at hinahanap ka. Sabi nga e pupuntahan ka nalamang nya sa kwarto mo." Napakunot ang noo ni Matthew sa narinig..

"Andito pa ba po siya?"  

"Nako kaalis lang nagmamadali nga ata at ni di man lang ako nilingon ng tanungin ko kung nakita ka." ang nakangiting sabi nito sa'kin na ipinagkibit balikat ko nalang. 
Binalingan ako ni Matthew at tipid na nginitian.. Kapagkwa'y tinignan nitong muli si nana Sella.

" Yaya lalabas lang kami ni Alexie." anito kay nana, nagpaalam na kami ang tinungo ang sasakyan ni Matthew. 


















Young HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon