Song Tử mở mắt, nơi đây là đâu?
Cô quá mệt mỏi với những chuyện đang xảy ra rồi. Bị truy đuổi, thoát khỏi Hiết Hổ thì đột ngột bị đưa tới bờ biển, rồi lại đột ngột bị ném ra cái chỗ này. Kì thực, cô còn chưa nắm được tình hình đang diễn ra. Cô không định quay lại bờ biển, nhưng rồi một xoáy nước lớn xuất hiện, dựng đứng giữa không trung. Người tạo ra thứ đó có vẻ đang rất tức giận. Không khó để đoán ra nhóm Bảo Bình đang gặp rắc rối lớn. Năng lực của cô còn không thể so với Mục Sư hay Phù Thủy. Nhưng cô cảm thấy không thể mặc kệ họ như vậy.
Song Tử bước đi giữa đại lộ hoang vắng. Bầu không khí u trầm đến nghẹt thở. Đầu cô đang rối tung cả lên. Điện thoại rơi mất từ lúc nào đó. Cô chẳng còn sức lực than thở nữa. Bước chân cô dừng trước một cửa hàng cơ khí nhỏ. Song Tử bước vào, liếc qua một lượt. Cô tóm lấy chiếc balo đeo chéo trên móc, rồi gom hết tất cả những thứ có thể gây sát thương vào đó.
Bước ra ngoài, ánh trăng tràn trên mái tóc cô. Những cột đèn chiếu rọi thứ ánh sáng màu cam nhạt, đổ bóng những thân cây lên mặt đường không hề có trật tự. Cô nhìn chúng, hít một hơi thật sâu.
Thật kì lạ khi một kẻ giả tạo lại bực mình vì những thứ giả tạo. Có phải cô đã quá ngạo mạn rồi không?Dù vậy Song Tử không thể phủ nhận bản thân đang rất tức giận. Về Hiết Hổ, về những gì cậu ta làm, về Nhân Mã, về những gì cậu nói, và về chính cô. Hiết Hổ đã nói đúng một điều, cô và Nhân Mã không nên nói dối nhau nhiều như vậy. Cự Giải và Nhân Mã cũng thế. Cô đã tin vào câu nói "ổn cả mà" của Nhân Mã, dù cô biết rõ chẳng có gì ổn cả. Cô đã tin vào nụ cười của Cự Giải, dù đôi khi nó là gắng gượng. Cô tin vào bầu không khí giữa họ, cô đã nghĩ có điều gì đó mình không thể xen vào. Rồi cô im lặng chấp nhận điều đó. Họ đã quá dựa dẫm vào sự dối trá. Cô đã sai, họ cũng đã sai. Vậy nên, những chuyện này đều là báo ứng. Và cô sẽ phải gánh chịu nỗi đau này. Cô không thể thay đổi quá khứ. Nhưng ít nhất, sự giả dối với những người mà cô coi trọng, ngày hôm nay, cô sẽ giết chết nó.
Song Tử muốn quay lại bờ biển, nhưng sức cô chỉ gây thêm rắc rối. Đó không phải cách hay, cần phải tìm người giúp.
*Rắc*
Âm thanh vang lên từ đoạn đường phía xa, Song Tử vội nép mình vào bốt điện thoại đằng sau. Rồi cô thấy bóng dáng ai đó tiến lại gần. Người đó phi cơ thể lên mái hiên của nhà hàng hải sản, nhanh như một tia chớp. Lực va chạm mạnh đến nỗi khiến những bể thủy tinh trống rỗng vỡ tan. Nước tràn ra khiến mặt đường sậm màu hơn. Thanh kiếm trong tay người đó sáng lên, rồi hắn nhảy khỏi đó, ngay trước khi cả ngôi nhà đó nổ tung.
Khi nhận ra bóng dáng ấy là ai, Song Tử bỗng cảm thấy an tâm, cô không rõ từ khi nào sợ hãi đã trở thành an tâm nữa.
- Thiên Yết. - Cô gọi to tên hắn.
- Song Tử!? - Hắn mở to mắt kinh ngạc. - Tránh xa ra mau.
!?
Thiên Yết đáp xuống bên cạnh cô. Hắn ôm lấy vai Song Tử rồi đẩy cả cơ thể cô ngã xuống. Trước khi kịp hiểu chuyện gì đang diễn ra, tòa kiến trúc trước mắt cô hoàn toàn bị thiêu rụi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Werewolf - Săn sói
ParanormalMột câu chuyện được lấy cảm hứng từ trò chơi [Ma sói]. Nhưng liệu đây có là một trò chơi? Không!! Đây là hiện thực! Đẫm máu và tàn bạo. Điên cuồng và xám xịt. Chúng khát máu, sở hữu thứ sức mạnh vượt trên mọi giới hạn mà con người có thể chạm tới, m...