"Nếu có kiếp sau, tớ hi vọng mình sẽ là một người bình thường.
Nếu có kiếp sau, tớ hi vọng thế giới này sẽ tốt đẹp hơn một chút.
Nếu có kiếp sau, tớ hi vọng chúng ta có thể gặp lại.Nhưng chắc là không thể đâu.
"Thân gửi...". Khi viết đến đây, tớ bỗng không biết phải ghi ra cái tên nào. Tớ tự hỏi liệu có ai đọc được lá thư này không. Nhưng viết thư mà không xưng hô rõ ràng thì thật khó khăn, vậy tớ sẽ coi người bên kia là cậu nhé, Nhân Mã.
Nếu thực sự là cậu thì có lẽ tớ đã thất bại rồi nhỉ?
Thật may quá.
Con người cứ nói nếu có kiếp sau, nếu có kiếp sau. Nhưng rốt cuộc họ cũng đâu thể nhớ nổi kiếp trước mình là cái gì hay hối tiếc điều gì, chẳng thể sửa chữa hay bù đắp, thậm chí họ sẽ tiếp tục phạm phải lỗi lầm như kiếp trước.
Buồn cười nhỉ.
Tớ đã luôn hận cậu, kể từ ngày hôm ấy, ngày tớ chứng kiến cậu hại chết anh trai tớ. Tớ đã có rất nhiều kế hoạch để trả thù, tớ đã rất quyết tâm đấy.
Nhưng tại sao mọi thứ không như những gì tớ nghĩ?
Tại sao cậu lại dịu dàng với tớ như vậy?
Khi cậu dành cho tớ những lời hoa mỹ, tớ chỉ muốn hét lên rằng tớ không phải người như vậy.
Sự dịu dàng ấy của cậu giống như thuốc độc, gần như khiến tớ phát điên.
Đừng đối xử tốt với tớ như vậy.
Giống như đại dương bao la và rộng lớn, mặt biển dữ dội cuộn trào, phía dưới lại dịu êm vô ngần. Càng ở bên cậu, nhận lấy vô số tình cảm mà cậu dành cho tớ, càng khiến cho trái tim tớ bị thiêu nát bởi vô số cảm xúc đối lập nhau.
Tớ thật sự muốn phát điên.
Tớ đã nghĩ đến việc nói rõ ràng mọi chuyện, nhưng những kẻ đó đã gặp tớ, đưa ra bằng chứng thuyết phục tớ tin rằng cậu là kẻ có tội.
Nghe thật giống như đang đổ lỗi nhỉ, tớ cũng thấy như vậy.
Cậu tưởng tượng mà xem, có một cái cây đang héo rũ. Nhưng người ta miễn cưỡng phun vào đó vô số chất hóa học, ép nó phát triển. Rồi bị đem ra bán ở khu chợ xô bồ, chính cái cây đầy thuốc đó.
Giống như cái cây ấy, nỗi hận của tớ bị phun thuốc trở nên lớn hơn nữa.
Cuối cùng tớ đã không thể tin vào tình cảm của cậu, mà lựa chọn tin vào sự căm hận của tớ.
Thật yếu kém.
Thật hèn hạ.
Thật thảm hại.
Thật ngu xuẩn.
Cuối cùng tớ cũng không phải người tuyệt vời như cậu ca ngợi, chỉ là kẻ nhu nhược bị hận thù nuốt chửng.
Cuối cùng, tớ cũng không dám lựa chọn cảm xúc dành cho cậu, chỉ biết bỏ trốn và làm tổn thương những người bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Werewolf - Săn sói
ParanormalMột câu chuyện được lấy cảm hứng từ trò chơi [Ma sói]. Nhưng liệu đây có là một trò chơi? Không!! Đây là hiện thực! Đẫm máu và tàn bạo. Điên cuồng và xám xịt. Chúng khát máu, sở hữu thứ sức mạnh vượt trên mọi giới hạn mà con người có thể chạm tới, m...